4 đặc sản ngon miệng ở Đồ Sơn, bạn không thể bỏ qua

CEO Hạnh David
Đồ Sơn (Hải Phòng) là một địa điểm lý tưởng để bạn trẻ và gia đình có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ ngắn ngày. Không chỉ vui chơi và tham quan, bạn còn...

Đồ Sơn (Hải Phòng) là một địa điểm lý tưởng để bạn trẻ và gia đình có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ ngắn ngày. Không chỉ vui chơi và tham quan, bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản độc đáo của nơi này, từ hải sản tươi sống cho đến hàng loạt món ăn hấp dẫn.

Hải sản tươi sống

Hải sản là một món không thể bỏ qua khi bạn ghé Đồ Sơn. Đặc sản này không chỉ ngon mà còn có giá thành hợp lý. Vào những dịp lễ, giá của bề bề con to có thể chỉ từ 125.000 đồng/kg và mực sim chỉ có giá 80.000 - 90.000/1kg.

Bạn có thể thuê xe đạp để ghé thăm chợ hải sản hoặc bến tàu ở đường 353 Cầu Rào để mua hải sản tươi ngon từ ngư dân và mang về khách sạn để thưởng thức ngay khi còn tươi.

Lẩu cua đồng - món ăn đặc sản được rất nhiều gia đình lựa chọn. Lẩu cua đồng - món ăn đặc sản được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Nộm sứa

Trong thời tiết nóng bức của tháng 5, một đĩa nộm sứa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Sứa tươi ngon được đem về từ biển để phục vụ du khách. Có 2 loại sứa mà bạn có thể lựa chọn là sứa đỏ và sứa trắng. Mặc dù giá của sứa đỏ cao hơn, nhưng hương vị ngon và giòn hơn sứa trắng.

Lẩu cua đồng, nem cua bể

Ngoài hải sản, Đồ Sơn còn có nhiều món ăn đặc sản khác mà bạn nên thử. Lẩu cua đồng và nem cua bể là những món ăn đặc sản mà nhiều gia đình địa phương yêu thích. Thịt cua thơm ngọt, phần gạch cua thơm béo sẽ chinh phục bạn. Nồi lẩu cua đồng mang hương vị của biển cả.

Cá Mối là một loại thực phẩm có nhiều dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Cá Mối là một loại thực phẩm có nhiều dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta.

Cá mối một nắng

Cá mối là một loại thực phẩm giàu protein, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể mua cá mối, sau khi đã được làm sạch và ngâm muối, để bảo quản trong tủ lạnh. Nếu muốn tặng món quà đặc sản cho bạn bè, bạn có thể chọn cá mối.

Những món ăn đặc sản tuyệt vời tại Đồ Sơn sẽ chinh phục vị giác của bạn. Hãy thưởng thức những món ngon và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

1