Xem thêm

Danh sách các loại đồ uống trong quán cafe phổ biến

Bạn đã bao giờ bước vào một quán cafe và tự hỏi các loại đồ uống trong quán cafe nào là phổ biến nhất? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn trong thực đơn các...

Bạn đã bao giờ bước vào một quán cafe và tự hỏi các loại đồ uống trong quán cafe nào là phổ biến nhất? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn trong thực đơn các loại đồ uống trong quán cafe, từ những loại cafe truyền thống cho đến những loại nước trái cây mát lạnh. Hãy cùng khám phá danh sách các loại đồ uống phổ biến nhất trong quán cafe.

1. Các loại cafe

1.1 Cafe truyền thống

Cafe không thể thiếu trong danh sách các loại đồ uống trong quán cafe. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại cafe khác nhau, từ cafe truyền thống của Việt Nam đến các loại cafe phương Tây. Cafe đen và cafe sữa là những loại phổ biến nhất tại các quán cafe. Bạn có thể chọn cafe đen không đường hoặc cafe sữa thơm dịu tùy vào khẩu vị của mình.

các loại đồ uống trong quán cafe 1

1.2 Cafe ngoại nhập

Cafe phương Tây cũng được ưa chuộng ngày càng nhiều. Các loại cafe như Capuccino, Espresso, Latte, Mocha... đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Cafe Espresso là loại cafe thường được uống ở Ý và Tây Ban Nha, với hương thơm đặc trưng và lớp kem màu nâu trên mặt. Cafe Cappuccino gồm cafe espresso pha với sữa nóng và sữa sủi bọt, được trang trí bằng bột cacao hoặc quế.

các loại đồ uống trong quán cafe 3

Ngoài ra, còn có loại cafe Latte Macchiato, là sự kết hợp giữa cafe espresso và sữa, được phân thành 3 tầng khác nhau. Cafe Mocha là sự kết hợp giữa cafe espresso và chocolate nóng, với hương vị đậm đà và thích hợp cho những người không quen uống cafe.

các loại đồ uống trong quán cafe 6

2. Các loại nước uống trái cây

Đối với những người không uống cafe, trái cây tươi là lựa chọn tốt nhất. Trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại sự tươi mát và ngon miệng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại sinh tố trái cây xay nhuyễn hoặc nước ép trái cây. Cùng với các loại cafe đa dạng, đã xuất hiện nhiều loại nước trái cây phong phú như sinh tố xoài, đu đủ, sữa chua trái cây và nước ép táo, bưởi, dưa hấu, cà rốt, cà chua...

các loại đồ uống trong quán cafe 8

3. Các loại nước khác

Ngoài cafe và nước trái cây, các quán cafe cũng có thể cung cấp các loại nước khác như yaourt, rượu và trà. Bạn có thể thưởng thức một ly yaourt trái cây thanh mát, một ly rượu sang trọng hoặc một ly trà tươi để thư giãn.

các loại đồ uống trong quán cafe 12

Tất cả các loại nước uống trên đều đóng góp cho sự đa dạng và màu sắc của thực đơn quán cafe. Việc có thực đơn đồ uống phong phú và chất lượng sẽ giúp quán cafe thu hút khách hàng và tạo nên danh tiếng.

1