Xem thêm

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày: Khám Phá Vẻ Đẹp Thủ Đô

Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến, là trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Nơi đây luôn có sức hút kỳ lạ với nhiều du khách, đặc biệt là du khách...

Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến, là trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Nơi đây luôn có sức hút kỳ lạ với nhiều du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Hà Nội đẹp ở nhiều góc nhìn, đẹp ở nét cổ kính của “ba mươi sáu phố phường” xưa, đẹp ở vẻ hiện đại trẻ trung của một thành phố đang vươn mình sánh ngang cùng thế giới, đẹp ở vẻ thanh bình của những chiều thu dạo quanh bờ Hồ và đẹp trong tâm trí của những người yêu quý Hà Nội. Quý khách hãy tìm đến Hà Nội bằng hành trình du lịch Hà Nội 1 ngày, để cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời cũng như con người nơi đây.

Một ngày, liệu có đủ thời gian để du lịch Hà Nội?

“Một ngày, liệu có đủ thời gian để du lịch Hà Nội?” đó là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra khi có ý định ghé thăm Hà Nội. Một ngày, khoảng thời gian không quá dài nhưng sẽ đủ nếu quý khách biết chọn lộ trình tham quan Hà Nội phù hợp.

Quý khách nên chọn những Tour có lịch trình tham quan các điểm trong khu vực nội thành hoặc gần trung tâm thành phố, để thuận tiện trong việc di chuyển.

Một góc bình yên giữa lòng Hà Nội Hình minh họa

Mặc dù chỉ có một ngày để du lịch Hà Nội nhưng những gì mang lại cho du khách có thể nhiều hơn thế. Quý khách có thể dạo quanh một vòng Hà Nội, tham quan những cảnh quan nổi bật nhất ở đây như Hồ Gươm, Chùa Một Cột, Đền Quán Thánh, Đền Ngọc Sơn v.v..

Sau khi tham quan thưởng ngoạn phong cảnh, quý khách cũng có thể dừng chân và thưởng thức những đặc sản ẩm thực độc đáo ở Hà Nội.

Nói tóm lại, một ngày đủ để du khách đi tham quan các cảnh đẹp ở Hà Nội. Một ngày, đủ để du khách quan sát và cảm nhận về một thành phố thủ đô. Quý khách hãy rủ thêm người thân và bạn bè tham gia tour du lịch hà nội 1 ngày của Viet Fun Travel.

Với nội dung Tour do Viet Fun Travel thiết kế, chắc chắn quý khách sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị.

Những điểm dừng chân hấp dẫn trong Tour du lịch Hà Nội 1 ngày

Hà Nội là trung tâm du lịch lớn của cả nước, vì thế điểm đến ở Hà Nội cũng phong phú và đa dạng hơn. Nếu là lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội, quý khách hãy nhớ ghé thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - nơi lưu giữ thi hài của vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Thắp nén nhang tưởng nhớ người đã khuất, quý khách thấy lòng mình an yên và thanh thản hơn.

Điểm đến thứ hai du khách nên ghé thăm khi du lịch Hà Nội là Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường Đại học đầu tiên của Việt Nam. Điểm nhấn của Văn Miếu là những tấm bia lưu danh người đỗ đạt trong các thời kỳ trước. Đây là di sản văn hóa vô giá của cha Ông ta để lại và cũng là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo phản ánh nghệ thuật điêu khắc của nhiều triều đại phong kiến Việt Nam.

Du khách xếp hàng vào thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh Hình minh họa

Thêm một điểm du lịch hấp dẫn nữa ở Hà Nội đó là Hồ Hoàn Kiếm (còn được gọi là Hồ Gươm). Tên gọi Hồ Gươm xuất hiện từ lâu, gắn với truyền thuyết Lê Lợi trả gươm báu cho Rùa thần. Mặt Hồ Gươm trong xanh màu ngọc bích, giữa hồ có tháp Rùa cổ kính, ven hồ là những hàng liễu, hàng lộc vừng rủ bóng xuống hồ… Ngắm Hồ Gươm vào buổi sớm là tuyệt vời nhất.

Hà Nội còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, ví dụ như Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn, Chùa Một Cột, Chợ Đồng Xuân… Xa xa một chút là các địa điểm như Cầu Long Biên, Làng gốm Bát Tràng, Làng cổ Đường Lâm v.v..

Nếu muốn tham quan hết những địa điểm này, quý khách phải chọn một hành trình du lịch Hà Nội dài ngày, cụ thể là các Tour du lịch Hà Nội 2 ngày trở lên.

