Xem thêm

Chả cá Phan Thiết Mũi Né: TOP những quán chả ngon, dai đậm đà hương vị

Nhắc đến đặc sản Phan Thiết, không thể không nhắc đến chả cá nổi tiếng nơi đây. Bất cứ du khách nào tới đây cũng mua chả cá về làm quà, bởi chả cá là...

Nhắc đến đặc sản Phan Thiết, không thể không nhắc đến chả cá nổi tiếng nơi đây. Bất cứ du khách nào tới đây cũng mua chả cá về làm quà, bởi chả cá là một trong những đặc sản ngon nhất khó có thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá các địa điểm bán chả cá phan Thiết ngon và chất lượng nhất, đồng thời khám phá những quán bánh canh chả cá không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này.

Địa điểm bán chả cá ngon nổi tiếng ở Phan Thiết

#1. Chả cá Phan Thiết - Bán sỉ và lẻ giá rẻ

Chả cá Phan Thiết - Bán sỉ và lẻ giá rẻ Chả cá Phan Thiết - Bán sỉ và lẻ giá rẻ được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh ghé mua. Bởi chất lượng chả cá nơi đây rất là tuyệt vời. Những lát chả dày và thơm được chế biến từ những loại cá tươi ngon như cá mối, cá thu... Đây là cơ sở chuyên bán cá sỉ và lẻ nên giá cũng rất hợp lý.

#2. Chả Cá Bảy Lan Phan Thiết

Chả Cá Bảy Lan Phan Thiết Một địa điểm bán chả cá Phan Thiết ngon và nổi tiếng khác là chả cá Bảy Lan. Chả cá do gia đình tự chọn những nguyên liệu cá tươi ngon, sau đó rửa sạch, sơ chế và lọc xương rất kỹ càng. Tiếp đến là khâu ướp cá và xay cá cũng rất công phu. Công đoạn cuối cùng là làm thành từng lát rồi chiên hoặc hấp. Cũng chính vì sự tỉ mỉ trong từng công đoạn nên chả cá Bảy Lan rất ngon, vừa dai vừa mềm. Đặc biệt là chả cá không chứa chất bảo quản nên bạn yên tâm mua về thưởng thức nhé.

#3. Mua chả cá ngon ở chợ Phan Thiết

Mua chả cá ngon ở chợ Phan Thiết Chợ Phan Thiết cũng nổi tiếng với nhiều đặc sản ngon, khi vào đây bạn cũng đừng quên ghé qua hàng bán chả cá nhé. Nơi đây, có bán đủ loại chả cá như chả cá lát chiên, hấp, viên. Những người bán chả cá ở đây không hô cao giá nên bạn có thể yên tâm mua mà không sợ mắc, giá bán chả cá chênh lệch giữa các hàng cũng không nhiều.

#4. Chả Cá Chiên & Hấp - Đặc Sản Phan Thiết

Chả Cá Chiên & Hấp Ngoài những địa chỉ bán chả cá ngon ở trên thì bạn cũng có thể ghé qua 42A, Vạn Thủy Tú để mua. Ở đây luôn có chả cá chiên & hấp, chả cá được làm từ các loại cá tươi ngon như cá rựa, cá thu, mối. Nếu bạn mua để gửi đi xa làm quà thì nên chọn mua loại chả cá chiên, loại này ngon và để được lâu hơn.

Ăn bánh canh chả cá Phan Thiết ở đâu ngon?

#5. Bánh Canh Chả Cá Cô Xí nổi tiếng Phan Thiết

Bánh Canh Chả Cá Cô Xí nổi tiếng Phan Thiết Quán bánh canh cô Xí đã không còn xa lạ gì với những người dân Phan Thiết. Quán rất đông khách bởi bánh canh chả cá của quán rất ngon và chất lượng. Bánh canh với sợi mềm và dai, nước dùng thanh ngọt kết hợp với vài lát chả cá dày, đậm đà hương vị đã ướp làm cho tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn.

#6. Bánh canh chả cá TÂN

Bánh canh chả cá TÂN Một quán bánh canh chả cá cũng ngon không kém, đó là bánh canh chả cá Tân. Quán có bánh canh bột lọc hoặc bột gạo, chả cá được nhập từ các cơ sở chế biến uy tín nên rất thơm ngon và an toàn. Quán chỉ mở cửa vào buổi chiều đến 8 giờ tối nên nhanh hết sớm, bạn nào muốn ăn thì hãy tranh thủ đến sớm nhé.

#7. Bánh Canh Xíu ngon ở Phan Thiết

Bánh Canh Xíu ngon ở Phan Thiết Bánh canh chả cá Xíu Phan Thiết thơm ngon với sợi bánh canh thanh mảnh, nước dùng trong vắt, điểm thêm một chút hành ngò cùng vài lát chả cá dày đã được chiên vàng vô cùng hấp dẫn.

#8. Bánh Canh Chả Cá Bà Lý Phan Thiết

Bánh Canh Chả Cá Bà Lý Phan Thiết Bánh canh chả cá Bà Lý được xem là những quán bánh canh ngon ở Phan Thiết. Bánh canh và chả cá được nhập từ những cơ sở chế biến chất lượng nhất, kết hợp với cách chế biến của chủ quán đã làm món bánh canh chả cá thêm phần thơm ngon hơn.

#9. Bánh Canh Chả Cá Giò Heo

Bánh Canh Chả Cá Giò Heo Bánh canh chả cá giò heo là một địa điểm mà vntopfood muốn giới thiệu đến các bạn. Một tô bánh canh đầy ắp chả cá và miếng giò heo, mang đến cho bạn bữa ăn dinh dưỡng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Nước dùng được nấu từ xương nên có vị rất ngọt, chả cá được chiên vàng nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của các gia vị và độ dai của cá.

