Xem thêm

Chuyến du lịch Mỹ Liên Tuyến Đông Tây Hoa Kỳ: Khám phá New York đầy thú vị

Quý khách sẽ không thể ngờ được những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn tại thành phố New York. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm đặc trưng, mang đậm nét...

Quý khách sẽ không thể ngờ được những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn tại thành phố New York. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm đặc trưng, mang đậm nét văn hóa Mỹ.

Sáng: Khám phá Nữ Thần Tự Do, Wall Street và Ground Zero

Thành phố New York - Ngôi nhà của Nữ Thần Tự Do

Bắt đầu ngày mới bằng một điểm tâm ngon lành, bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng để khám phá thành phố New York. Cái tên này không còn xa lạ gì với chúng ta, vì thành phố này đã được khắc sâu trong lòng qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh Hollywood nổi tiếng.

Trong số những điểm đến đáng chú ý, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan Nữ Thần Tự Do. Đây là biểu tượng của du lịch bờ Đông Hoa Kỳ và của cả nước Mỹ. Nữ thần tự do đã trở thành biểu tượng vĩ đại của người Mỹ và bạn sẽ có dịp ngồi trên du thuyền để tham quan đảo nơi được xây dựng công trình này.

  Nữ Thần Tự Do   (Hình ảnh: Nữ Thần Tự Do)

Ground Zero - Kỷ niệm về sự đoàn kết

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Ground Zero, nơi từng là trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu New York trước vụ khủng bố kinh hoàng vào ngày 11/09/2001. Nơi đây đánh dấu một trong những bi kịch khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ.

  Ground Zero   (Hình ảnh: Ground Zero)

Phố Wall - Kinh đô tài chính

Sau đó, hãy bước chân đến phố Wall - nơi tập trung hàng chục ngân hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của Sàn giao dịch Chứng khoán lớn nhất New York. Một điểm đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng "Con bò phố Wall" - biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố New York.

  Phố Wall   (Hình ảnh: Phố Wall)

Liên Hiệp Quốc - Tổ chức hòa bình quốc tế

Cuối cùng, chúng tôi sẽ dẫn đến trụ sở của Liên Hiệp Quốc tại Hoa Kỳ. Đây là nơi làm việc và tiếp đối tác của Hội đồng Bảo an và những tổ chức khác thuộc Liên Hiệp Quốc.

Sau buổi tham quan, chúng tôi sẽ dẫn bạn đến một nhà hàng Việt Nam để thưởng thức cơm trưa.

Chiều: Khám phá Rockerfeller Center và Fifth Avenue

Trung tâm thương mại Rockerfeller - Điểm đến thời trang và vui chơi lý tưởng

Vào buổi chiều, chúng tôi sẽ dẫn bạn đến trung tâm thương mại Rockerfeller - nơi sầm uất và náo nhiệt trong các dịp lễ và Tết. Đây cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng và hoạt động giải trí bất tận. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí vui tươi của lễ hội mùa xuân tại đây.

  Trung tâm thương mại Rockerfeller   (Hình ảnh: Trung tâm thương mại Rockerfeller)

Fifth Avenue - Kinh đô thời trang

Đại lộ Fifth Avenue là nơi tập trung các sàn diễn thời trang hàng đầu của nước Mỹ và hàng trăm thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Hãy tự do mua sắm và khám phá không gian thời trang tuyệt vời tại đây.

Quảng trường Time Square - Nơi hội tụ sắc màu và nghệ thuật

Khép lại ngày tham quan, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Quảng trường Time Square - trung tâm của thành phố New York. Nơi đây luôn rực rỡ với các hoạt động giải trí, biểu diễn nghệ thuật và những đèn neon lung linh sáng đêm.

  Quảng trường Time Square   (Hình ảnh: Quảng trường Time Square)

Cuối cùng, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tối tại một nhà hàng địa phương và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có một đêm thoải mái tại New York.

Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố sôi động này và để chuyến du lịch Mỹ Liên Tuyến Đông Tây Hoa Kỳ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời bạn!

1