Xem thêm

Tour du lịch Mộc Châu: Tận hưởng mùa hoa cải trắng thơ mộng từ Hà Nội

Mộc Châu, một cao nguyên yên bình và quyến rũ, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 200km, đã thu hút sự chú ý của du khách bởi sự hoang sơ và văn hóa độc...

Mộc Châu, một cao nguyên yên bình và quyến rũ, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 200km, đã thu hút sự chú ý của du khách bởi sự hoang sơ và văn hóa độc đáo của dân tộc bản địa. Với Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của PYS Travel, bạn sẽ có cơ hội trốn xa sự hối hả và nhiễu động của cuộc sống đô thị, để tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn và thưởng thức những món đặc sản địa phương hấp dẫn.

Tận hưởng mùa hoa cải trắng tuyệt đẹp

Mùa hoa cải trắng nở rộ nhất vào tháng 11 và tháng 12 hàng năm tại Mộc Châu. Người dân địa phương gieo hạt cải trắng ở khắp mọi nơi có đất trống. Chính vì vậy, khi đến Mộc Châu vào thời điểm hoa nở rộ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa tuyệt đẹp này. Đặc biệt, khi hoa cải trắng nở tràn ngập trên những triền đồi rộng lớn, tạo nên một cảnh quan như một tiểu thiên đường hoa.

Cánh đồng hoa cải trắng Cánh đồng hoa cải trắng tại Mộc Châu (Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn)

Điểm đặc biệt trong hành trình Tour du lịch Mộc Châu

  • Đặt chân đến những địa danh nổi tiếng như Con đường chữ S huyền thoại, Đèo đá trắng, đèo Thung Khe...
  • Tham quan các địa điểm nổi tiếng như Thác Dải Yếm, Nông trường chè Mộc Châu, Rừng thông Bản Áng, Vườn mận, Vườn cam - Vườn hồng Thanh Bình
  • Chụp ảnh hoa theo mùa: Mùa hoa cải, hoa dã quỳ, hoa tam giác, mạch (tháng 11 - 12), Hoa mận, hoa đào (tháng 1 - 2), hoan ban (tháng 3)
  • Thưởng thức ẩm thực cao nguyên đặc sản: Bê chao, cá suối, cải đắng..., và đặc biệt là bữa tiệc nướng thả ga vào buổi tối.

Bản đồ du lịch Mộc Châu Du lịch khám phá cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp

Lý do nên đặt tour du lịch Mộc Châu của PYS Travel

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình tour du lịch, PYS Travel đã được đồng hành cùng 30.000 khách hàng. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.
  • Chương trình tour được cập nhật linh hoạt các điểm thăm quan, đảm bảo chuyến đi ấn tượng nhất.
  • Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Du khách tour Mộc Châu của PYS Travel tại Thác Dải Yếm

Du khách tour Mộc Châu của PYS Travel

Dành thời gian cho một chuyến du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cùng PYS Travel để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn nhất.

1