Xem thêm

VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI – GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Quốc? Hãy khám phá VINOASIS RESORT, một kỳ quan nghỉ dưỡng 5 sao với không gian thiên nhiên tuyệt vời và trải nghiệm giải...

Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Quốc? Hãy khám phá VINOASIS RESORT, một kỳ quan nghỉ dưỡng 5 sao với không gian thiên nhiên tuyệt vời và trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Mô tả

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI - GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI - GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI - GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

NGÀY 01: SÀI GÒN - PHÚ QUỐC - VINOASIS 5* HOTEL - GRAND WORLD (Bao gồm ăn trưa, ăn tối)

Quý khách sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (ga đi trong nước) để bắt chuyến bay đến Phú Quốc. Nhân viên Vinpearl sẽ đón khách tại sân bay và đưa đến khu phức hợp Vinpearl 5 (Quý khách liên hệ quầy Vinpearl tại sân bay). Tại đây, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng và nhận phòng tại VinOasis 5. Buổi chiều, bạn có thể tự do trải nghiệm dịch vụ trong khách sạn 5* và khám phá khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng.

VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI - GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

Quý khách cũng có thể khám phá Grand World - "thành phố không ngủ" và tham gia các hoạt động sôi động tại đây. Từ việc tái hiện cảnh đám cưới dân gian, rước quan Trạng Nguyên, múa rối đến việc khám phá không gian Trung Hoa giữa lòng Phú Quốc và du ngoạn trên kênh đào Venice. Hãy để Grand World cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và chỉ có ở đây.

Vào buổi tối, hãy thưởng thức show diễn "Tinh Hoa Việt Nam", một show diễn đặc sắc mang đến những trải nghiệm văn hóa Việt Nam đỉnh cao trong một không gian trình diễn hiện đại.

Sau đó, quý khách sẽ được đưa trở lại khách sạn để nghỉ ngơi qua đêm.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ VƯỜN THÚ SAFARI - VINWONDERS (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Quý khách sẽ dùng buffet sáng tại khách sạn và có thời gian tự do để nghỉ ngơi và tắm trong hồ bơi. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, vườn thú hoang dã đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn nhảy Zulu hoang dã, khám phá cuộc sống xanh của các loài thú quý hiếm, thăm thú baby siêu đáng yêu và chụp ảnh cùng các loài thú quý hiếm.

VINOASIS RESORT 5 SAO -GIẢI TRÍ VINWONDER -VƯỜN THÚ VINSAFARI - GRANDWORLD TP KHÔNG NGỦ

Sau khi tham quan Vườn thú, bạn sẽ dùng buffet trưa tại nhà hàng VinOasis và tự do khám phá và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn tại VinWonders - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể khám phá 12 nền văn mình nhân loại, tham gia hơn 100 hoạt động giải trí độc đáo và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm thú vị.

Buổi tối, tham gia chương trình nhạc nước và thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng.

NGÀY 03: TẠM BIỆT PHÚ QUỐC (Ăn Sáng)

Trước khi kết thúc chương trình, hãy thưởng thức buffet sáng tại khách sạn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại đây. Sau đó, xe bus Vinpearl sẽ đưa quý khách ra sân bay để trở về TP.HCM.

Đây chính là một chương trình kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc. Hãy đặt tour ngay để khám phá VINOASIS RESORT và các trải nghiệm thú vị khác.

1