Tour Du Lịch Miền Tây: Khám Phá Vẻ Đẹp Nơi Đồng Bằng Sông Cửu Long

CEO Hạnh David
Bạn đã bao giờ muốn trốn khỏi cuộc sống ồn ào và tìm đến với thiên nhiên thanh bình của miền Tây? Tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm sẽ mang bạn đến...

tour-du-lich-mien-tay

Bạn đã bao giờ muốn trốn khỏi cuộc sống ồn ào và tìm đến với thiên nhiên thanh bình của miền Tây? Tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm sẽ mang bạn đến với những vùng đất xanh mát, sông nước mênh mông và cuộc sống đơn giản của người dân miền đồng bằng sông Cửu Long. Cùng tôi đồng hành trong hành trình này và khám phá cùng nhau những điểm đến thú vị nhé!

Khởi Hành Hàng Ngày

  • 07h00: Xe & HDV Hoàng Khởi Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm.
  • Quý khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa dọc hai bên đường và ngắm nhìn sông Vàm Cỏ Đông và Thành phố Long An. Trên đường tới Mỹ Tho, xe sẽ ghé trạm dừng chân MêKông Rest Stop, quý khách có thể nghỉ ngơi, sinh hoạt cá nhân và chụp hình với những cảnh đẹp ở đây.

Tham Quan Chùa Vĩnh Tràng

  • 09h00: Tham quan Chùa Vĩnh Tràng (Vĩnh Tường Cổ Tự), ngôi chùa hơn 100 năm lịch sử. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu cho du khách về lịch sử chùa Vĩnh Tràng, là ngôi chùa cổ nhất ở Nam Bộ. Ngôi chùa lớn và có kiến trúc đặc biệt nhất vùng châu thổ sông Mê Kông, được kết hợp bởi nền văn hóa Việt và Khơ Me cùng với lối kiến trúc Tây Âu độc đáo.

tour-mien-tay Chụp ảnh lưu niệm tại Chùa Vĩnh Tràng (Tour du lịch Miền Tây 2 ngày 1 đêm)

Đi Thuyền Dọc Sông Tiền

  • 09h30: Đoàn khởi hành tiếp tục đi đến Mỹ Tho, ra bến thuyền và đi thuyền dọc theo sông Tiền, nhìn ngắm cảnh vật hai bên bờ sông với không khí trong lành. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.

tour-mien-tay-2 Nghe đờn ca tài tử (Tour Mỹ Tho Cần Thơ 2 ngày 1 đêm giá rẻ)

Trải Nghiệm Cuộc Sống Trên Cù Lao

  • 10h00: Đến cù lao Thới Sơn hay còn gọi là cồn Lân, du khách đi tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ.

  • 10h20: Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh rất tốt cho sức khỏe, tham quan trại nuôi trăn và có thể chụp hình cùng trăn.

tour-mien-tay-3 Tham quan trại nuôi mật ong (du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm)

Kết Thúc Hành Trình

  • Sau những trải nghiệm thú vị trên bè cá và trên đất liền, du khách sẽ quay lại Cần Thơ và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình.
  • Buổi tối, quý khách sẽ được tham gia một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trên du thuyền Ninh Kiều. Thưởng thức các món đặc sản Miền Tây như chuột đồng nướng muối ớt, tôm đất hấp bia, cá lóc nướng trui, ốc bưu nướng tiêu và cùng nghe những giai điệu ca nhạc tài tử Nam Bộ.

tour-mien-tay-4 Đoàn dùng cơm tối trên Du Thuyền Ninh Kiều 5 sao

  • Quý khách có thể tận hưởng thời gian tự do để khám phá Ninh Kiều, dạo phố đi bộ, tham quan chợ đêm và check-in cầu tình yêu Ninh Kiều.

Tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm là cuộc hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của miền đồng bằng sông Cửu Long. Hãy cùng nhau tạo dấu ấn và lưu giữ những kỷ niệm không thể quên trong chuyến đi này.

1