Bánh Danisa - Hương vị hoàng gia đến từ Đông Nam Á

CEO Hạnh David
Hình ảnh minh họa Có bao giờ bạn thắc mắc về giá của những chiếc bánh Danisa loại 200g, 454g, 681g, 908g trong một hộp? Bánh Danisa được mệnh danh là "hương vị hoàng gia"...

Bánh Danisa Hình ảnh minh họa

Có bao giờ bạn thắc mắc về giá của những chiếc bánh Danisa loại 200g, 454g, 681g, 908g trong một hộp? Bánh Danisa được mệnh danh là "hương vị hoàng gia" và thường được ưa chuộng bởi các gia đình giàu có hoặc mua làm quà tặng vào dịp lễ, tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về giá của những chiếc bánh Danisa này.

Bánh Danisa - Hương vị hoàng gia từ Đông Nam Á

Bánh Danisa nổi tiếng với vị bơ sữa đặc trưng và hòa quyện trong miệng ngọt ngào. Bữa sáng cùng một vài lát bánh Danisa và một ly sữa tươi hay cà phê sữa đã trở thành một nét đặc trưng của người Việt Nam. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi bánh Danisa được sản xuất tại đâu chưa?

Trên quảng cáo truyền hình, chúng ta thường nghe rằng bánh Danisa có nguồn gốc từ Đan Mạch. Tuy nhiên, thực tế Bánh Danisa Cookies được sản xuất tại Đông Nam Á, chính xác là Indonesia, đất nước rất gần Việt Nam. Nhà máy Mayora, một tập đoàn hàng đầu của Indonesia, đã áp dụng công nghệ sản xuất châu Âu từ Đan Mạch để sản xuất Bánh Danisa.

Mặc dù có nguồn gốc từ một quốc gia Đông Nam Á, chất lượng của Bánh Danisa không thua kém so với các loại bánh nhập khẩu từ các quốc gia công nghiệp và kinh tế hàng đầu thế giới, thậm chí cả Đan Mạch - quê hương của Bánh Quy Bơ trên toàn thế giới.

Thành phần đặc biệt trong bánh Danisa

Bánh Danisa được làm từ những thành phần chính như bột lúa mì, bơ, đường, dừa, trứng, nho, sữa bột, muối, bột nở, và vani. Tất cả những thành phần này được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu và trải qua nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng. Điều này đảm bảo chất lượng cao của bánh Danisa và mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Cách phân biệt bánh Danisa thật và giả

Để phân biệt bánh Danisa thật và bánh Danisa giả không hề khó. Bạn chỉ cần lưu ý và tìm hiểu một chút về dòng sản phẩm này. Không nên ham mua những sản phẩm giá rẻ để làm quà tặng, vì việc tặng quà là truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam, và việc lựa chọn sản phẩm trong gói quà là rất quan trọng và cần được chăm chút.

Hiện nay, có một số cách mà những đơn vị sản xuất bánh Danisa giả đang sử dụng để lừa người tiêu dùng, như nhái tên sản phẩm, nhái hình ảnh hoặc sử dụng vỏ hộp bánh gốc nhưng bên trong là loại bánh khác.

Vì vậy, người tiêu dùng cần thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi mua bánh Danisa. Nên chọn mua từ các đơn vị phân phối chính thức, đảm bảo tên sản phẩm là Bánh Danisa và nhà máy sản xuất là Mayora (Indonesia).

Giá bánh Danisa loại 200g, 454g, 681g, 908g là bao nhiêu?

Bánh Danisa đã gây dựng được thương hiệu và uy tín từ năm 2002 khi công ty LB là công ty nhập khẩu và phân phối đầu tiên Bánh Danisa tại Việt Nam. Đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán, nhu cầu tìm kiếm và mua sắm loại bánh này càng cao, đặc biệt là trong khối cơ quan và doanh nghiệp.

Hiện nay, Bánh Danisa có 4 dòng sản phẩm phân phối tại Việt Nam: Bánh Danisa 163g, Bánh Danisa 454g, Bánh Danisa 681g, và Bánh Danisa 908g. Công ty INBISCO VN là công ty phân phối chính thức của Bánh Danisa tại Việt Nam.

Giá của những chiếc bánh Danisa như sau:

  • Bánh quy bơ Danisa 200g có giá 55,000 VNĐ một hộp
  • Bánh quy bơ Danisa 454g có giá 120,000 VNĐ một hộp
  • Bánh quy bơ Danisa 681g có giá 180,000 VNĐ một hộp
  • Bánh quy bơ Danisa 908g có giá 230,000 VNĐ một hộp

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về giá và thông tin của Bánh Danisa loại 200g, 454g, 681g, 908g. Hãy cùng gia đình thưởng thức hương vị hoàng gia của Bánh Danisa vào bữa sáng hay những lúc họp mặt nhé!

1