Xem thêm

Tour Hà Nội Lý Sơn 4 ngày 3 đêm - Trải nghiệm vùng biển tuyệt đẹp

Bạn đã bao giờ mơ ước được đắm mình trong không gian biển cả xanh thẳm và nhâm nhi hương vị tươi ngon của hải sản nổi tiếng? Tour Hà Nội Lý Sơn 4 ngày...

Bạn đã bao giờ mơ ước được đắm mình trong không gian biển cả xanh thẳm và nhâm nhi hương vị tươi ngon của hải sản nổi tiếng? tour hà nội lý sơn 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo hấp dẫn này. Với sự chu đáo và chuyên nghiệp của công ty Lý Sơn Green Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá các điểm đến nổi tiếng trên đảo và tận hưởng những giây phút thú vị trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.

Tour Hà Nội Lý Sơn 4 ngày 3 đêm - Đón sân bay Chu Lai

Ngày 1: Đón đoàn tại sân bay Chu Lai và đi Tp Quảng Ngãi (ăn tối)

Đoàn tự túc di chuyển từ sân bay Nội Bài về Chu Lai, hoặc có thể đặt vé máy bay thông qua công ty. HDV và xe đón đoàn tại Chu Lai và cùng nhau đi đến Tp Quảng Ngãi. Đoàn nhận phòng và dùng bữa tối. Bạn có thể tản bộ dọc sông Trà Khúc hoặc khám phá đêm Tp Quảng Ngãi trong buổi tối.

Ngày 2: Tp Quảng Ngãi đi Lý Sơn (ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn dùng điểm tâm sáng và đi đến Cảng Sa Kỳ. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoạt động tấp nập của ngư dân và tàu thuyền đánh bắt thủy sản miền biển Bình Châu (Quảng Ngãi). Đồng thời, bạn cũng sẽ được tận hưởng làn gió mới, tiếng sóng biển và bắt gặp những đàn Cá Chuồn bay lượn trên không.

Đoàn tham quan nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa Kiêm Quản Bắc Hải

Tiếp theo, bạn sẽ tham quan nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa Kiêm Quản Bắc Hải, nơi lưu giữ những chứng tích lịch sử về chủ quyền Biển Đảo Hoàng Sa - Trường Sa và tìm hiểu cuộc sống và hành trình của Đội Hùng Binh năm xưa.

Khám phá Khu di tích cấp quốc gia - Thắng Cảnh Chùa Hang

Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục khám phá Khu di tích cấp quốc gia - Thắng Cảnh Chùa Hang, nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa văn hóa tâm linh của ngôi chùa đối với người dân trên đảo.

Chinh phục Đỉnh Thới Lới và thưởng ngoạn cảnh đẹp

Đoàn sẽ tham gia chinh phục Đỉnh Thới Lới – một trong 5 ngọn núi lửa lớn nhất trên Đảo Lý Sơn đã ngừng hoạt động từ hàng triệu năm trước. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng Tỏi, Hành, Biển và tiếng sóng rì rào dưới chân núi, cùng tìm hiểu thêm về kinh nghiệm canh tác Tỏi, Hành của người nông dân trên Đảo Lý Sơn.

Viếng thăm và đón Hoàng Hôn tại Cột Cờ

Điểm dừng cuối cùng của ngày hôm nay là viếng thăm và đón hoàng hôn tại Cột Cờ - biểu tượng chủ quyền Biển Đảo Lý Sơn. Tại đây, bạn có thể chụp những bức ảnh ấn tượng ngay giữa cảnh hoàng hôn lãng mạn và hình dáng độc đáo của cột cờ tạo ra bởi nham thạch của núi lửa hàng triệu năm trước.

Ngày 3: Khám phá Đảo Bé và phía Tây Đảo Lớn (ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn dùng điểm tâm sáng và xuống cano đi tham quan Đảo Bé - An Bình. Tại đây, bạn sẽ tham quan và chụp ảnh tại Bãi Trước - Mum Tàu, Cầu Tình Yêu, Hòn Đụn - Bãi Dừa. Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ đến Hang Bãi Sau - Bãi Đá Cổ để tham quan, chụp ảnh và hòa mình vào làn nước trong xanh. Bạn cũng có thể tham gia dịch vụ tắm biển tại nơi này.

Khám phá Làng Bích Họa

Tiếp theo, đoàn sẽ khám phá Làng Bích Họa, Bãi Tây - Khe Nước, cây Phong Ba, nhà máy lọc nước và nhà máy điện năng lượng mặt trời.

Viếng thăm Lăng Cá Ông và Quan Âm Đài - Chùa Đục

Đoàn sẽ viếng thăm Lăng Cá Ông với nhà trưng bày 2 bộ xương cá Ông cổ xưa nhất Lý Sơn. Bạn cũng sẽ được nghe những câu chuyện tâm linh của người ngư dân đi biển. Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan Quan Âm Đài - Chùa Đục (Đỉnh Liêm Tự) nằm lừng chừng giữa vách núi Giếng Tiền, tìm hiểu về sự tích và sự hình thành của ngôi chùa. Đồng thời, bạn cũng sẽ chinh phục ngọn núi lửa Giếng Tiền và tìm hiểu thêm về Bàn Cờ Tiên.

Khám phá địa danh Đường Bích Họa Bờ Kè và Cổng Tò Vò

Đoàn sẽ khám phá địa danh Đường Bích Họa Bờ Kè và đón hoàng hôn tại Cổng Tò Vò (Cổng Mặt Trời). Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chụp những tấm ảnh ấn tượng lúc hoàng hôn với hình dáng độc đáo và là một tạo tác của thiên nhiên, chưa từng chịu tác động của con người.

Ngày 4: Lý Sơn - Cảng Sa Kỳ - Sân bay Chu Lai (ăn sáng, trưa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển và mua đặc sản Lý Sơn. Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại Lý Sơn và sau đó làm thủ tục lên tàu trở về Cảng Sa Kỳ. Xe công ty sẽ đưa đoàn về sân bay Chu Lai để kết thúc Tour Lý Sơn 4 ngày 3 đêm.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về Tour Lý Sơn 4 ngày 3 đêm, hãy liên hệ ngay với Lý Sơn Green Travel để được tư vấn và đặt Tour phù hợp nhất cho mình. Công ty tự hào là đơn vị lữ hành hàng đầu trên đảo Lý Sơn, với đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về địa danh này. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch đáng nhớ và chất lượng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp và hương vị hải sản tươi ngon trên đảo Lý Sơn. Hãy đặt Tour ngay hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá vùng biển tuyệt vời này!

1