Mách Bạn Top 15 Quán Ăn Ngon Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

CEO Hạnh David
Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bằng phong cảnh tuyệt đẹp và con người thân thiện mà còn bởi ẩm thực hấp dẫn mà thành phố này mang đến. Hãy cùng khám phá...

Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bằng phong cảnh tuyệt đẹp và con người thân thiện mà còn bởi ẩm thực hấp dẫn mà thành phố này mang đến. Hãy cùng khám phá ngay top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng được nhiều người đánh giá cao trong thời gian qua.

Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng hấp dẫn & giá phải chăng

Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến food tour quanh Đà Thành để thưởng thức những món ăn thơm ngon đậm chất thành phố Cầu Rồng, dưới đây là những quán ăn ngon Đà Nẵng lâu đời và được nhiều người tin tưởng.

1. Quán Bê Thui Cầu Mống Rô

Nếu bạn là người yêu thích món bê thui Cầu Mống Đà Nẵng nổi tiếng, quán Rô - Bê Thui tại số 8 Bắc Sơn sẽ không làm bạn thất vọng. Quán ăn được mở từ lâu và được nhiều người địa phương biết đến. Điểm cộng là dù đã hoạt động lâu nhưng quán vẫn giữ được hương vị truyền thống hấp dẫn của từng món ăn.

Quán Rô - Bê Thui Cầu Mống có không gian rộng rãi và sáng sủa, sức chứa từ 40 - 50 người. Trong quán được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như máy lạnh, quạt trần, đèn… Bàn ghế luôn được lau dọn sạch sẽ và có phục vụ miễn phí nước lọc, khăn giấy, tăm tre,…

Hãy đồng hành cùng 2Trip khám phá top những quán ăn ngon Đà Nẵng hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng

Quán mở cửa từ 08:00 sáng đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Thời gian nhận khách cuối cùng là 21:30. Vì thế, bạn nên sắp xếp hành trình để ghé quán sớm để thưởng thức các món ngon. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến quán mua mang về hoặc đặt đồ trên ứng dụng đồ ăn để tiết kiệm thời gian.

  • Địa chỉ: 8 Bắc Sơn, Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 100.000đ - 300.000đ
  • Đánh giá: 7.5

2. Quán ăn Tuk Tuk - Street Food

  • Địa chỉ: 278/1 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 49.000đ - 300.000đ
  • Đánh giá: 8.6

Quán ăn Tuk Tuk nổi tiếng là một trong những nhà hàng món Thái Đà Nẵng. Quán nhận được đánh giá rất cao từ mọi người. Hiện tại, quán đang nằm tại ngõ 278 ngách 1 Điện Biên Phủ thuộc quận Thanh Khê. Mọi người chỉ cần đi đến cuối hẻm và nhìn sang phía bên trái sẽ thấy ngay quán Tuk Tuk.

Quán Tuk Tuk là một tiệm chuyên đồ ăn Thái cay nóng hấp dẫn đã có tiếng lâu năm trên đất Đà Thành

Không gian của quán Tuk Tuk được thiết kế đơn giản nhưng trông cực kỳ ấn tượng. Tông màu chủ đạo của quán là trắng và xám. Để tạo ấn tượng, Tuk Tuk đã sử dụng bàn ghế màu vàng tươi, tạo nên một không gian sáng sủa và thoáng mát.

Tuk Tuk phục vụ từ những món Thái truyền thống đến các đồ nhậu bình dân. Vì thế, nơi đây luôn tấp nập khách suốt thời gian mở cửa. Những nguyên liệu chế biến đều được quán Tuk Tuk kĩ lưỡng lựa chọn. Nhà hàng không sử dụng đồ đông lạnh có thời gian bảo quản lâu để đảm bảo chất lượng món ăn và sức khỏe của thực khách.

Quán ăn luôn tấp nập từ việc phục vụ khách tại quán đến đặt đồ ăn trực tuyến trên các ứng dụng như Foody, Grab,...

Đến với Tuk Tuk, bạn nhất định không nên bỏ lỡ 2 món best seller là xương má hàm và sườn sốt cay Thái Lan. Xương má hàm được chế biến theo nhiều kiểu như xương má hàm sốt ớt Thái cay, hàm má nướng sa tế,... Phần thịt má mềm ngọt khi ăn, có chút béo nhẹ và đậm đà từ gia vị tẩm ướp. Riêng sườn sốt cay sẽ khiến vị giác bùng nổ với nước sốt cay tê lưỡi, chua nhẹ chuẩn Thái.

1