Xem thêm

Với 10 triệu đồng, đi đâu là nơi đáng đến nhất?

Bạn có 10 triệu đồng và muốn có một chuyến du lịch thú vị nhưng tiết kiệm? Dưới đây là một số địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể khám phá với số tiền...

Bạn có 10 triệu đồng và muốn có một chuyến du lịch thú vị nhưng tiết kiệm? Dưới đây là một số địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể khám phá với số tiền này.

Phú Yên - Bình Định

Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đến Phú Yên (Bình Định) chỉ tốn từ 7-8 triệu đồng. Lịch trình phổ biến được áp dụng bởi nhiều du khách là ngày đầu đến sân bay Phù Cát, sau đó tham quan các địa điểm như Bảo tàng Quang Trung, Hầm Hồ, Tháp Nhạn, qua đêm ở Phú Yên.

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải trung bộ. Trong những năm gần đây, du lịch Phú Yên đã trở nên nổi tiếng, nhờ vào những cảnh quan thơ mộng vẫn còn hoang sơ và bí ẩn. Phú Yên có hai mùa rõ rệt. Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 8 hàng năm. Vào mùa hè, du lịch Phú Yên sẽ là điểm thu hút đông đảo du khách nhất.

Đà Lạt

Với giá từ 7,5 triệu đồng/người, bạn có thể có một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt.

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên với độ cao 1.500m so với mực nước biển. Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300 km và có khí hậu mát mẻ quanh năm, Đà Lạt là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp du khách thoát khỏi cái nóng của miền Nam.

Đà Lạt có nhiều điểm tham quan hấp dẫn cho du khách như: Ga tàu Đà Lạt với tuyến tàu du lịch Đà Lạt - Trại Mát, Viện Sinh thái cao nguyên Tây Nguyên (Bảo tàng Sinh học Cao nguyên Tây Nguyên), Bảo tàng Trà Cau Đát, Trường Sư phạm Đà Lạt, Nhà thờ Đức Bà Đà Lạt, Nhà thờ Domanique de Marie...

Hệ thống Cung điện I, II, III dưới thời vua Bảo Đại, Cung điện Tỉnh trưởng, Biệt thự Trần Lệ Xuân, Cung điện của Nguyễn Hữu Hào... cũng là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu lịch sử và kiến trúc cổ. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan thêm các kiến trúc độc đáo như Biệt thự Hằng Nga, chùa Linh Phước "chai", chùa Linh Quy Pháp Ân, hoặc vườn Ánh Sáng Lumiere.

Phú Quốc

Với giá từ 8 đến 9 triệu đồng/người, chuyến du lịch đến Phú Quốc cũng là lựa chọn dành cho nhiều du khách với số tiền dưới 10 triệu đồng/người. Với chuyến du lịch này, du khách có thể lưu trú tại khách sạn 5 sao trong 2 đêm.

Đến Phú Quốc, du khách có thể tham quan các điểm như Dinh Cậu, chùa Sư Môn, trại rắn Đồng Tâm 2, Hàm Ninh, chợ đêm Phú Quốc, cáp treo Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia, vườn tiêu Đức Thành, nhà chum mắm Hồng Đức 1, cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc.

Sapa

Với khoảng 8 triệu đồng/người, du khách có thể tham gia chuyến du lịch Sapa 3 ngày 4 đêm và lưu trú tại khách sạn 5 sao.

Sa Pa là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Bắc của đất nước. Nhờ sự ưu ái của Thượng Đế, thiên nhiên Sa Pa hiện lên như một bức tranh hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

Du khách khi đến Sapa không nên bỏ qua các địa điểm sau: Nhà thờ Đá, Đèo Hầm Cầu Mây, Chợ Đêm, Thung Lũng Mường Hoa, Làng Cát Cát, Núi Hàm Rồng, Đỉnh Fansipan...

Đà Nẵng - Hội An

Đây cũng là một tour có giá dưới 10 triệu đồng/người. Đà Nẵng năng động với một loạt các điểm tham quan nổi tiếng từ núi Bà Nà đến bán đảo Sơn Trà, núi Đá Mỹ Sơn. Trong khi đó, Hội An có vẻ đẹp yên bình với các ngôi nhà phủ rêu. Hai điểm đến này chỉ cách nhau khoảng 40 km, do đó rất thuận tiện cho việc du lịch và du khách có trải nghiệm đa dạng hơn.

Với giá chỉ từ 6 triệu đồng/người, du khách sẽ có 3 ngày 2 đêm trải nghiệm Đà Nẵng - Hội An với một khách sạn 4 sao.

Các điểm du lịch thu hút du khách có thể kể đến như: Bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê.

Nha Trang

Với giá từ 8 triệu đồng/người, du khách có thể có một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tới Nha Trang và lưu trú tại khách sạn 5 sao.

Nha Trang là một thành phố ven biển và trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học, công nghệ và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Được mệnh danh là "Ngọc của biển Đông", thành phố ven biển khiến bất kỳ ai đến đây đều ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, những giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa.

Du khách đến Nha Trang sẽ có cơ hội khám phá một hệ thống biển và đảo đa dạng và phong phú như Hòn Tằm, Hòn Tre, Đảo Khỉ, Yến Đảo... hoặc đi tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trong trung tâm thành phố để khám phá các kiến trúc độc đáo như Chùa Long Sơn, Tháp Bà... Bên cạnh đó, du khách Nha Trang cũng có thể tham quan các địa danh nổi tiếng ở vùng lân cận.

Quảng Bình

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm Quảng Bình với giá từ 6-7 triệu đồng/người là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn đi du lịch trong mùa hè này.

Quảng Bình là một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và cuộc sống vui tươi của biển cả, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước khám phá. Có nhiều điểm tham quan du lịch ở Quảng Bình, có thể kể đến như: hang Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Thiên Đường, hang Sơn Đoòng, Vườn Quốc gia Vũng Chùa Đảo Yến, bãi biển Đá Nhảy...

Mui Né

Mui Né (Bình Thuận) đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người yêu thích du lịch biển. Với bãi biển xanh trong, đồng cát trải dài, một bối cảnh tự nhiên hòa quyện với các dịch vụ giải trí và dịch vụ chất lượng, Mũi Né đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Với giá chỉ từ 7-8 triệu đồng/người, bạn có thể chọn một tour đến Mũi Né trong 4 ngày 3 đêm.

1