Xem thêm

Review bánh xèo Chính Thắm - Hương vị miền Trung giữa lòng Hà Nội

Bánh xèo Chính Thắm đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Với hương vị thơm ngon của bánh, kết hợp cùng rau xanh và nước chấm ngọt, miếng bánh trở nên thêm...

Bánh xèo Chính Thắm đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Với hương vị thơm ngon của bánh, kết hợp cùng rau xanh và nước chấm ngọt, miếng bánh trở nên thêm phần đặc sắc. Nếu bạn sống ở Hà Nội mà chưa từng thưởng thức bánh xèo ở đây, hãy để Digifood dẫn bạn đến quán để trải nghiệm nhé!

1. Địa chỉ quán bánh xèo Chính Thắm ở đâu?

  • Địa chỉ: 117 Thái Hà, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Nếu bạn là người đam mê bánh xèo tại Hà Nội, chắc chắn bạn không lạ gì với quán bánh xèo Chính Thắm. Quán chuyên về bánh xèo và các món đặc sản miền Trung, luôn thu hút rất nhiều khách hàng. Bánh xèo ở đây khác biệt bởi hương vị và dư vị đặc trưng. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh xèo ngon, không bị ngán, thì không thể bỏ qua nơi này.

banh chuan vi mien trung Bánh chính thắm - Ảnh: BÁNH XÈO CHÍNH THẮM

2. Không gian và phong cách phục vụ của quán bánh xèo Chính Thắm

Không gian tại bánh xèo Chính Thắm không quá rộng rãi nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Điểm cộng là quán có bàn ghế cao để thực khách có thể thoải mái dùng bữa. Quán cũng tận dụng không gian trong nhà và ngoài sân, nên có tầm chục bộ bàn ghế và hầu như lúc nào cũng đông đúc.

chi nhanh cua quan Quán bánh xèo Chính Thắm - Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù quán nhỏ, nhưng phong cách phục vụ tận tình và chu đáo. Từ chủ quán đến nhân viên phục vụ đều niềm nở, mang lại cảm giác thoải mái và vui vẻ cho khách hàng. Quán nổi tiếng và luôn đông đúc, nhưng khách chỉ phải đợi khoảng 10 phút là có đồ ăn.

3. Điểm độc đáo của bánh xèo Chính Thắm

Điểm đặc biệt đầu tiên tại bánh xèo Chính Thắm chính là chất lượng bánh xèo. Các nguyên liệu như bột gạo, bột nghệ, thịt ba chỉ, tôm, giá đỗ... được chuẩn bị một cách kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng, mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon nhất.

bánh xèo chính thắm Bánh xèo Chính Thắm - Ảnh: Sưu tầm

Vỏ bánh được làm từ bột gạo trộn với một chút bột nghệ, tạo nên màu vàng rực. Bột được tráng mỏng trong một chiếc chảo sâu đặt trên bếp than đỏ lửa, nên bánh giòn rụm. Phần nhân bánh được làm từ thịt heo luộc thái mỏng, tôm đã bóc vỏ, đậu xanh đã hấp chín, cùng với giá sống xếp lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều trên mặt bánh, tạo cảm giác đầy đặn và chất lượng khi thưởng thức. Quán cũng có đủ loại rau sống để cuốn bánh xèo, nếu ăn hết có thể yêu cầu thêm.

bánh xèo chính thắm Bánh xèo Chính Thắm - Ảnh: Sưu tầm

Một điều đặc biệt khác là nước chấm được pha chế theo công thức riêng của quán. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay mặn và cà rốt đã được thái sợi ngâm sẵn. Nước chấm có kết cấu hơi sền sệt, khi chấm với bánh xèo, ai cũng sẽ khen ngon.

Các món ăn khác tại quán

Ngoài bánh xèo, quán Chính Thắm còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của miền Trung hấp dẫn. Đó là bò nướng, nem lụi, ba chỉ nướng, bún thịt nướng hay mì quảng. Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng biệt nhưng đều làm say lòng thực khách.

bánh xèo chính thắm Bánh xèo Chính Thắm - Ảnh: Hung Nguyen Tuan

Chi tiết giá cả tại quán bánh xèo Chính Thắm

Một điểm đặc biệt khác tại Chính Thắm là tất cả các món ăn trong menu đều có giá đồng nhất. Chỉ cần 65.000đ, bạn đã có thể thưởng thức các món ngon tại đây. Với 4 chiếc bánh xèo trong một suất, bạn đã có bữa ăn no căng bụng. Mức giá này có thể cao hơn so với các quán khác trên thị trường, nhưng với chất lượng ngon, không gian sạch sẽ và phục vụ tận tình, đây là giá hoàn toàn hợp lý. Rất phù hợp để bạn cùng người thân và bạn bè thưởng thức khi cần đổi không gian.

5. Bình luận của khách hàng về bánh xèo Chính Thắm

Rất nhiều khách hàng đã để lại nhận xét khi đến thưởng thức bánh xèo Chính Thắm. Dưới đây là một số đánh giá mà bạn có thể tham khảo trước khi đến quán:

đánh giá của khách hàng đánh giá của khách hàng Ảnh: Chụp màn hình

Trên đây là những thông tin chi tiết về quán bánh xèo Chính Thắm, nơi thưởng thức những chiếc bánh xèo ngon nức tiếng Hà Nội. Hãy rủ thêm bạn bè và người thân để có một bữa ăn thêm phần hấp dẫn! Ngoài Chính Thắm, Hà Nội còn có nhiều địa điểm khác để thưởng thức món bánh xèo ngon, bạn có thể tham khảo thêm:

  • #9 quán bánh xèo Hà Nội đông khách nhất hiện nay
  • #5 bánh xèo Đội Cấn nổi tiếng nhất
  • Review quán bánh xèo Cầu Đất thực tế có ngon không?
1