35+ Địa điểm du lịch Hà Nội hot nhất 2024 kèm giá vé, giờ mở cửa

CEO Hạnh David
Du lịch Hà Nội đi đâu chơi, tham quan hấp dẫn nhất? Nếu như mọi người đang muốn tìm địa điểm du lịch Hà Nội nhưng chưa biết giá vé cụ thể thế nào, vị...

Du lịch Hà Nội đi đâu chơi, tham quan hấp dẫn nhất? Nếu như mọi người đang muốn tìm địa điểm du lịch Hà Nội nhưng chưa biết giá vé cụ thể thế nào, vị trí ở đâu và có gì vui, thú vị thì ngay bây giờ mình - một người sinh ra và lớn lên ở Hà Nội sẽ giải đáp cho các bạn nhé!

Tổng hợp 35+ địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng nhất 1/2024

Địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng nhất. Hồ Hoàn Kiếm Hồ Hoàn Kiếm - địa điểm du lịch cực hấp dẫn ở Hà Nội Hồ Hoàn Kiếm là trái tim của thủ đô Hà Nội với phong cảnh đẹp, là phố đi bộ hàng đêm vô cùng đông vui, nhộn nhịp của người dân thủ đô. Nhất là khi Việt Nam chiến thắng bóng đá hay những ngày countdown đón năm mới thì đây là nơi diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Đây chính là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Phố cổ Hà Nội

  • Địa chỉ: khu vực phố cổ Hà Nội nằm ở xung quanh hồ Hoàn Kiếm

Địa điểm du lịch Hà Nội thú vị, hấp dẫn. Phố cổ Hà Nội Phố cổ Hà Nội

Nên đi đâu chơi ở Hà Nội? Hãy thử đi du lịch phố cổ Hà Nội để cảm nhận rõ hơn về cuộc sống của người dân Hà Nội và thưởng thức vô vàn món ăn ngon hấp dẫn nhé!

Hồ Tây - Địa điểm du lịch Hà Nội cực hấp dẫn Địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội giá rẻ. Du Lịch Hà Nội nên đi đâu chơi? Hồ Tây - địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất Hà Nội Hồ Tây chính là danh lam thắng cảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn sẽ tha hồ check in, ngắm cảnh nhất là những buổi chiều hoàng hôn hay buổi sáng bình minh.

chùa trấn quốc

  • Địa chỉ: đường Thanh Niên, Hồ Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h - 16h

Địa điểm du lịch Hà Nội không thể bỏ qua. Chùa Trấn Quốc Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc tiếp tục là một địa điểm du lịch miễn phí nổi tiếng ở Hà Nội với vị trí nằm ở đường Thanh Niên - con đường đẹp nhất Hồ Tây. Bạn có thể tới chùa Trấn Quốc lễ phật, cầu may hay đơn giản là ngắm cảnh hay check in tùy thích. Sau khi tham quan chùa Trấn Quốc nhớ ghé quán kem trên cùng con đường để ăn kem Hồ Tây và sau đó đi ăn bánh tôm Hồ Tây nữa nhé.

Phủ Tây Hồ

  • Địa chỉ: 52 phố Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 8h - 20h

![Địa điểm tham quan ở Hà Nội về tâm linh, văn hóa. Ph

1