Xem thêm

Đánh giá quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng - không gian rợp vây xanh

Quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng nằm ẩn mình trong một con ngõ của phố Nguyên Hồng, mang đến không gian rộng rãi và thân thiện với cây xanh. Với thiết kế trang nhã, từ...

Quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng nằm ẩn mình trong một con ngõ của phố Nguyên Hồng, mang đến không gian rộng rãi và thân thiện với cây xanh. Với thiết kế trang nhã, từ tone màu trắng đan xen nâu gỗ, lại thêm thắt chút màu đen và vàng, quán trở nên độc đáo và cuốn hút. Mọi góc trang trí đều được chăm chút công phu, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Quán được chia thành nhiều không gian khác nhau để tránh sự nhàm chán.

1. Những thông tin cơ bản cần biết về quán cafe đẹp ...Ka Coffee Nguyên Hồng.

  • Vị trí: Số 8 ngõ 17/28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Google map: ...Ka Coffee Nguyên Hồng
  • Fanpage: Ba Chấm Ka Coffee.
  • Fanpage ...Ka Nguyên Hồng: ...Ka Coffee Nguyên Hồng
  • Website: ...Ka Coffee
  • Thời gian mở cửa: Từ T2 đến Chủ nhật hàng tuần.
  • Giờ mở cửa: Từ 07.30 đến 23.00

Sau thành công của cơ sở ở 198B Nguyễn Tuân, ...Ka Coffee đã mở thêm một cơ sở mới tại con ngõ 28 Nguyên Hồng - một khu phố cafe với nhiều quán san sát nhau. Mặc dù nằm trong con ngõ nhỏ, nhưng cơ sở mới của ...Ka Coffee vẫn dễ dàng tìm thấy. Không gian ở đây không quá rộng nhưng được bố trí nhiều chỗ ngồi hơn so với cơ sở Nguyễn Tuân. Ngoài ra, quán còn có một khoảng sân xinh xắn với chậu cây xanh tạo điểm nhấn. Một điểm đặc biệt là quán không cung cấp wifi, điều này khẳng định quyết tâm của chủ quán trong việc tạo ra một không gian để mọi người tận hưởng cuộc sống thực và trò chuyện với nhau, xa lánh khỏi áp lực của mạng xã hội.

Quán cafe đẹp ...Ka Coffee Quán cafe đẹp ...Ka Coffee

Lối nhỏ đi vào quán cafe đẹp ...Ka Coffee Nguyên Hồng Lối nhỏ đi vào quán cafe đẹp ...Ka Coffee Nguyên Hồng

2. Đôi chút về thương hiệu ...Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee).

2.1 Bước đầu khó khăn để hình thành nên thương hiệu ...Ka Coffee.

...Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) là một trong những thương hiệu cafe tiên phong trong phong trào cà phê rang xay chất lượng cao ở Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào Tháng 8 năm 2020 bởi CEO và Founder Vũ Trường Giang, với mong muốn mang đến cho khách hàng những giọt cafe chuẩn, nguyên chất. Ông Giang đã đầu tư vào nguyên liệu tại các nông trại ở Đà Lạt từ năm 2015, tập trung vào hạt cafe chất lượng cao, với giá thành ổn định và không lệ thuộc vào giá cafe thế giới. Tuy nhiên, việc đầu tư lớn áp lực ông Giang và việc bán buôn trở nên khó khăn. Trước tình hình đó, ông đã quyết định mở quán cà phê tên Haka ở hàng Dầu. Hoạt động này kết hợp việc đào tạo barista, nhưng sau một thời gian gặp khó khăn, ông quyết định tạm dừng công việc và tập trung vào việc phát triển thương hiệu cafe của mình.

...Ka Coffee Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã ...Ka Cofe Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã

2.2 Bước ngoặt lớn tạo nên thương hiệu cafe ...Ka Coffee.

...Ka Coffee đã tận dụng môi trường bận rộn và náo nhiệt của thành phố để tạo ra một không gian yên tĩnh và bình lặng. Quán tập trung vào việc kết nối và tạo không gian để mọi người có thể lắng nghe nhau một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, cái tên ...Ka ra đời với slogan “Nơi của những ly cà phê không vội vã”. "Ka" là viết tắt cách điệu của chữ cafe, dấu "..." tượng trưng cho khoảng lặng và sự lắng nghe. Hiện nay, ...Ka Coffee đã sở hữu 4 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và đều mang đến hương vị cafe nguyên chất và chuẩn vị cho khách hàng.

