Xem thêm

Những quán bún ốc ngon ở Hà Nội khiến bạn say mê

Bún ốc đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Dù là sáng, trưa hay chiều, bún ốc luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn....

Bún ốc đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Dù là sáng, trưa hay chiều, bún ốc luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn. Hãy cùng Gocheap khám phá những quán bún ốc ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất!

Những quán bún ốc ngon ở Hà Nội đáng để bạn thử

Bún ốc Cô Lan Khương Thượng

Địa chỉ: số 26 ngõ 139 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Quán bún ốc Cô Lan Khương Thượng nằm gần trường Đại học Thủy Lợi, tạo điểm khó tìm đôi chút. Nhưng khi bạn thử bún ốc ở đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bát bún to bự, gấp đôi so với các quán khác. Nước dùng ở đây đậm vị riêu cua, ngon đến mức khiến bạn cố gắng húp sạch nước trong bát. Quán còn có nhiều nguyên liệu như đậu phụ rán, cà chua, chuối và các loại ốc, chả, bò để bạn lựa chọn. Giá cả ở đây từ 35.000 - 60.000 đồng tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Bún ốc tóp mỡ Bà Giao

Địa chỉ: số 18 ngõ 433 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán bún ốc Bà Giao đã nổi tiếng từ lâu ở khu Bạch Mai. Hương vị đặc biệt của quán đến từ miếng tóp mỡ béo ngậy cùng hành phi. Quán phục vụ bún ốc truyền thống với sợi bún và ốc nhỏ. Bát bún ở đây đầy đặn, nước lèo ngon ngọt và kèm theo nhiều nguyên liệu như thịt bò, chả. Giá của bún ốc ở đây từ 25.000 - 50.000 đồng, rất hợp túi tiền.

Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu

Địa chỉ: 43 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu mang phong cách bình dị dân dã giữa chốn thành thị tấp nập. Dù chỉ có một vài chiếc bàn nhựa và ghế nhựa, quán luôn đông khách. Được mệnh danh là quán bún ốc nổi tiếng nhất Hà Thành, quán đã tồn tại từ rất lâu. Bún ốc ở đây ngon từ bún, ốc cho đến nước lèo, tạo nên một bát bún ốc hoàn hảo. Giá cả ở đây vô cùng rẻ, chỉ từ 20.000 - 30.000 đồng một bát.

Bún ốc sườn Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún ốc sườn Hai Bà Trưng nổi tiếng với giới trẻ. Bát bún ở đây có thêm sườn non, tạo thêm hương vị ngọt ngào. Bên cạnh các loại ốc và cà chua bổ cau, nước lèo cũng rất ngon, cay cay và thơm phức. Giá mỗi tô bún ở đây khoảng từ 30.000 - 40.000 đồng. Thực khách thường ăn kèm với quẩy và rau sống, thêm chút ớt cay làm ấm bát bún trong những ngày đông lạnh.

Bún ốc Hàng Khoai

Địa chỉ: 23 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún ốc Hàng Khoai nổi tiếng nhất trong khu phố cổ. Dù chỉ là một quán nhỏ, một bát bún ở đây có giá tối thiểu 50.000 đồng. Bún ốc ở đây thực sự ngon và đậm đà. Các loại ốc to, nhỏ và nước lèo cực kỳ ngon. Nước lèo cay cay, ngọt ngọt với một chút mắm tôm tạo nên hương vị đặc biệt. Giá cả có phần cao, nhưng bạn sẽ quên giá khi thưởng thức hương vị tuyệt vời ở đây.

Bất kỳ ai đến Hà Nội đều nên thử những quán bún ốc ngon, với cách nấu truyền thống đã tạo nên hương vị đặc biệt cho người nước ngoài và người xa quê. Hãy đến Hà Nội và cùng nhóm bạn khám phá những địa điểm này nhé!

quán bún ngon ở Hà Nội Ảnh: quán bún ngon ở Hà Nội

quán bún ngon ở Hà Nội Ảnh: quán bún ngon ở Hà Nội

quán bún ngon ở Hà Nội Ảnh: quán bún ngon ở Hà Nội

quán bún ngon ở Hà Nội Ảnh: quán bún ngon ở Hà Nội

quán bún ngon ở Hà Nội Ảnh: quán bún ngon ở Hà Nội

1