Xem thêm

5 ứng dụng đặt giao đồ ăn tận nơi tại Sài Gòn: Lựa chọn thông minh cho bữa ăn ngon

Ngày nay, dịch vụ giao đồ ăn tận nơi đang trở thành một thị trường đang lên ngôi tại Việt Nam. Chỉ cần vài cú chạm trên màn hình điện thoại, bạn đã có thể...

Ngày nay, dịch vụ giao đồ ăn tận nơi đang trở thành một thị trường đang lên ngôi tại Việt Nam. Chỉ cần vài cú chạm trên màn hình điện thoại, bạn đã có thể nhận được món ăn ngon tại nhà hay văn phòng. Với sự mở rộng ngày càng nhanh chóng, có rất nhiều ứng dụng đặt giao đồ ăn tận nơi đã ra mắt, hãy cùng KAMEREO điểm qua những ứng dụng này để bạn có thể lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhé!

Now: Dịch vụ giao hàng đa dạng

Now được phát triển bởi Foody và đã trở thành một cái tên quen thuộc với người dân Việt Nam. Hệ thống của Now đã ghi danh khoảng 31,000 địa điểm trên toàn quốc, từ nhà hàng sang trọng đến quán cà phê thân thuộc, Now sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Now Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng Now, bạn đã có thể đặt món ăn tại nhiều địa điểm khác nhau

Vietnammm: Lựa chọn cho người nước ngoài

Vietnammm nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài sống tại Việt Nam. Với những món ăn phong phú, đặc trưng của các nước phương Tây, Vietnammm phục vụ thị trường đặc biệt này. Hiện nay, Vietnammm đã được startup Hàn Quốc Woowa Brothers mua lại và trở thành BAEMIN, nhưng hệ thống Vietnammm vẫn hoạt động độc lập.

Vietnammm Đa dạng món ăn từ phương Tây đến châu Á trên Vietnammm

Grab Food: Dịch vụ giao hàng nhanh chóng

Grab Food là một phần mở rộng của ứng dụng đặt xe nổi tiếng Grab. Được ra mắt với mục tiêu trở thành siêu ứng dụng hàng ngày, Grab Food sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon tận nhà.

Grab Food Hệ thống tracking lớn của Grab Food giúp bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng và lộ trình giao hàng

Go-Food: Lựa chọn tiện ích từ Go-Viet

Go-Food là phần mở rộng của ứng dụng đặt xe Go-Viet. Với nhiều sự lựa chọn, Go-Food đã thu hút không ít hàng quán, cà phê lớn tham gia, mang đến cho bạn những lựa chọn tiện lợi cho bữa ăn của mình.

Go-Food Cùng Go-Food, bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon từ nhiều nhà hàng khác nhau

BAEMIN: Hệ thống đáng tin cậy từ Woowa Brothers

BAEMIN là một startup unicorn của Hàn Quốc Woowa Brothers. Mặc dù hiện chỉ mới hoạt động trong vài tháng, BAEMIN đã thu hút rất nhiều nhà hàng tham gia. Dù chưa thể sánh ngang với các đối thủ khác, BAEMIN đang trở thành một lựa chọn đáng tin cậy.

BAEMIN BAEMIN đang dần mở rộng phạm vi giao hàng để phục vụ người dùng tốt hơn

Với những ứng dụng đặt giao đồ ăn tại Sài Gòn này, bạn đã có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn ngon của mình. Hãy thử và trải nghiệm dịch vụ của các ứng dụng này để tận hưởng những món ăn tuyệt vời ngay tại nhà hay văn phòng của bạn!

1