Xem thêm

KẸO DỪA BẾN TRE CHÍNH GỐC MIỀN TÂY

Bánh kẹo là món ăn vặt được mọi người ưa thích, không phân biệt lứa tuổi. Trên thế giới có nhiều công ty nổi tiếng cung cấp đa dạng các loại bánh kẹo ngon và...

Bánh kẹo là món ăn vặt được mọi người ưa thích, không phân biệt lứa tuổi. Trên thế giới có nhiều công ty nổi tiếng cung cấp đa dạng các loại bánh kẹo ngon và chất lượng đến người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách không thể không biết về những công ty này.

1. Mars Inc

Mars Inc Bánh kẹo Mars

Mars Inc là một công ty sở hữu nhiều thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên thế giới như Galaxy, M&Ms, Skittles, Snickers và Socola Mars. Những loại bánh kẹo này mang đến doanh thu lên tới hơn 18 tỷ đô la mỗi năm. Đây là công ty tư nhân lớn thứ 6 tại Mỹ và là công ty lớn nhất trong lĩnh vực bánh kẹo trên toàn quốc.

2. Ferrero Group

Ferrero Group Bánh kẹo Ferrero

Ferrero Group là công ty chuyên bán các sản phẩm socola của người Ý - Ferrero Spa. Các thanh kẹo được phủ hạt phỉ rang bao quanh lớp kem phỉ cùng socola sữa mỏng. Các sản phẩm của Ferrero Group thường có giấy bọc màu vàng hoặc giấy bạc.

3. Mondelez International

Mondelez International Bánh kẹo Mondelez International

Mondelez International là một tập đoàn chuyên sản xuất bánh kẹo đa quốc gia ở Mỹ. Công ty này đã tạo ra các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Belvita, Nabisco, Chips Ahoy, Oreo, kẹo cao su, Dentyne,... Với hoạt động ở hơn 80 quốc gia, Mondelez International đạt doanh thu hàng năm khoảng 12.9 tỷ đô la.

4. Meiji

Meiji Bánh kẹo Meiji

Meiji có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và hàng năm đạt doanh thu 9.9 tỷ đô la từ các dược phẩm cũng như bánh kẹo. Các sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng của Meiji bao gồm bánh quy, kẹo dẻo, socola, thạch, bánh snack, đậu thạch và kẹo cao su.

5. The Hershey Company

The Hershey Company Bánh kẹo The Hershey Company

The Hershey Company là công ty bánh kẹo lớn thứ 5 trên thế giới và là nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Hoa Kỳ. Điều này đã thúc đẩy doanh thu của công ty Hershey lên tới 7.8 tỷ USD vào năm 2018.

6. Nestle

Nestle Bánh kẹo Nestle

Nestle không chỉ là nhà sản xuất bánh kẹo lớn trên thế giới mà còn là một trong các công ty thực phẩm, đồ uống lớn nhất trên toàn cầu. Công ty có hơn 2000 thương hiệu có mặt trên 191 quốc gia và với hơn 335.000 nhân viên. Mỗi năm, Nestle đạt doanh thu hơn 9.1 tỷ đô la.

7. Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli

Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli Bánh kẹo Lindt & Sprüngli

Công ty Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli được thành lập năm 1845 và có trụ sở chính tại Thụy Sỹ. Công ty này thu được doanh thu từ bánh kẹo trên toàn thế giới hơn 4,4 tỷ đô la với các thương hiệu nổi tiếng như Lindt EXCELLENCE, Lindt HELLO, Lindt LINDOR.

8. Ezaki Glico

Ezaki Glico Thương hiệu bánh kẹo Ezaki Glico

Ezaki Glico là một công ty nổi tiếng với các thương hiệu bánh kẹo như Cream Collon, Pocky, Pejoy,... Công ty này đạt doanh thu hằng năm lên tới 3.33 tỷ đô la. Trụ sở chính của Ezaki Glico tại Osaka, Nhật Bản.

9. Haribo

Haribo Thương hiệu bánh kẹo Haribo

Haribo được thành lập vào năm 1920 tại Đức. Công ty này được biết đến với các thương hiệu bánh kẹo như Happy Cola, Goldbears, Happy Cherries, Tropifrutti, MAOAM,... Haribo đạt doanh thu 3.3 tỷ trên toàn thế giới.

10 Perfetti van Melle

Perfetti van Melle Thương hiệu bánh kẹo Perfetti van Melle

Công ty Perfetti van Melle nổi tiếng với kẹo Chupa Chups và một số loại kẹo khác như Mentos, Alpenliebe,... Công ty này đã hoạt động được 21 năm và đạt doanh thu hằng năm hơn 3.1 tỷ đô la.

Hy vọng rằng danh sách trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn loại bánh kẹo phù hợp với mình.

1