Xem thêm

Du lịch SaPa - Fansipan - Hà Giang: Khám phá vùng đất phía Tây Bắc Việt Nam

Giới thiệu chương trình du lịch Sapa và Hà Giang đều là những điểm du lịch nổi tiếng trên vùng cao.Trong tour du lịch này, bạn sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn...

Giới thiệu chương trình du lịch

du-lich-dong-tay-bac Sapa và Hà Giang đều là những điểm du lịch nổi tiếng trên vùng cao.Trong tour du lịch này, bạn sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn như Sapa, một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm về phía Tây Bắc Việt Nam, và Hà Giang, một vùng đất phong cảnh hùng vĩ về phía Đông Bắc của quê hương. Tất cả những vùng đất này đều ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của thiên nhiên, với địa hình đồi núi và màu xanh tươi của rừng cây.

Thời gian : 5 ngày 4 đêm
Phương tiện : Ô tô
Khởi hành : Thứ 4 hàng tuần

NGÀY 01: HÀ NỘI - NỘI BÀI - SAPA - MOANA (ĂN - / TRƯA / TỐI)

Moana

Sau khi đến Sapa và nhận phòng khách sạn, bạn sẽ được tham gia đoàn bộ đến khu du lịch Moana. Với không gian rộng hơn 10.000m2, Moana có bảy hạng mục thu hút giới trẻ với nhiều tiểu cảnh độc đáo như cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay vàng, xích đu tử thần, cây cô đơn và khu cà phê. Khu du lịch tọa lạc cách nhà thờ đá 500m, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ.

NGÀY 02: SAPA - FANSIPAN - BẢN CÁT CÁT (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo hiện đại. Trên đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương với độ cao 3.143m, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và biển mây. Trên đường trở về, bạn sẽ thăm thôn Cát Cát để tìm hiểu về đời sống và văn hóa của người H'Mông. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn thác Tiên Sa và tham dự chương trình biểu diễn văn nghệ tại nhà máy thủy điện cũ.

NGÀY 03: SAPA - HÀ GIANG - QUẢN BẠ - YÊN MINH (ĂN SÁNG / - / TỐI)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Hà Giang. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm điểm dừng chân Cổng Trời Quản Bạ để chiêm ngưỡng Núi đôi Cô Tiên và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao. Sau đó, bạn sẽ đến Yên Minh để nghỉ ngơi và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này.

NGÀY 4: YÊN MINH - LŨNG CÚ - MÃ PÌ LÈNG - ĐỒNG VĂN (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

Ngày 4, bạn sẽ tiếp tục khám phá Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn, nơi bạn có thể khám phá phong cảnh hùng vĩ của Cảnh quan địa chất Đồng Văn. Trên đường đi, bạn còn ghé thăm nhiều địa danh đẹp như Phố Cáo, bản Sủng Là và Cột Cờ Lũng Cú. Sau đó, bạn sẽ tận hưởng một chuyến du thuyền trên Sông Nho Quế để thưởng ngoạn hẻm vực sâu nhất của Việt Nam. Kết thúc ngày, bạn sẽ trở lại Đồng Văn để nghỉ ngơi.

NGÀY 5: ĐỒNG VĂN - HÀ GIANG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / - )

Vào buổi sáng của ngày thứ 5, sau khi ăn sáng, bạn sẽ chứng kiến cảnh bà con các dân tộc tập trung về chợ phiên Đồng Văn. Sau đó, bạn sẽ trở về Hà Nội và kết thúc chương trình du lịch.

GIÁ TOUR: 4.800.000 VNĐ/ KHÁCH (Phụ thu phòng đơn đối với 1 khách ngủ riêng: 900.000đ)

Bao gồm:

  • Xe ô tô phục vụ trong suốt chương trình
  • Khách sạn 2,5 sao ở Sapa và khách sạn tiêu chuẩn ở Hà Giang
  • Bữa ăn chính theo chương trình
  • Vé thăm quan các điểm trong chương trình
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm
  • Nước uống phục vụ trên xe ôtô

Không bao gồm:

  • Hóa đơn thuế GTGT
  • Đồ uống và các chi phí cá nhân khác
  • Vé cáp treo Fansipan
  • Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập trong chương trình
  • Tiền TIP

Hãy nhanh chóng đăng ký để cùng khám phá những vùng đất phía Tây Bắc xinh đẹp của Việt Nam!

1