Hôm nay ăn gì? Top các thực đơn giá rẻ cho bữa ăn gia đình

CEO Hạnh David
Bạn đang băn khoăn không biết hôm nay ăn gì? Bạn muốn có những món ngon và tiết kiệm chi phí cho bữa ăn gia đình hàng ngày? Dưới đây là những thực đơn giá...

Bạn đang băn khoăn không biết hôm nay ăn gì? Bạn muốn có những món ngon và tiết kiệm chi phí cho bữa ăn gia đình hàng ngày? Dưới đây là những thực đơn giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Chúng không chỉ mang đến những món ăn ngon mỗi ngày mà còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí. Hãy cùng khám phá!

Thực đơn 50.000 đồng cho bữa ăn giá rẻ

Thịt kho trứng - Đậu que xào tỏi

Thịt kho trứng là một món ngon và bổ dưỡng cho câu hỏi "hôm nay ăn gì?". Vị thịt đậm đà, trứng kho béo ngậy kết hợp cùng đậu que xào thơm ngát sẽ khiến bữa ăn trở nên hấp dẫn. Ăn kèm với cơm trắng, món này chắc chắn khiến mọi thành viên trong gia đình hài lòng.

thịt kho trứng và đậu xào

Cá basa kho dứa - Rau diếp cá

Nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết hôm nay ăn gì, hãy thử chế biến món cá basa kho dứa kèm rau diếp cá. Thịt cá basa béo ngậy hòa quyện với nước mắm, dứa chua ngon chấm cùng rau diếp cá sẽ khiến bữa ăn trở nên ngon miệng và đậm đà.

cá basa kho dứa và rau

Canh bí đao xương heo - Trứng chiên nước mắm

Canh bí đao xương heo kết hợp với trứng chiên nước mắm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình. Thực đơn giá rẻ này không chỉ giúp giải quyết câu hỏi "hôm nay ăn gì?" mà còn cung cấp dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Canh bí đao xương heo - Trứng chiên nước mắm

Canh đu đủ xương heo - Đậu hũ chiên

Để có một bữa ăn thanh đạm nhưng đầy đủ dinh dưỡng, bạn có thể thực hiện thực đơn đậu hũ chiên béo ngậy và canh đu đủ xương heo ngọt thanh. Hai món ăn thơm ngon này lại vô cùng đơn giản mà chi phí chỉ khoảng 50k.

canh đu đủ xương heo

Canh bí đỏ thịt bằm - Cá cơm kho tiêu

Với món canh bí đỏ thịt bằm và cá cơm kho tiêu, câu hỏi "hôm nay ăn gì?" đã không còn là ám ảnh nữa. Bí đỏ mềm thơm hòa quyện với nước súp thịt bằm thanh mát và món cá cơm kho tiêu thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo.

Canh bí đỏ thịt bằm - Cá cơm kho tiêu

Lòng gà xào mướp - Ức gà chiên giòn

Kết thúc chuỗi thực đơn giá rẻ 50k với món lòng gà xào mướp và ức gà chiên giòn. Hai món này thơm ngon, hấp dẫn và rất dễ làm. Nếu bạn đang đắn đo hôm nay ăn gì, thì đừng bỏ qua hai món này nhé!

thịt gà xào chua ngọt và canh chua tôm

Thực đơn món ăn khoảng 100.000 đồng

Nâng cấp thực đơn từ 2 món lên 3 món với tổng chi phí chưa đến 100k, bạn có thể có những món ngon để chiêu đãi cả gia đình.

Thịt băm chưng trứng muối - Canh nấm kim châm - Su su xào tỏi

Nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết hôm nay ăn gì, hãy xắn tay vào bếp và chế biến ngay thực đơn gồm 3 món là Thịt băm chưng trứng muối, canh nấm kim châm và su su xào tỏi. Đảm bảo các món ăn thơm ngon này sẽ khiến gia đình bạn phấn khích.

Thịt ba chỉ hấp sả - Su su xào cà rốt

Cá kèo kho rau răm - Gỏi rau muống - Canh khổ qua dồn thịt

Bữa ăn gia đình sẽ trở nên đầm ấm với mâm cơm đơn giản nhưng ngon miệng với món cá kèo kho rau răm đậm đà, gỏi rau muống lạ miệng và canh khổ qua dồn thịt thơm mát.

