Xem thêm

Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu: Địa chỉ tuyệt vời cho mê ẩm thực Nam Bộ

Bạn là một tín đồ ẩm thực ở Hà Nội? Bạn không thể bỏ qua Hẻm Quán! Với sự sáng tạo, khéo léo, quán mang đến những món ngon tự nhiên trong không gian thoáng...

Bạn là một tín đồ ẩm thực ở Hà Nội? Bạn không thể bỏ qua Hẻm Quán! Với sự sáng tạo, khéo léo, quán mang đến những món ngon tự nhiên trong không gian thoáng đãng, xanh mát. Nếu bạn chưa từng ghé thăm Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu, Halo Travel sẽ đưa bạn đến khám phá địa chỉ tuyệt vời này.

1. Giới thiệu về Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: 68 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 50.000 vnđ - 655.000vnđ

Thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hẻm Quán, Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu được tạo ra để đáp ứng niềm đam mê ẩm thực của thực khách Việt. Nằm trên phố Hoàng Cầu sầm uất, ngay đối diện với vườn hoa Hoàng Cầu, bạn dễ dàng tìm thấy quán bằng bản đồ.

hem quan 68 hoang cau Ảnh: Sưu tầm

Hẻm Quán được ví như thiên đường ẩm thực miền Nam ở khu Hoàng Cầu mới. Với mức giá hợp lý, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn sáng tạo, được nâng cấp với nguyên liệu cao cấp. Cùng với không gian thoáng đãng, đây là địa chỉ phù hợp để tổ chức tiệc liên hoan, gặp gỡ bạn bè hay sự kiện khác.

2. Lạc vào không gian ẩm thực xưa phóng khoáng

Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu không mang đến một không gian xa hoa và lộng lẫy như nhiều nhà hàng khác ở thủ đô. Thay vào đó, quán có không gian gần gũi với thiên nhiên và vô cùng thoáng đãng. Mặt bằng lớn rộng rãi giúp bạn có thể nhìn thấy cây xanh thoáng mát và chim chóc bay lượn từ bên ngoài quán.

hem quan 68 hoang cau Ảnh: Hẻm Quán Brand

Hẻm 68 Hoàng Cầu có hai không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Phía trong quán, không gian ấm cúng được tạo nên bằng tông trầm kết hợp với ánh đèn vàng. Còn phía ngoài, quán sử dụng mây và tre đan làm khung ngoài của đèn, giúp tránh ánh sáng chói mắt.

hem quan 68 hoang cau 1 Ảnh: Hẻm Quán Brand

3. Khám phá thực đơn Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu

Menu ẩm thực Nam Bộ đặc sản, dân dã

Hẻm Quán nổi bật với thực đơn đa dạng, hấp dẫn mang đậm hương vị Nam Bộ. Một số món ăn nổi bật như Bê chao bản gang, cá đuối nướng, bò 1 nắng muối kiến, cơm cháy kho quẹt, gà tre nướng bia, bò nướng bánh hỏi, gỏi cổ hũ dừa,... Đặc biệt, đồ ăn ở đây không ngấy, ít chất béo và rất tốt cho sức khỏe.

hem quan 68 hoang cau 1 Ảnh: Hẻm Quán Brand

Ngoài ra, nhiều thực khách lựa chọn Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu để thưởng thức các món lẩu và nướng. Nồi lẩu thơm ngon với nước dùng ngọt thanh, kết hợp với đồ nhúng đa dạng tạo thành chất dinh dưỡng, bồi bổ cho cơ thể. Các món nướng độc đáo như lươn nướng ống tre, chim câu nướng lá móc mật, bạch tuộc nướng, cá rô bọc muối nướng cũng ngon tuyệt.

menu Ảnh: Hẻm Quán Brand

Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu cũng là địa điểm ưa thích của dân văn phòng để thưởng thức bữa trưa ngon lành. Với mức giá chỉ từ 50.000 vnđ, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon hay các xuất cơm đầy đủ dinh dưỡng.

Bảng giá chi tiết món ăn

  • Thực đơn món chính: 55.000 vnđ - 655.000 vnđ/món
  • Thực đơn đặc biệt: 165.000 vnđ - 385.000 vnđ
  • Thực đơn nước giải khát: 5.000 vnđ - 450.000 vnđ
  • Thực đơn gợi ý: Bộ trang trí tiệc 600.000 vnđ (tùy vào mức độ trang trí yêu cầu)

bang gia Ảnh: Hẻm Quán

4. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên và đầu bếp tại Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu là những người có niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc. Thái độ vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên từ khu vực tiếp đón sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái ngay từ lần đầu gặp gỡ.

nhan vien Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá của khách hàng về Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu

Rất nhiều khách hàng đã đánh giá cao Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu ngay từ lần đầu thưởng thức. Dưới đây là một số nhận xét để bạn tham khảo:

danh gia hem quan 68 hoang cau 3 Ảnh: sưu tầm

Tóm lại, Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu là địa chỉ hoàn toàn lý tưởng cho mọi thực khách đam mê ẩm thực Nam Bộ. Hãy tận hưởng không gian và thưởng thức đồ ăn ngon cùng bạn bè và người thân tại đây!

1