Xem thêm

Du lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024: Kỳ nghỉ đáng nhớ trên thiên đường đảo Ngọc

Du lịch Phú Quốc đã từ lâu trở thành điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và quyến rũ, hòn đảo này thu hút đông đảo du khách...

Du lịch Phú Quốc đã từ lâu trở thành điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và quyến rũ, hòn đảo này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy, dịp lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5 năm 2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điều mới lạ của vùng biển đảo ở cực Nam Tổ quốc.

Tận hưởng vẻ đẹp của Phú Quốc

Phú Quốc được xem là một vùng biển đảo tuyệt vời, được "ban tặng" cho tỉnh Kiên Giang. Với tâm hồn lãng mạn, tình yêu thiên nhiên và sở thích khám phá, bạn sẽ muốn tìm đến Phú Quốc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời và khám phá những điều đặc biệt của hòn đảo này.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024

Lựa chọn tour du lịch Phú Quốc

Với các tour du lịch Phú Quốc dịp lễ 30/4 - 1/5 của Viet Fun Travel, bạn sẽ được tham quan những địa điểm nổi bật nhất trên hòn đảo này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc đưa du khách khám phá Phú Quốc, Viet Fun Travel sẽ mang đến cho bạn một lịch trình hợp lý và thú vị. Nếu bạn muốn tự túc khám phá Phú Quốc, cũng có thể tham khảo các điểm đến được đề cập và lựa chọn những nơi phù hợp với sở thích của mình.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Khoảnh khắc hoàng hôn trên Dinh Cậu

Điểm tham quan nổi bật tại Phú Quốc

Nếu lần đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc, bạn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ khi cố gắng sắp xếp lịch trình tham quan. Tuy nhiên, với các tour du lịch Phú Quốc 30/4 của Viet Fun Travel, bạn sẽ được đưa đến những điểm tham quan hàng đầu và có lịch trình hợp lý. Bạn có thể tham quan vườn tiêu Khu Tượng, Mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Suối Tranh, Suối Đá Ngọn và Suối Đá Bàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá Hòn Thơm, Bãi Dài, đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bảo tàng Cội Nguồn và nhiều điểm tham quan khác trên đảo. Ở khu vực Đông và Nam đảo, Bãi Sao, Bãi Khem, làng chài cổ Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc và Quần đảo An Thới cũng là những điểm đáng khám phá.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Nhà tù Phú Quốc - Một điểm tham quan phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ 30/4

Trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc

Sau chuyến du lịch Phú Quốc lễ 30/4 - 1/5, bạn sẽ trải nghiệm những điều thú vị mà hòn đảo này mang lại. Hãy khám phá chợ đêm Dinh Cậu và thưởng thức hải sản đa dạng và phong phú. Một bữa tiệc hải sản giữa trời đêm Phú Quốc sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất. Bạn cũng không thể bỏ qua các món ăn ngon của Phú Quốc như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng và còi biên mai nướng.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Đặc sản gỏi cá trích Phú Quốc

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc lễ 30/4 đó là câu mực đêm. Dưới màn đêm tĩnh mịch, buông câu và câu được con mực trong lòng đại dương rộng lớn là một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc, câu cá khám phá Đảo Hoang, lặn biển ngắm san hô và tham gia nhiều hoạt động thể thao khác trên biển Phú Quốc.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Một du khách nước ngoài thích thú khi câu được một con mực ở đảo Phú Quốc

Hãy đến và khám phá Phú Quốc

Phú Quốc chứa đựng rất nhiều điều kỳ diệu để bạn khám phá. Hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn và đặt tour du lịch Phú Quốc lễ 30/4. Đảo Ngọc sẽ là điểm hẹn du lịch lý tưởng cho mùa lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Viet Fun Travel

1