Xem thêm

Góc Hà Nội – Thưởng thức đủ món gà ngon bày trên mẹt lá

Chào mừng đến với nhà hàng Góc Hà Nội, nơi các món gà tuyết, cánh gà xóc kho kho quẹt, chân gà chiên, xôi gà nấm... được bày trên một chiếc mẹt lá tạo nên...

Chào mừng đến với nhà hàng Góc Hà Nội, nơi các món gà tuyết, cánh gà xóc kho kho quẹt, chân gà chiên, xôi gà nấm... được bày trên một chiếc mẹt lá tạo nên sự hấp dẫn qua hình thức và mời gọi qua hương vị.

Mắt gà tuyết hấp dẫn với đủ món ngon mời gọi

Nhà hàng Góc Hà Nội, nằm tại địa chỉ 259 Tô Hiệu, đã trở thành điểm hẹn thân quen mỗi khi muốn tụ họp cùng bạn bè và người thân. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức các món ăn đậm hương vị Việt, mỗi món đều ngon và hấp dẫn không thể chối từ.

Image Thưởng thức món gà tuyết hấp dẫn trên chiếc mẹt lá

Trong số nhiều món ăn tại Góc Hà Nội, mẹt gà tuyết là món được nhiều thực khách ưa chuộng nhất. Không chỉ về hương vị, chỉ cần nhìn một mẹt gà được trang trí đẹp mắt với gà tuyết, cánh gà xóc kho quẹt, chân gà chiên, xôi gà nấm, gà xông khói, nộm chua ngọt... cùng sự bày biện hấp dẫn, bạn sẽ bị kích thích toàn bộ các giác quan.

Image

Nếu cánh gà xóc kho quẹt mang lại hương vị đậm đà và lạ miệng, chân gà chiên phù hợp với những bữa nhậu, xôi gà nấm thơm và dẻo, thì nộm chua ngọt là món ăn không gây ngán và tạo sự tròn vị khi thưởng thức. Mỗi món ăn mang đậm hương vị đặc trưng, dẫn dắt cảm xúc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Image Image Image

Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn

Trong mẹt gà tuyết 6 món, không thể bỏ qua gà tuyết nhồi cốm - món ăn tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Để có một món thơm ngon đúng điệu, chủ quán Góc Hà Nội chuẩn bị nguyên liệu một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Gà ta nhỏ được chọn để có thịt săn chắc, mềm và có vị ngọt đặc trưng; cốm cũng phải là loại cốm đầu nia, mẩy và có màu xanh mát.

Image Gà tuyết nhồi cốm được chế biến cầu kỳ

Cách thưởng thức gà tuyết nhồi cốm độc đáo

Điểm đặc biệt của món gà tuyết nhồi cốm là cách thưởng thức hấp dẫn. Bạn sẽ từ từ bóc lớp vỏ bên ngoài cho đến khi màu vàng của thịt gà hiện ra, khiến hương thơm quyến rũ của thịt và cốm lan tỏa. Gỡ một miếng thịt gà nhỏ, thêm một chút cốm và chấm với nước xốt quất sền sệt vừa chua vừa ngọt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị mạnh mẽ. Vị ngọt mềm của thịt gà kết hợp với hương thơm dẻo của cốm sẽ khiến bạn không thể cầm lòng.

Image Thịt gà mềm cùng vị ngọt đặc trưng

Bên cạnh món gà tuyết nhồi cốm, gà muối xông khói cũng là món ngon đáng thưởng thức. Không nhạt như gà luộc và không ngấy như gà rán, món gà muối xông khói mang đến hương vị thơm ngon, da gà vàng tươi, có độ giòn, thịt mềm và ngọt, khi chấm kèm với tương ớt, muối tiêu chanh, rất hấp dẫn.

Image Gà muối xông khói cũng là món ngon đáng để thưởng thức

Nếu đi với nhóm từ 5-6 người, chỉ cần gọi một mẹt gà tuyết như vậy cũng đủ để có một bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng Góc Hà Nội còn đa dạng với các món ăn độc đáo và hấp dẫn như: mẹt gà chẩm chéo, mẹt bò bảy món, mẹt cá, lẩu gà nấm, lẩu bò bát bửu...

Image

Không gian gần gũi, ấm cúng

Không chỉ có các món ăn ngon, nhà hàng Góc Hà Nội còn thu hút khách bởi không gian pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Tường gạch cổ, khung cửa đỏ và chậu cây xanh tạo nên một không gian gần gũi và ấm áp, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và bình yên khi đặt chân đến đây.

Nhà hàng Góc Hà Nội nằm tại số 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay!

Xem ngay ưu đãi tại nhà hàng Góc Hà Nội Tô Hiệu dành cho bạn

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

  • Top 10 quán ăn ngon nhất Hà Nội nên thử một lần trong đời
  • Top 10 địa điểm ăn ngon, giá rẻ tại Hà Nội
1