Xem thêm

Điểm danh 12 quán bún ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

Người Hà Nội luôn có tình yêu đặc biệt với bún - món ăn thơm ngon và đa dạng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 12 quán bún ngon Hà Nội mà bạn...

Người Hà Nội luôn có tình yêu đặc biệt với bún - món ăn thơm ngon và đa dạng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 12 quán bún ngon Hà Nội mà bạn nên biết đến.

Bún ốc tóp mỡ - Ẩn mình trong con ngõ

Quán bún ốc tóp mỡ này nằm trong con ngõ nhỏ Mai Hương của khu phố Bạch Mai. Mặc dù không có biển hiệu hay tên quán, nhưng địa chỉ này đã được nhiều người dân Hà Nội biết đến. Đặc trưng của quán là món bún ốc tóp mỡ đậm đà và thơm ngon. Thực khách sẽ được thưởng thức hương vị mới lạ và độc đáo của món ăn này.

Bún ốc tóp mỡ Caption: Bún ốc tóp mỡ - một món ngon không thể cưỡng lại

Bún chân gà rút xương - Hương vị truyền thống

Quán bún chân gà rút xương nằm trên con phố Mai Hắc Đế và được biết đến với cái tên "bún chân gà rút xương phố Mai Hắc Đế". Món ăn này đã tồn tại trên phố Mai Hắc Đế gần chục năm, và luôn đông nghịt khách. Hương vị thơm ngon và chất lượng miếng chân gà khiến người ta không thể chối từ.

Bún chân gà rút xương Caption: Bún chân gà rút xương - một món ăn truyền thống của Hà Nội

Bún chả Đắc Kim - Địa điểm quen thuộc

Quán bún chả Đắc Kim nằm ngay đầu phố Hàng Mành với địa chỉ số 1 Hàng Mành. Quán đã tồn tại lâu đời và luôn thu hút được đông đảo khách hàng. Món bún chả ở đây được đánh giá cao với hương vị đậm đà và chất lượng đồ ăn đảm bảo.

Bún chả Đắc Kim Caption: Bún chả Đắc Kim - một quán bún quen thuộc của người dân Hà Nội

Bún tôm Cửa Đông - Món ngon từ Hải Phòng

Quán bún tôm ở phố Cửa Đông đã đi đầu trong việc đem món ăn thơm ngon này từ Hải Phòng về thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, quán bún tôm nằm trên con phố với vị trí đẹp, trang trí đẹp mắt và phục vụ tận tình. Món bún tôm đậm chất biển khơi làm say lòng thực khách.

Bún tôm Cửa Đông Caption: Bún tôm Cửa Đông - món ngon từ Hải Phòng

Bún riêu Nguyễn Siêu - Hương vị độc đáo

Bún riêu là món ăn yêu thích của người dân Hà Nội, và quán bún riêu Nguyễn Siêu có công thức đặc biệt khiến cho thực khách không thể bỏ qua. Nước dùng độc đáo kết hợp với nguyên liệu tươi ngon tạo nên hương vị độc đáo và ngon miệng.

Bún riêu Nguyễn Siêu Caption: Bún riêu Nguyễn Siêu - món ăn phổ biến của Hà Nội

Bún thịt nướng Tô Hiến Thành - Hương vị Huế

Bún thịt nướng mang đậm chất Huế với nước lèo đặc biệt, tạo nên hương vị ngon và độc đáo. Quán bún thịt nướng Tô Hiến Thành giữ nguyên hương vị truyền thống và luôn thu hút khách hàng.

Bún thịt nướng Tô Hiến Thành Caption: Bún thịt nướng Tô Hiến Thành - một món ăn đặc trưng của Huế

Bún mọc gà Nguyễn Chế Nghĩa - Món ngon độc đáo

Bún mọc gà là món ăn thanh đạm và dễ ăn, thích hợp cho một bữa sáng nhẹ nhàng. Quán bún mọc gà trên phố Nguyễn Chế Nghĩa nổi tiếng với hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng.

Bún mọc gà Nguyễn Chế Nghĩa Caption: Bún mọc gà Nguyễn Chế Nghĩa - một món ăn độc đáo

Bún sườn nấm Lò Đúc - Món ngon gần xa

Quán bún sườn nấm trên phố Lò Đúc nổi tiếng với hương vị độc đáo và ngon miệng. Món bún này luôn gây ấn tượng với người thưởng thức.

Bún sườn nấm Lò Đúc Caption: Bún sườn nấm Lò Đúc - một món ngon không thể bỏ qua

Bún bò Nam Bộ Trần Quốc Toản - Giá cả phải chăng

Quán bún bò Nam Bộ trên con phố Trần Quốc Toản vốn là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ bởi giá cả hợp túi tiền và đồ ăn chất lượng. Món bún bò Nam Bộ tại đây luôn đảm bảo hương vị thơm ngon và chất lượng đồ ăn.

Bún bò Nam Bộ Trần Quốc Toản Caption: Bún bò Nam Bộ Trần Quốc Toản - một quán ăn phổ biến của Hà Nội

Bún cá rô đồng Đặng Tiến Đông - Món ngon của nông thôn

Quán bún cá rô đồng nằm trên phố Đặng Tiến Đông, địa chỉ này cung cấp món bún cá rô đồng độc đáo và ngon miệng. Cá rô đồng là nguyên liệu chính của món ăn này, mang đến hương vị độc đáo và thơm ngon.

Bún cá rô đồng Đặng Tiến Đông Caption: Bún cá rô đồng Đặng Tiến Đông - một món ngon không thể bỏ qua

Bún thang Cầu Gỗ - Hương vị truyền thống

Bún thang luôn là một món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội. Quán bún thang Bà Đức nằm trên phố Cầu Gỗ đã tồn tại lâu đời và có hương vị truyền thống. Món bún thang hấp dẫn với hương vị đặc biệt và độc đáo.

Bún thang Cầu Gỗ Caption: Bún thang Cầu Gỗ - một món ngon đặc trưng của Hà Nội

Bún đậu Phất Lộc - Địa điểm phổ biến

Các quán bún đậu ngon và phổ biến không thiếu ở Hà Nội, nhưng quán bún đậu Phất Lộc nằm trong con ngõ Phất Lộc thực sự nổi tiếng. Quán đã tồn tại gần 40 năm và luôn thu hút khách hàng bằng hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng.

Bún đậu Phất Lộc Caption: Bún đậu Phất Lộc - một món ngon phổ biến của Hà Nội

Trên đây là danh sách 12 quán bún ngon Hà Nội mà bạn nên thử khi có dịp đến thủ đô. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được quán bún ưa thích của mình.

1