Xem thêm

Top Món Ăn Ngon Buổi Xế Chiều Tại TPHCM

Sài Gòn, thiên đường của các quán ăn vặt, đúng không cả nhà? Hễ đến giờ chiều, già trẻ lớn bé, từ học sinh đến dân văn phòng, ai cũng mắc căn bệnh “thèm ăn...

Sài Gòn, thiên đường của các quán ăn vặt, đúng không cả nhà? Hễ đến giờ chiều, già trẻ lớn bé, từ học sinh đến dân văn phòng, ai cũng mắc căn bệnh “thèm ăn cái gì đó quá!". Vì thấu hiểu tâm lý này, hôm nay mình xin giới thiệu với các chị em gần xa một số quán ngon để làm đầy bụng buổi xế chiều hen!

1. Phá Lấu Dì Nủi - 243/30 Tôn Đản, Quận 4 TPHCM

Một chén phá lấu be bé ăn vừa đủ ấm bụng mà lại không bị quá no cho một buổi chiều “tuột đường" vì áp lực công việc, đúng không cả nhà! Giá cả ở đây rất hợp lý. Một chén nhỏ nhưng đầy ụ lòng bò, khô bò chỉ với 20K thôi. Thêm ổ bánh mì 3K nữa là no say.

Phá Lấu Dì Nủi Ảnh: Instagram @kaiwaii.food

2. Bánh Mì Cắt Lát - 132 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Món bánh mì cắt lát không chỉ là hot hit trong thời gian qua mà còn là món ăn rất phù hợp để hòa quyện với buổi xế chiều. Chỗ này luôn đông từ lúc mở cửa đến hết món, khách đến phải xếp hàng chờ mòn mỏi. Nếu muốn thử món này, hãy đặt qua GrabFood vào khoảng 16h - 17h để thưởng thức nhé!

Bánh Mì Cắt Lát

3. Gỏi Cuốn Yến Cua - Đầu Chợ Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Buổi chiều làm một hộp gỏi cuốn chất lượng điểm 10 thì còn gì bằng. Gỏi Cuốn ở đây có hai loại, loại nào cũng chất lượng. Gỏi Cuốn Tôm Thịt chỉ 7K mỗi cuốn. Tôm và thịt rất tươi, không khô, không bở tẹo nào.

Gỏi Cuốn Yến Cua

4. Chè Cô 7 - 384 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM

Sau danh sách toàn món mặn, buổi xế chiều có thể thay đổi khẩu vị với chè ngọt. Quán chè nổi danh ở Sài Gòn - chè Cô 7 với các món đặc trưng chỉ có tại đây.

Chè Cô 7 Ảnh: @foodcollectionsmy

5. Trà Tắc & Nước Mía Cô Giang - 30 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP.HCM

Một ly trà tắc oolong chua chua ngọt ngọt của “chú Ông Địa" để giải khát, nạp đường cho cơ thể là quá hoàn hảo. Nhớ là chú bán trong tuần, nên khi tới đây thấy cái xe gỗ màu vàng cổ cổ của chú thì mới đúng chính xác nhé.

Trà Tắc & Nước Mía Cô Giang

6. Kem Vi Bổn - 19 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM

Cuối cùng, thưởng thức món kem ống tại Kem Vi Bổn, một địa chỉ quen mặt. Bất kể nắng hay mưa, kem luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Mát rượi cả ngày dài!

Kem Vi Bổn

Tổng hợp các món từ cay, chua, mặn, ngọt và nước giải khát đều có hết cả ở đây. Hãy lưu lại danh sách này để dành cho những buổi đói bụng, cần cứu đói cho cả văn phòng nhé!

1