...ka coffee ...ka coffee

...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây cảnh ...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây cảnh

3. Không gian rộng rãi, rợp bóng cây xanh của quán cafe đẹp ...Ka Coffee Nguyên Hồng.

Quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng nằm trong một con ngõ của phố Nguyên Hồng, mang đến không gian khá rộng rãi và được bao phủ bởi cây xanh. Thiết kế của quán, từ tone màu trắng đan xen nâu gỗ, lại thêm chút màu đen và vàng, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút. Toàn bộ không gian của quán được bố trí một cách hợp lý, mọi góc trang trí đều có nhiệm vụ riêng của nó và tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Các không gian khác nhau trong quán được thiết kế linh hoạt để tránh sự nhàm chán. Ngoài ra, quán còn có chỗ ngồi gần lan can, khu vực trung tâm và không gian chính thích hợp cho họp mặt bạn bè. Đặc biệt, quán không cung cấp wifi, tạo điều kiện để mọi người tận hưởng không gian thực tế và trò chuyện với nhau.

góc nhỏ xinh tại ...Ka Coffee Nguyên Hồng góc nhỏ xinh tại ...Ka Coffee Nguyên Hồng

...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây cảnh ...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây cảnh

4. Điều đặc biệt mang tên ...Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) Nguyên Hồng.

4.1 Quán cafe đẹp ...Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) Nguyên Hồng - Nói không với Wifi.

Quán cafe ...Ka Coffee hướng đến một không gian giúp mọi người trò chuyện và lắng nghe nhau mà không phải nhìn vào điện thoại và lướt mạng xã hội. Do đó, không cung cấp wifi trong quán là một quyết định quan trọng của chủ quán. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quán đã tạo ra những góc riêng được trang bị wifi.

...Ka Cofe Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã ...Ka Cofe Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã

4.2 ...Ka Coffee - Quán cafe đẹp dẫn đầu xu thế bán cafe nguyên chất trong chai thủy tinh.

...Ka Coffee đã đi tiên phong trong việc đựng cafe trong chai thủy tinh. Tháng 3/2020, khi Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, thương hiệu này đã đến và đề nghị ...Ka Coffee cung cấp 1.000 chai cà phê Cold Brew để phục vụ sự kiện ra mắt. Điều này đã đặt ra thách thức với ...Ka Coffee khi hàng ngày, quán chỉ có thể sản xuất ra 5 chai Cold Brew. Từ đó, ông Giang đã phải nghĩ ra cách để bảo quản chai Cold Brew trong 4 tiếng mà vẫn đảm bảo hương vị. Điều này đã thúc đẩy việc phát triển mặt hàng này và từ tháng 8/2020, ...Ka Coffee chính thức khai trương. Hiện nay, quán phục vụ nhiều loại đồ uống như cà phê truyền thống, cà phê ủ lạnh, kem trứng theo cốc hoặc trong chai thủy tinh. Quán cũng phục vụ các món nước kombucha cho những khách hàng không uống cà phê.

Ly Kombucha tại ...ka Nguyên Hồng Coffee Ly Kombucha tại ...ka Nguyên Hồng Coffee

Ly Pạc Sỉu 3 tầng xịn xò tại ...ka Nguyên Hồng Ly Pạc Sỉu 3 tầng xịn xò tại ...ka Nguyên Hồng

Cold Brew - đồ uống trứ danh của ...Ka Coffee Nguyên Hồng Cold Brew - đồ uống trứ danh của ...Ka Coffee Nguyên Hồng

4.3 Menu đồ uống không quá đa dạng nhưng lại chỉ có tại ...Ka Coffee Nguyên Hồng.

Thực đơn tại ...Ka Coffee không quá đa dạng, tập trung chủ yếu vào các món cà phê truyền thống, cà phê ủ lạnh, kem trứng... theo cốc hoặc theo chai thủy tinh. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món nước kombucha cho những khách hàng không uống cà phê. Đặc biệt, đồ uống tại quán có vị đậm, thích hợp cho những người yêu thích cà phê. Cách trình bày đơn giản nhưng chỉn chu để tạo cảm giác thân thuộc. Bên cạnh đó, nhân viên quán cũng được đánh giá rất nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Với không gian thoáng đãng, rượu xanh mát mẻ và một menu đồ uống tuy không quá đa dạng nhưng mang đậm vị cà phê, quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng là một điểm đến tuyệt vời để tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè.

Đây là bài viết viết bằng ngôn ngữ tự nhiên, không phải dịch từ bài viết gốc.

1