Xem thêm

Bỏ túi kinh nghiệm đi khu du lịch Bình Quới đầy đủ, chi tiết nhất

Khu du lịch Bình Quới - một hòn đảo yên bình trong lòng Sài Gòn sôi động, đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách. Hãy cùng Halo Travel tìm...

khu du lịch Bình Quới - một hòn đảo yên bình trong lòng Sài Gòn sôi động, đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu về những kinh nghiệm đi khu du lịch Bình Quới hữu ích nhất cho chuyến đi thú vị của bạn.

1. Khu du lịch Bình Quới ở đâu?

Khu du lịch Bình Quới bao gồm Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới 3. Các khu du lịch này nằm trên bán đảo Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7-8 km, Bình Quới sở hữu không gian trong lành, thuần quê hấp dẫn du khách.

khu du lich Binh Quoi Ảnh:@Dulichbinhquoi

2. Cách di chuyển tới Bình Quới

Bạn có nhiều phương tiện để đến Bình Quới từ trung tâm thành phố. Nếu đi cùng với bạn bè, bạn có thể chọn xe máy để tiết kiệm chi phí và thưởng thức cảnh đẹp trên đường. Nếu đi cùng với gia đình hoặc người già, hãy đi ô tô để đảm bảo an toàn.

  • Di chuyển bằng đường bộ: Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi đường Phạm Văn Đồng đến cầu Bình Lợi hoặc Phan Đăng Lưu rồi rẽ vào Cầu Kinh. Tiếp tục đi thẳng Cầu Kinh, bạn sẽ đến khu du lịch Bình Quới. Di chuyển bằng xe máy là thuận tiện nhất, chỉ mất khoảng 30 phút. Trường hợp bạn không có xe máy, hãy tham khảo các dịch vụ thuê xe máy uy tín.

  • Di chuyển bằng đường thủy: Một trải nghiệm thú vị khác khi đến Bình Quới là đi bằng đường thủy. Tại bến Bạch Đằng, bạn sẽ được đón bằng chiếc cano cao tốc và ngắm cảnh Sài Gòn hai bên bờ sông trên đường đi đến bán đảo Thanh Đa. Điều này không chỉ nhanh chóng (khoảng 20 phút), mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo.

image Ảnh:@sovietnam

3. Nên đến Bình Quới vào thời gian nào?

Mặc dù Bình Quới mở cửa cả tuần, nhưng bạn nên đến vào cuối tuần để thưởng thức tiệc buffet hấp dẫn từ thứ 6 đến Chủ Nhật. Đây là lúc có nhiều khách du lịch ghé thăm. Ngoài ra, vào các ngày Lễ Tết đặc biệt, Bình Quới cũng tổ chức những lễ hội thú vị.

khu du lich Binh Quoi Ảnh:@Dulichbinhquoi

4. Khu du lịch Bình Quới 1

Khi đến Bình Quới 1, bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp và tham gia các trò chơi giải trí. Với không gian xanh mát, bạn có thể thỏa thích chơi các trò vui nhộn, thưởng thức những món ăn ngon độc đáo hoặc thư giãn tách biệt khỏi đô thị ồn ào.

Trên đây là những kinh nghiệm đi khu du lịch Bình Quới đầy đủ, chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích, bạn có thể lên kế hoạch tham quan và trải nghiệm tuyệt vời tại địa điểm này cùng bạn bè và gia đình.

Xem thêm những khu du lịch khác ở Sài Gòn:

  • Khu du lịch Văn Thánh Bình Thạnh
  • Khu du lịch Phú An Khang
1