Gà sốt me chua - Canh kim chi

Thịt gà xào chua ngọt - Trứng hấp - Canh chua tôm rau muống

Thực đơn 3 món gồm thịt gà xào chua ngọt, trứng hấp và canh chua tôm rau muống sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi "hôm nay ăn gì?". Các món ăn này dễ làm, nhanh gọn, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Canh rong biển

Thịt ba chỉ hấp sả - Gà sốt mật ong - Su su xào cà rốt

Món thịt ba chỉ hấp sả, gà sốt mật ong và su su xào cà rốt là sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn gia đình. Đảm bảo với 3 món đầy đủ "sắc - hương - vị" này, tất cả thành viên đều sẽ khen ngợi bạn.

thịt gà xào chua ngọt và canh chua tôm

Đậu hũ dồn thịt sốt cà - Gà hấp lá chanh - Canh rong biển

Hãy tham khảo thực đơn gồm 3 món ăn đơn giản, thơm ngon là đậu hũ dồn thịt sốt cà, gà hấp lá chanh và canh rong biển để giải quyết nhanh câu hỏi "hôm nay ăn gì?".

Cá lóc kho tiêu - Canh hến nấu chua - Dưa leo

Gà sốt me chua - Trứng chiên - Canh kim chi đậu hũ

Nếu bạn hay băn khoăn rằng hôm nay ăn gì, hãy thử sức với thực đơn gồm 2 món mặn là gà sốt me chua hấp dẫn và trứng chiên béo bùi. Cuối cùng, đừng quên húp 1 chén canh kim chi đậu hũ để bữa ăn của bạn được đầy đủ màu sắc.

Canh kim chi

Trưa hôm nay ăn gì? Check ngay thực đơn buổi trưa siêu ngon

Cá bạc má kho me - Cải thảo luộc - Tráng miệng táo

Cá bạc má kho me chua chua mặn mặn đưa cơm, những món mặn này kèm cải thảo luộc thanh ngọt sẽ khiến bữa trưa của cả gia đình càng thêm ngon miệng và hấp dẫn. Tráng miệng bằng vài miếng táo giòn ngọt sẽ làm bữa trưa của nhà bạn thêm phần phong phú.

mâm cơm trưa

Tép rang thịt ba rọi - Canh khoai mỡ - Tráng miệng chuối

Tép rang thịt ba rọi là một món ăn siêu bắt vị, mang đến cảm giác thèm ăn cho cả gia đình. Kết hợp cùng canh khoai mỡ ngọt ngào mềm tan trong miệng sẽ mang đến cảm giác bùng nổ cho vị giác. Bữa trưa ngon miệng kết thúc bằng vài trái chuối thơm bùi lại càng tuyệt hảo.

mâm cơm trưa

Canh khổ qua dồn thịt - Cá cơm kho tiêu

Nếu bạn còn chưa biết trưa hôm nay ăn gì, hãy thử ngay canh khổ qua dồn thịt cùng cá cơm kho tiêu. Canh khổ qua dồn thịt là món ăn cực kỳ thanh mát, kết hợp cùng cá cơm kho tiêu mằn mặn cay cay sẽ khiến bữa trưa của bạn trở nên ngon miệng và đậm đà.

mâm cơm trưa

Chân gà sốt tàu xì - Canh rong biển thịt băm

Chân gà sốt tàu xì là một món ăn của người Hoa, cách chế biến khá đơn giản mà vị ngon thì lại hoàn toàn khiến mọi người trong gia đình bạn bất ngờ. Hãy thử kết hợp chân gà sốt tàu xì cùng canh rong biển thịt băm ngọt thanh xem thử bản thân có thể ăn thêm bao nhiêu bát cơm bạn nhé!

mâm cơm trưa

Cá bạc má muối chiên - Canh mướp nấu tôm khô - Tráng miệng xoài chín

Cá bạc má là loài cá có xương to, dễ gỡ, đem đi muối chiên cực kỳ dễ ăn và ngon miệng. Canh mướp ngọt nước, nấu cùng tôm khô khiến món canh càng thêm thơm lừng, đậm đà. Tráng miệng cùng xoài chín ngọt mát càng khiến bữa ăn trưa của bạn thêm phần trọn vẹn và đầy thỏa mãn.

mâm cơm trưa

Tối nay ăn gì ngon bổ rẻ?

