Xem thêm

Những bí quyết tuyệt vời khi tham gia Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc

Phú Quốc - một trong những hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam với khung cảnh tuyệt vời và nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hòn...

Phú Quốc - một trong những hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam với khung cảnh tuyệt vời và nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo này thu hút đông đảo lượng du khách. Ngoài việc sử dụng máy bay, hiện nay, Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc cũng đang trở thành lựa chọn phổ biến bởi trải nghiệm thú vị mà hình thức này mang lại.

1. Nên tham gia Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc khi nào?

tour tham quan phu quoc bang tau cao toc 1 Ảnh: @hoapoppy

Có thể nói rằng, tháng 10 đến tháng 3 là thời điểm biển Phú Quốc êm đẹp nhất. Lúc này, biển Phú Quốc yên bình, có sóng nhẹ, trời đẹp ít mưa. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn tham gia Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc.

Hiện nay, có 2 bến tàu cao tốc ra Phú Quốc, bến Rạch Giá và bến Hà Tiên. Bạn có thể chọn bến tàu gần nhất và phù hợp nhất với điểm đến của mình.

Thường thì từ bến Hà Tiên, bạn mất 1 tiếng 15 phút để đến Phú Quốc. Còn từ Rạch Giá, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 45 phút cùng tàu cao tốc. Trước khi đi Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc, hãy đặt vé trước khoảng 2 tuần thông qua các hãng tàu lớn như Superdong, Phú Quốc Express, Hòa Bình ship để được đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

2. Gợi ý lịch trình Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc 3N3Đ

tour tham quan phu quoc bang tau cao toc 2 Ảnh: @tduoggg.1709

Ngày 1 Sau khi chọn bến tàu phù hợp để xuất phát đi Phú Quốc, bạn nên đến và lựa chọn khách sạn gần bến tàu. Sau khi dậy sớm ăn sáng, khoảng 7h sáng, bạn ra bến tàu và lên tàu để di chuyển ra Phú Quốc. Tàu sẽ cập cảng Phú Quốc vào khoảng 9h30 sáng, sau đó, đi xe bus về trung tâm thị trấn Dương Đông để cất đồ và chuẩn bị cho hành trình khám phá Phú Quốc.

Điểm đầu tiên bạn nên khám phá là Dinh Cậu và tắm biển chiều ở Bãi Trường. Đây là 2 điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phú Quốc. Bãi Trường khá vắng người nhưng lại có view cực đẹp để bạn thỏa sức vẫy vùng và chụp ảnh. Tối, bạn có thể đến làng chài Hàm Ninh để thưởng thức những món ăn hải sản giá rẻ.

Ngày 2 Buổi sáng, hãy đến Bãi Sao bằng taxi, tham quan khung cảnh độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Đến trưa, bạn có thể thưởng thức bữa trưa tại một trong những nhà hàng ven biển và "cháy máy" ở đây. Bãi Sao thực sự đẹp, nước xanh trong vắt nhìn thấy đáy. Bạn cũng có thể tận hưởng nhiều trò chơi dưới nước thú vị như lướt sóng, chèo thuyền.

Chiều, ghé Bãi Kem để chụp ảnh sống ảo. Đường đến Bãi Kem khá xa, tuy nhiên, nơi này sở hữu khung cảnh đẹp và hoang sơ do ít du khách đến thăm. Tối, hãy đến chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức vô vàn món ăn ngon cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị tại khu chợ nổi tiếng này.

Ngày 3 Ngày này, bạn có thể khám phá một số hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Mây Rút... Những hòn đảo này có vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và tinh tế. Chiều tối, bạn thuê xe máy để lang thang trong trung tâm thị trấn Dương Đông, thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm các quán cafe view từ trên cao.

Sau 3 ngày khám phá Phú Quốc, hãy nghỉ ngơi và thư giãn để sáng hôm sau trở về đất liền trong chuyến tàu sớm.

3. Giá vé tàu cao tốc ra Phú Quốc

tour tham quan phu quoc bang tau cao toc 5 Ảnh: @tranng.vynhi

Dưới đây, Digiticket sẽ giới thiệu giá vé tàu trong Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc được cập nhật mới nhất hiện nay. Hãy tham khảo và chọn cho mình sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Tuyến Người lớn Người cao tuổi Trẻ em Người khuyết tật Phú Quốc - Rạch Giá 330.000đ 280.000đ 240.000đ 245.000đ Rạch Giá - Phú Quốc Phú Quốc - Hà Tiên 230.000đ 195.000đ 160.000đ 170.000đ Hà Tiên - Phú Quốc Rạch Giá - Nam Du 210.000đ 175.000đ 150.000đ 155.000đ Nam Du - Rạch Giá

4. Một số lưu ý khi đi Phú Quốc bằng tàu cao tốc

tour tham quan phu quoc bang tau cao toc 6 Ảnh: @ptm_hien

  • Mua vé trước từ 1-2 tuần và xem lịch trình tàu chạy để chuẩn bị thời gian.
  • 2 bến tàu cao tốc Hà Tiên và Thạch Thới thường gây nhầm lẫn, hãy cập nhật đường đi đến bến Hà Tiên qua Google Map để tránh nhầm bến.
  • Nếu bạn muốn mang phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy ra Phú Quốc, hãy đi phà Hà Tiên. Nếu không, bạn có thể chọn bến tàu cao tốc là Rạch Giá hoặc Hà Tiên.
  • Đi xe đêm để kịp đón tàu cao tốc đi Phú Quốc vào buổi sáng.
  • Xuất trình giấy tờ đầy đủ khi mua vé tàu.

Tour thăm quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích cảm giác lênh đênh cùng sóng nước và thưởng ngoạn cảnh đẹp tự nhiên của biển trời. Đồng thời, đây cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Nguồn ảnh: annamrestaurant.vn

1