Xem thêm

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đến châu Âu giá rẻ và thuận tiện

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Châu Âu là điểm đến hấp dẫn với hơn 480 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, chiếm hơn một nửa thị trường du lịch toàn...

binh duong image

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Châu Âu là điểm đến hấp dẫn với hơn 480 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, chiếm hơn một nửa thị trường du lịch toàn cầu. Để giúp bạn có trải nghiệm đặt vé máy bay đến châu Âu dễ dàng hơn, dưới đây là một số kinh nghiệm đáng chú ý.

Các đường bay chính đến châu Âu

Trước tiên, hãy xem xét sân bay đến địa điểm bạn muốn đến, để tránh tình trạng một thành phố có nhiều sân bay khác nhau và bạn không biết sẽ xuống sân bay nào khi đến. London là điểm trung chuyển lớn nhất đến châu Âu với 5 sân bay chính. Ngoài ra, còn có các thành phố khác như Frankfurt, Paris, Madrid, Brussels, Amsterdam là các trung tâm hàng không lớn. Bên cạnh đó, cũng có các trung tâm hàng không khác ở châu Âu như Vienna, Helsinki, nơi có chuyến bay kết nối từ Việt Nam.

Giá vé máy bay đến châu Âu của các hãng hàng không

Hãng Vietnam Airlines có giá vé các chuyến bay từ Việt Nam đến châu Âu từ 550 USD đến 750 USD mỗi chiều và từ 1.000 USD đến 1.200 USD cho vé khứ hồi. Hãng Turkish Airlines cũng là một lựa chọn phổ biến với giá vé dao động từ 230 USD đến 500 USD, tùy thuộc vào điểm dừng chân ở châu Âu.

Bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không uy tín khác như Etihad Airways, Thai Airways, Air France, Korean Air, Cathay Pacific, China Southern, Qatar Airways, Japan Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Asiana Airlines... Đặc biệt, bạn nên theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không và tải các ứng dụng săn vé máy bay như skyscanner để không bỏ lỡ cơ hội săn vé rẻ.

Thời gian đặt vé máy bay

Giá vé máy bay đến châu Âu có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm. Nếu bạn dự định du lịch đến châu Âu vào tháng 6 hoặc tháng 7, hãy đặt vé trước ít nhất 1-2 tháng. Từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa cao điểm du lịch tại châu Âu, với lượng du khách đến đây nhiều hơn so với các tháng khác. Đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất trong năm và có nhiều hoạt động diễn ra.

Nếu bạn muốn có vé máy bay rẻ hơn, hãy chọn thời điểm từ tháng 6 đến tháng 7 hoặc từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Đây là thời điểm ít khách du lịch hơn, các chuyến bay thường có giá rẻ hơn nhiều. Việc du lịch ở thời điểm ngoài mùa cao điểm cũng mang lại nhiều niềm vui và lợi ích khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ hơn, tránh lượng khách du lịch đông đúc và tận hưởng giá cả hợp lý cho các dịch vụ như chỗ ở và ẩm thực.

Ngoài ra, để có mức giá ổn định, bạn nên đặt vé vào các ngày thuộc thứ 3 hoặc thứ 7 trong tuần và chọn chuyến bay khởi hành vào thứ 3, thứ 4 hoặc thứ 7.

Với những ai muốn có một trải nghiệm du lịch thuận lợi hơn, việc chọn các tour du lịch đến châu Âu cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Công ty du lịch Tugo hiện có các tour du lịch đến châu Âu với nhiều dịch vụ khuyến mãi khác nhau, đảm bảo mang đến sự tiện lợi trong việc đặt vé máy bay và các thủ tục liên quan đến chuyến bay.

Hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm đặt vé máy bay đến châu Âu dễ dàng và tiết kiệm hơn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!

1