15 Địa Điểm Ăn Vặt Đêm ở Hà Nội Siêu Ngon, Siêu Rẻ

CEO Hạnh David
Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, văn hóa đa dạng mà còn là thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt,...

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, văn hóa đa dạng mà còn là thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, vào buổi tối, thành phố này trở nên sống động hơn khi xuất hiện những địa điểm ăn vặt đêm ngon lành. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực thú vị, hãy cùng khám phá top 15 địa điểm ăn vặt đêm ở Hà Nội siêu ngon, siêu rẻ mà BestPrice giới thiệu dưới đây.

Phở Gánh Hàng Chiếu

Phở Gánh Hàng Chiếu

Phở Gánh Hàng Chiếu là địa chỉ ăn đêm Hà Nội rất quen thuộc đối với người dân Hà thành. Xuất hiện đã từ rất lâu trên phố cổ, Phở Gánh đặc biệt ở chỗ chỉ mở về đêm, phục vụ duy nhất món phở. Không gian quán giản dị với những hàng ghế nhựa bình thường, mộc mạc. Tuy vậy lúc nào quán cũng rất đông thực khách ghé qua thưởng thức. Thực đơn ở quán chỉ có 3 món phở tái, phở chín và phở bò sốt vang.

Phở Xào Bát Đàn

Phở Xào Bát Đàn

Phở Xào Bát Đàn là một món phở truyền thống với bánh phở và thịt bò nhưng khác với phở nước ở chỗ phở xào không thêm nước dùng. Thay vào đó, người chế biến sẽ chiên trong chảo nóng hổi. Phở ở đây không bị khô mà dai dai vừa phải, sợi phở không dính vào nhau, có độ tơi nhất định.

Bún Ốc Hàng Khoai

Bún Ốc Hàng Khoai

Bún ốc tại Hàng Khoai có diện tích vừa phải với những bộ bàn ghế nhựa nhỏ xinh, nằm ngoài vỉa hè. Quán không hề sang trọng nhưng luôn thu hút đông khách bởi hương vị của món bún to, nhiều đồ ăn kèm như ốc, thịt bò, giò và đậu. Đặc biệt nhất là nước dùng chua cay đậm đà.

Mì Gà Tần Hàng Bồ

Mì Gà Tần Hàng Bồ

Mì gà tần tại Hàng Bồ là một quán ăn nằm ở vỉa hè. Mì gà tần ở đây có sợi mì dai giòn kết hợp với miếng thịt gà to đùng được tẩm ướp gia vị đầy đủ. Món ăn này còn phù hợp với cả những người đang ốm bởi vị thuốc bắc trong mì rất dinh dưỡng có thể bồi bổ cho sức khỏe.

Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang

Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang

Đối với những người Hà Nội, bánh mì sốt vang là món ăn đêm hấp dẫn không còn lạ lẫm mỗi khi nhắc đến. Quán bánh mì sốt vang Đình Ngang là địa chỉ ăn đêm rẻ tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Cô chủ quán tên Trâm rất nhiệt tình, cô có tay nghề siêu đỉnh làm nên món bánh mì hấp dẫn này.

Bánh Mì Dân Tổ

Bánh Mì Dân Tổ

Bánh mì Dân Tổ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây. Với giá cả khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 25.000 VNĐ là bạn có ngay một suất bánh cuốn thơm lừng, nóng hổi.

Bánh Cuốn Bà Xuân

Bánh Cuốn Bà Xuân

Bánh cuốn bà Xuân nằm trên đường Nguyễn Trung Trực tọa lại tại quận Ba Đình. Bánh cuốn mềm mịn bên trong là nhân thịt thơm ngọt chấm cùng nước chấm pha vừa ăn.

Cháo Sườn Huyền Anh

Cháo Sườn Huyền Anh

Cháo Sườn Huyền Anh có vị trí tại chợ Đồng Xuân nhộn nhịp. Với những nguyên liệu quen thuộc từ gạo, thịt băm, sườn sụn, bếp của quán luôn phục vụ du khách những tô cháo nóng hổi, đậm đà hương vị.

Xôi Yến

Xôi Yến

Xôi Yến phục vụ được nhiều du khách bởi chính menu đa dạng: xôi thập cẩm, xôi thịt xá xíu, xôi pate,... Xôi Gà Xào Nấm nổi tiếng nhất của quán.

Nộm Long Vi Dung

Nộm Long Vi Dung

Nộm Long Vi Dung là quán nổi tiếng với món nộm bò khô. Thịt bò khô khai mềm, không bị bở được xé sợi khéo léo.

Bục Quán

Bục Quán

Bục Quán là một nơi lý tưởng vừa có không gian đẹp, rộng rãi vừa có thời gian tán gẫu cùng gia đình. Menu quán rất đa dạng, giá cả cũng có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Vị Quán

Vị Quán

Vị Quán phục vụ món kê, mề, trứng chim cháy tỏi khá đặc biệt.

Phố Lẩu Đêm Phùng Hưng

Phố Lẩu Đêm Phùng Hưng

Phố Phùng Hưng có rất nhiều quán lẩu to nhỏ phục vụ khung giờ chính là về đêm.

Go Pizza 24 Phùng Hưng

Go Pizza 24 Phùng Hưng

Go Pizza ở phố Phùng Hưng mở tới 3 giờ sáng nên được rất nhiều người lui tới thưởng thức.

Đó là top 15 địa điểm ăn vặt đêm ở Hà Nội siêu ngon, siêu rẻ mà BestPrice giới thiệu đến cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món ăn tuyệt vời này khi đến thủ đô Hà Nội!

Nguồn ảnh: Internet

1