Xem thêm

Đêm đầy thú vị của những quý bà "săn phi công"

Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy và những trang web "đen" luôn là địa chỉ ưa thích của những quý ông ham muốn khám phá thú vui mới lạ. Nhưng hiện tại, những địa điểm...

Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy và những trang web "đen" luôn là địa chỉ ưa thích của những quý ông ham muốn khám phá thú vui mới lạ. Nhưng hiện tại, những địa điểm này cũng trở thành "chợ tình" cho những quý bà đang săn lùng những "phi công" trẻ trung.

Đáp ứng nhu cầu "tình một đêm" của các "khách làng chơi" - những quý bà giàu có và đam mê tình dục, "chợ tình" online đã xuất hiện với "bên bán" là những "phi công" trẻ tuổi.

"Chợ tình" online đang sôi động

Theo những tìm hiểu gần đây, các quý bà có nhiều địa điểm để săn "hàng", nhưng thông thường họ tìm "đối tác" ở quán bar hoặc trực tiếp từ các trang web "đen". "Chợ tình" online được ra đời với mục đích thỏa mãn nhu cầu tình dục cao của những quý bà, đồng thời cũng giúp tránh được sự giám sát của cơ quan chức năng.

Quý bà thường lên mạng để tìm kiếm "tình" vì những "phi công" trẻ tuổi mang đến cho họ những trải nghiệm mới lạ và sự tận hưởng tốt hơn so với những người chồng cũ kỹ, yếu đuối không thỏa mãn nhu cầu. Bên cạnh đó, tính ngây thơ và vụng về của các "phi công" cũng tạo ra sự tò mò và kích thích thú hơn đối với những quý bà.

Đêm của quý bà săn phi công Caption: Một số quý bà thường đến địa điểm ăn chơi và uống rượu để tăng thêm phần thú vị cho cuộc chơi.

Trước khi ký kết "hợp đồng" tình ái, các đối tác thường trải qua giai đoạn làm quen, tán tỉnh và tạo mối quan hệ trên mạng. Trên các trang web như Henho, timbantinh và tinhmotdem, hàng ngàn quý bà truy cập để tìm kiếm "đối tác". Những trang này không yêu cầu địa chỉ cụ thể nên các cuộc trò chuyện giữa "phi công" và quý bà diễn ra thoải mái và tự nhiên.

Tôi đã tạo một tài khoản biệt danh "Play_boy" và đăng thông tin: "Tìm các chị ở TP.HCM để tâm sự, chia sẻ, không ràng buộc, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình cả ngày và đêm. Không vui không tính tiền". Chỉ sau một vài phút đăng bài, hàng chục tin nhắn từ các quý bà gửi đến với số điện thoại và địa chỉ online để liên hệ gặp nhau. Điện thoại lạ cũng gọi tới với lời mời hẹn hò ngay trong đêm, đã là 23 giờ 30 phút.

Lộ mặt của những quý bà thích "ăn nem"

Nửa đêm, tôi vào vai "phi công" gặp gỡ quý bà N.T.T. ở công viên gần nhà thờ Đức Bà. Chỉ sau khi dừng xe, chị ta lại đến gần và hỏi: "Em đến để tâm sự với chị hả?", tôi đáp: "Sau cuộc điện thoại, em sợ chị đợi lâu nên đã lên xe ngay. Bây giờ mình đi đâu để tâm sự chị?" Chị ta trả lời ngắn gọn: "Đi đâu đó uống vài ly rồi sau đó đến khách sạn nhé!".

Sau một cuộc chào hỏi ngắn ngủi, chị ta bày tỏ: "Nhìn em như vậy làm sao đáp ứng được nhu cầu của chị?" Tôi an ủi: "Hãy tin em đi, chị ngỏ ý trên mạng rồi mà! Em sẽ đảm bảo rằng chị sẽ thỏa mãn. Nếu không vui, em sẽ không tính tiền đâu!". Chị ta cảm thấy yên tâm hơn với "hợp đồng" mua bán tình dục ngắn hạn này.

Trước khi bắt đầu "cuộc chơi", các quý bà thường đến những địa điểm ăn chơi để uống rượu và làm dâu phần thú vị cho cuộc hẹn. Một lần nữa, chị ta đưa chúng tôi vào một quán ở quận 1, nơi chị ta gọi một ly bia và khui mấy lon để tạo bầu không khí lãng mạn cho cuộc trò chuyện bắt đầu. Sau một chút say sưa, chị ta bắt đầu kể về những khó khăn trong đời sống tình dục của mình.

Các quý bà thường tìm đến "phi công" để đảm bảo sự an toàn và thoải mái trong các mối quan hệ tình dục. Họ không muốn gặp rắc rối với gia đình hay gặp những người đàn ông có cùng độ tuổi. Thêm vào đó, những "phi công" trẻ tuổi mang đến cảm giác mới mẻ và hấp dẫn. Nên không chỉ những quý bà ham muốn "ăn nem" với những "phi công" trẻ, mà còn có nhiều quý bà khác cũng tìm đến những góc khuất của công viên và quán bar để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực phố Tây (quận 1, TP.HCM), các tuyến đường Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão... có nhiều "đội quân" phi công da đen gốc Phi, chuyên phục vụ nhu cầu sinh lý cho những quý bà ham muốn. (Theo Khám phá)

1