Xem thêm

5 quán ăn ngon có tiếng giá chỉ dưới 50 ngàn ở khu Thái Hà, Thái Thịnh

Nếu bạn đang khao khát một bữa trưa ngon, bổ, rẻ tại khu Thái Hà, Thái Thịnh, đừng nên bỏ qua các quán ăn dưới đây! Bánh đa cua Trung Liệt Tọa lạc trên con...

Nếu bạn đang khao khát một bữa trưa ngon, bổ, rẻ tại khu Thái Hà, Thái Thịnh, đừng nên bỏ qua các quán ăn dưới đây!

Bánh đa cua Trung Liệt

Tọa lạc trên con phố Trung Liệt, Đống Đa, quán bánh đa cua Trung Liệt thu hút đông đảo khách hàng bởi hương vị đậm đà của món ăn. Quán phục vụ từ trưa đến tối với các món chủ đạo là bánh đa và miến cua, có thể chọn trộn hoặc dùng nước. Đặc biệt, bát miến trộn ở đây có đều đặn với đậu rán, giò tai, rau, thịt bò, và cái nước dùng mỡ màng và ớt cay xè. Với giá khoảng 30.000 đồng mỗi phần, bạn sẽ thưởng thức một bữa trưa thấm đẫm hương vị độc đáo.

5-quan-an-ngon-co-tieng-gia-chi-duoi-50-ngan-o-khu-thai-ha-thai-thinh-ivivu-

Quán lươn đồng

Quán miến lươn trên phố Thái Hà là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món lươn và dân văn phòng ở khu Thái Hà. Quán chuyên phục vụ các món ăn từ lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Món ăn ở đây được chia làm hai loại: lươn khô giòn và lươn mềm. Đặc biệt, cháo lươn được nấu khéo léo, hạt cháo nở bung đều ra, mang hương vị thơm của gạo nếp. Giá cả ở quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn đồng.

Bánh cuốn ngõ Thái Hà

Quán bánh cuốn ngõ Thái Hà là điểm đến phổ biến cho những ai yêu thích món bánh cuốn Thanh Hóa. Tuy không gian của quán nhỏ chỉ chứa được khoảng 10 người, nhưng món bánh cuốn tại đây có đặc điểm đặc biệt với những chiếc bánh nhân tôm thịt thơm ngon. Bánh cuốn tại đây còn có thêm các loại nem, chả tôm và cháo lươn. Bột bánh thơm và dẻo, nước chấm chua ngọt thanh thanh, tất cả tạo nên hương vị độc đáo của món bánh cuốn Thanh Hóa.

5-quan-an-ngon-co-tieng-gia-chi-duoi-50-ngan-o-khu-thai-ha-thai-thinh-ivivu-12

Bánh mì chảo Thái Thịnh

Nếu bạn muốn thử món "bánh mì chảo" độc đáo trong lòng Hà Nội, hãy ghé qua phố Thái Thịnh. Quán bánh mì chảo Thái Thịnh nổi tiếng với công thức trứ danh gồm một trứng chiên, một miếng pate cỡ 2/3 lòng bàn tay và dưa góp, bánh mì. Món ăn độc đáo này không có xốt hoặc thịt đi kèm như các cửa hàng khác, tạo nên sự độc đáo riêng của bánh mì chảo Thái Thịnh.

5-quan-an-ngon-co-tieng-gia-chi-duoi-50-ngan-o-khu-thai-ha-thai-thinh-ivivu-15

Cơm chay An Phúc

Nếu bạn cảm thấy chán ngấy với cơm văn phòng và không muốn ăn những món ăn lặt vặt, hãy ghé qua quán chay An Phúc. Mặc dù nằm trong một con ngõ trên đường Thái Hà, quán có không gian rộng rãi với 2 tầng, cung cấp cả bàn ghế tre và chỗ ngồi bệt. Cơm chay ở đây có cả suất lẫn chọn món, với giá trung bình từ 35 - 45.000 đồng với 4 - 6 món ăn và rau canh đi kèm. Các món ăn tại quán đều được chế biến tinh tế và không chứa nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món lẩu như lẩu Thái hay lẩu nấm nếu đi ăn cùng đám đông.

5-quan-an-ngon-co-tieng-gia-chi-duoi-50-ngan-o-khu-thai-ha-thai-thinh-ivivu-19

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon giá rẻ tại khu Thái Hà, Thái Thịnh. Hãy ghé qua những quán ăn đặc biệt này để có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

1