Khoảnh khắc hoàng hôn trên hồ Tây Hà Nội Hình minh họa

Du lịch Hà Nội kết hợp tham quan nhiều địa điểm khác

Mỗi du khách khi đi du lịch dường như đều mong muốn được trải nghiệm và khám phá thật nhiều. Nắm bắt được điều này, Viet Fun Travel đã thiết kế các Tour du lịch Hà Nội 1 ngày để phục vụ. Mặc dù chỉ có một ngày để đi du lịch nhưng quý khách cũng có thể kết hợp tham quan Hà Nội cùng nhiều địa điểm khác. Thông thường, du khách hay kết hợp đi du lịch Hà Nội cùng Hạ Long.

Nếu Hà Nội để lại trong lòng du khách những dấu ấn đặc biệt của một thành phố pha lẫn giữa hoài cổ và hiện đại thì ở Hạ Long, du khách sẽ hoàn toàn bị “choáng ngợp” bởi sự kỳ vĩ của khung cảnh nơi đây. Đứng giữa Hạ Long du khách ngỡ như lạc vào “chốn thần tiên” với hàng ngàn đảo đá đủ hình dạng, những hang động kỳ ảo và lung linh.

Quý khách có kết hợp du lịch Sapa cùng Hà Nội Hình minh họa

Những du khách khác lại thích kết hợp tham quan Sapa cùng Hà Nội. Từ Hà Nội không có chuyến bay lên Sapa nhưng du khách có thể chọn di chuyển bằng xe khách hoặc tàu lửa để thoải mái ngắm cảnh, thư giãn. Sapa dường như mang đến một không gian hoàn toàn khác cho du khách: khí hậu trong lành, cảnh quan hùng vĩ và nếu đến đúng thời điểm, du khách còn có cơ hội ngắm tuyết rơi ở Sapa.

Còn nhiều điểm du lịch khác du khách có thể kết hợp khi đi Tour du lịch Hà Nội 1 ngày. Chẳng hạn như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Mũi Né, Sài Gòn, Miền Tây v.v.. Hi vọng chuyến đi của quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ấn tượng.

Khám phá ẩm thực Hà Nội qua Tour du lịch Hà Nội 1 ngày

Hà Nội không chỉ có những danh lam thắng cảnh đẹp mà Hà Nội còn có nhiều món ăn ngon. Nếu Sài Gòn khiến du khách “choáng ngợp” bởi vô số món ăn theo kiểu Ta, Tây hay Tàu thì Hà Nội lại nổi bật với những món ăn đặc trưng riêng.

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội phải nói đến món phở đầu tiên. Đây là món ăn quen thuộc gắn liền với đời sống thường ngày của người dân thủ đô, tạo ra nét văn hóa riêng của người Hà Nội.

Phở Hà Nội - đặc sản nổi tiếng của Hà Nội Hình minh họa

Bên cạnh đó là các món đặc sản như chả cá Lã Vọng, bánh tôm Hồ Tây, phở cuốn Ngũ Xá, bánh đúc, bún thang, kem Tràng Tiền, cốm Hà Nội v.v.. Mỗi món ăn ngon, mỗi hương vị độc đáo càng khiến du khách yêu mến Hà Nội nhiều hơn. Nếu có dịp du lịch Hà Nội quý khách nhớ dành thời gian để thưởng thức những đặc sản ẩm thực của Hà Nội. Chắc chắn Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách nhiều kỷ niệm khó quên.

Du lịch Hà Nội cùng Viet Fun Travel

Thủ đô Hà Nội với nét đẹp bình dị và sức sống tiềm tàng đã quyến rũ không ít du khách. Du khách địa phương, những người sinh sống gần thủ đô cũng cảm thấy Hà Nội đẹp, quen thuộc và thân thương. Trong con mắt của những du khách quốc tế, Hà Nội có những nét khác biệt đủ để người ta không nhầm lẫn thủ đô của Việt Nam với bất cứ đô thị nào khác ở châu Á.

Du khách tham quan và chụp ảnh khi đến Hà Nội Hình minh họa

Nếu yêu Hà Nội thì quý khách hãy đăng ký một Tour đến với vùng đất thân thương này. Cụ thể, quý khách có thể trực tiếp tham gia các Tour du lịch Hà Nội 1 ngày của Viet Fun Travel. Hãy đến quan sát, nghe và cảm nhận một Hà Nội chân thật đời thường. Chắc chắn khi ra về, Hà Nội trong lòng du khách không chỉ là một Hà Nội bình thường mà đó còn là khung trời kỷ niệm với rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Ngay bây giờ, nếu có nhu cầu đặt Tour hoặc tư vấn các Tour Hà Nội, quý khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số điện thoại 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.

Viet Fun Travel

1