Trứng chiên - Thịt kho tiêu - Rau lang luộc

Trứng chiên, thịt kho tiêu, rau lang luộc là những món ăn bình dân, vừa rẻ vừa ngon lại vô cùng dễ chế biến. Bạn có thể chuẩn bị cho mâm cơm tối ngon, bổ, rẻ của mình siêu nhanh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng với ba món ăn trên, thử xem nhé!

mâm cơm tối

Salad trứng luộc - Gà kho nấm

Nếu là tín đồ của những bữa ăn tối healthy, bạn không nên bỏ qua salad trứng luộc và món gà kho nấm mặn ngọt vừa miệng. Salad trứng luộc thanh đạm ăn kèm với gà kho nấm dinh dưỡng là một sự kết hợp tuyệt vời cho bữa tối ngon, bổ, rẻ, đừng bỏ qua bạn nhé.

mâm cơm tối

Tàu hủ chiên sốt cà chua - Dưa leo xào

Tàu hủ là món ăn dinh dưỡng, vừa rẻ lại có thể chế biến được nhiều món vô cùng ngon miệng. Nếu bạn còn chưa biết được tối nay ăn gì, hãy thử trổ tài làm món tàu hủ chiên sốt cà chua béo ngậy đầy dinh dưỡng, ăn kèm với món này bạn có thể chọn làm dưa leo xào đơn giản, vậy là đã có thể ăn nhiều thêm mấy bát cơm rồi.

mâm cơm tối

Mực xào chua ngọt - Canh bí đao thịt băm

Hải sản luôn là món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu bạn còn đang phân vân tối nay ăn gì ngon bổ rẻ thì mực xào chua ngọt sẽ là ứng cử viên phù hợp. Mực tươi được xào kèm dưa leo và thơm, chua chua ngọt ngọt ngon miệng lại đưa cơm. Kèm theo đó là món canh bí đao thịt băm thanh mát để giải nhiệt sau một ngày làm việc tất bật.

mâm cơm tối

Cá hú kho thơm - Đậu que xào

Cá hú kho thơm và đậu que xào đơn giản là thực đơn bữa tối ngon bổ rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Cá hú dinh dưỡng được kho với thơm chua ngọt sẽ là món ăn vô cùng đưa cơm trong bữa tối cuối ngày. Đậu que xào ngọt ngọt giòn giòn cũng sẽ là món ăn siêu hấp dẫn nữa đấy. Thử trổ tài vào tối nay xem sao bạn nhé!

mâm cơm tối

Tối nay ăn gì cho 2 người?

Canh bí đỏ thịt băm - Thịt ba rọi muối sả chiên

Thịt ba rọi muối sả chiên mằn mằn lại thơm lừng mùi sả sẽ là món ăn siêu hấp dẫn dành cho bữa tối của 2 người. Khi ăn kèm thêm một bát canh bí đỏ thịt băm ngọt mềm, bùi vị, bạn sẽ có một bữa tối đơn giản mà trọn vẹn.

mâm cơm tối

Thịt sườn nướng - Canh khoai ngọt

Món thịt sườn nướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn món này cho bữa tối của 2 người. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến thêm canh khoai ngọt để ăn cùng giải khát.

mâm cơm tối

Canh sườn non hầm củ cải - Cá lóc kho tiêu

Canh sườn non hầm củ cải kết hợp với cá lóc kho tiêu là một món ăn lý tưởng cho bữa tối của 2 người. Canh sườn non thanh ngọt ăn kèm với cá lóc kho tiêu mặn ngọt sẽ mang lại sự hài lòng cho cả gia đình. Đừng ngần ngại mà hãy thử trổ tài vào bếp ngay bạn nhé!

mâm cơm tối

Chân gà sốt tàu xì - Canh rong biển thịt băm

Chân gà sốt tàu xì là một món ăn của người Hoa, cách chế biến khá đơn giản mà vị ngon thì lại hoàn toàn. Hãy thử kết hợp chân gà sốt tàu xì cùng canh rong biển thịt băm ngọt thanh và thơm ngon, để có một bữa tối ngon miệng cho cả gia đình.

mâm cơm tối

Cá bạc má muối chiên - Canh mướp nấu tôm khô - Tráng miệng xoài chín

Cá bạc má muối chiên, canh mướp nấu tôm khô và tráng miệng xoài chín là bữa ăn tối phù hợp cho 2 người. Cá bạc má muối chiên thơm ngon, canh mướp nấu tôm khô ngọt ngon và xoài chín giòn ngọt sẽ khiến bữa ăn trở nên đầy đủ và đáng nhớ.

mâm cơm tối

1