#10. Bánh canh 13 Tuyên Quang Phan Thiết

Bánh canh 13 Tuyên Quang Phan Thiết Bánh canh 13 Tuyên Quang Phan Thiết từ lâu đã được nhiều người biết đến, bởi bánh canh mang hương vị đậm đà từ nước dùng cho tới các loại chả cá. Với sợi bánh canh dai, mềm ăn cùng với chả cá, ít hành ngò, thêm một tí chanh, ớt là bạn có ngay một tô bánh canh chả cá ngon chuẩn vị.

#11. Quán Bánh Canh Gái - Chả cá ngon Phan Thiết

Quán Bánh Canh Gái Nhắc đến các quán bánh canh chả cá nổi tiếng ở Phan Thiết thì không thể không nhắc đến quán bánh canh Gái. Chỉ với 30k bạn có thể thưởng thức ngay một bát bánh canh nóng hổi, đầy ú với nhiều topping như chả cá, hành phi, rau ngò với nước dùng đậm đà.

#12. Bánh Canh PHƯỢNG - Chả cá thu ngon

Bánh Canh PHƯỢNG - Chả cá thu ngon Bánh canh Phượng - Một trong những quán bánh canh chả cá thu nổi tiếng ngon và rẻ ở Phan Thiết. Với công thức chế biến gia truyền, bánh canh Phượng đã mang đến cho người dùng một món ăn thuần Việt với hương vị đậm đà.

#13. Quán Bánh Canh Hàm Tiến (Rạng)

Quán Bánh Canh Hàm Tiến Đến với bánh canh Hàm Tiến (Rạng) bạn sẽ được thưởng thức bánh canh với các loại chả cá thơm ngon như chả cá hấp, chả cá chiên. Loại nào cũng ngon, vì chả cá thu hay cá mối với chất lượng hảo hạng, ăn cùng với bánh canh dai mềm và nước dùng ngọt thanh, đúng là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

#14. Bánh Canh Ghẹ Phan Thiết

Bánh Canh Ghẹ Phan Thiết Nếu đã ngán bánh canh chả cá, bạn có thể đổi topping bằng các loại hải sản khác như bánh canh tôm, ghẹ, tôm hùm tại địa chỉ số 46 Phạm Ngọc Thạch. Ghẹ, tôm luôn tươi ngon và chắc thịt. Hãy ghé qua banh canh ghẹ Phan Thiết để cảm nhận hương vị bánh canh hải sản nhé.

#15. Bánh canh Chả Cá Dung - Cá hấp, cá chiên ngon

Bánh canh Chả Cá Dung - Cá hấp, cá chiên ngon Bánh canh chả cá Dung cũng khá ngon, với nhiều loại chả cá được chế biến từ nhiều loại cá khác nhau như cá thu, cá mối, rựa, chai... Mỗi loại mang một hương vị thơm ngon khác nhau. Bạn có thể gọi cho mình tô bánh canh chả cá hấp hoặc chả cá chiên, 2 loại cũng đều rất ngon.

#16. Bánh canh cá lóc Phan Thiết

Bánh canh cá lóc Phan Thiết Bánh canh cá lóc tại Tân An, Hàm Tân với chất lượng ngon, hợp khẩu vị với nhiều người, giá cả bình dân. Đây là một trong những địa điểm bán bánh canh ngon tại Phan Thiết mà bạn không nên bỏ lỡ.

#17. Hải Lành Bến Xưa - Bánh canh Tôm Hùm Phan Thiết

Hải Lành Bến Xưa Hải Lành Bến Xưa nổi tiếng với món bánh canh tôm hùm không ai không biết đến. Vừa là quán ăn vừa là vựa hải sản nên lúc nào hải sản tươi sống cũng luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng. Bánh canh tôm hùm mang hương vị đậm đà, giá cả rất bình dân. Hãy thử trải nghiệm một lần nếu bạn có dịp ghé thăm Phan Thiết nhé.

#18. Chả cuốn cá Trích Phan Thiết

Chả cuốn cá Trích Phan Thiết Chả cá không chỉ ăn cùng với bánh canh mà nó còn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như chả cuốn cũng ngon không kém. Để thử cảm giác lạ miệng với món chả cá, bạn hãy ghé tới chả cuốn cá Trích Phan Thiết, chả cuốn được chiên giòn rụm, thịt cá được ướp đậm đà. Ăn kèm với rau và nước chấm thì không thể chê vào đâu được, thử ngay nhé.

#19. Dung Chả Cuốn ngon Phan Thiết

Dung Chả Cuốn ngon Phan Thiết Chả cuốn Dung ở Phan Thiết được nhiều người yêu thích bởi chả cuốn nóng hổi, giòn rụm. Chả cá được làm từ nhiều loại cá khác nhau, có khi là cá thu, cá mối trích... Dù được làm từ loại cá nào thì chả cá cũng đều được ướp với gia vị đậm đà và thơm ngon hơn. Với giá cả rất rẻ, bạn tha hồ thưởng thức mà không lo về giá nhé.

Chả cá Phan Thiết không chỉ ngon mà còn đa dạng với nhiều loại chả cá khác nhau. Người dân địa phương ở đây rất tận tâm và tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến chả cá. Bạn có thể tìm thấy chả cá ngon tại các quán ăn địa phương, chợ Phan Thiết hoặc mua trực tiếp từ các cơ sở bán sỉ và lẻ. Hãy nhớ thưởng thức chả cá Phan Thiết khi đến vùng đất này để có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

1