Xem thêm

Những món ngon không thể bỏ qua ở núi Bà Đen, Tây Ninh

Đối với du khách thích khám phá những điểm du lịch mới, trải nghiệm ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu. Vậy nên, khi bạn đến núi Bà Đen - Tây Ninh, hãy...

Đối với du khách thích khám phá những điểm du lịch mới, trải nghiệm ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu. Vậy nên, khi bạn đến núi Bà Đen - Tây Ninh, hãy thưởng thức những món ngon tại những địa điểm dưới đây.

Khu ẩm thực Sun World Bà Đen Mountain

Khu ẩm thực Sun World Bà Đen Mountain nằm trên đỉnh núi Bà Đen, tại các nhà ga cáp treo. Với thiết kế không gian độc đáo và mang nét đậm chất Việt Nam, đây là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống. Bạn có thể thưởng thức các món như phở bò, bún chả, bánh cuốn, thịt xiên nướng và thậm chí là tham gia buffet với hơn 80 món ăn hấp dẫn tại Vân Sơn.

Khu ẩm thực Sun World Bà Đen Mountain Hình ảnh: Khu ẩm thực Sun World Bà Đen Mountain

Nhà hàng Sala Tây Ninh

Nhà hàng Sala Tây Ninh nằm ở trung tâm phường 4, thành phố Tây Ninh, cách khu du lịch khoảng 10km. Mặc dù không gần nhưng đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Không gian sạch sẽ, các món ăn đa dạng và độc đáo, và hương vị ấn tượng là những điều du khách nhất định sẽ tìm thấy tại đây. Nhà hàng mở cửa từ 9h30 đến 23h hàng ngày và có mức giá hợp lý. Bạn cũng có thể gọi combo món để thưởng thức thêm nhiều món hơn.

Nhà hàng Sala Tây Ninh Hình ảnh: Nhà hàng Sala Tây Ninh

Quán Ăn Đồng Quê

Nằm trên đường 30 tháng 4, TP. Tây Ninh, Quán Ăn Đồng Quê là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu thích ẩm thực địa phương. Với các món ăn Nam Bộ pha chế một cách tinh tế, không quá mặn như miền Bắc hay cay như miền Trung, địa điểm này mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất trong chuyến đi của bạn. Đừng quên thử gói món Gà nướng mỡ hành chấm cùng nước sốt đặc trưng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Ngoài các địa điểm trên, xung quanh núi Bà Đen còn có một số quán ăn vỉa hè bán các loại ốc, lẩu, nướng,... mà người dân địa phương thường thưởng thức. Hãy dành thời gian để khám phá và trải nghiệm những hương vị độc đáo của ẩm thực địa phương. Nếu bạn muốn mua tour du lịch hoặc combo vé cáp treo và vé buffet khu du lịch Núi Bà Đen, hãy liên hệ với dulich.pro.vn/kinh-nghiem-va-gia-ve-di-cap-treo-nui-ba-den để nhận được ưu đãi sớm nhất.

Đừng để bỏ lỡ những món ngon tại núi Bà Đen - Tây Ninh!

1