Xem thêm

Tổng hợp 8 món ngon từ sụn gà dễ dàng, giòn thơm hấp dẫn

Sụn gà không chỉ là nguyên liệu đa dạng để chế biến thành các món ăn chính mà còn là món ăn vặt cực kì hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây...

Sụn gà không chỉ là nguyên liệu đa dạng để chế biến thành các món ăn chính mà còn là món ăn vặt cực kì hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về những món ngon từ sụn gà nhé!

1. Sụn gà rang lá cà ri

Sụn gà rang lá cà ri Có thể nói rằng sụn gà rang lá cà ri là một món ăn tuyệt hảo. Sự kết hợp giữa sụn gà chiên giòn và vị cay nhẹ của lá cà ri tươi tạo nên hương vị đậm đà, vừa miệng. Món sụn gà rang lá cà ri không chỉ hấp dẫn bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn bởi hương vị đậm đà.

2. Sụn gà xóc tỏi ớt

Sụn gà xóc tỏi ớt Để làm món này, bạn cần chuẩn bị sụn gà, hành tím, tỏi, ớt, bột chiên giòn và trứng gà. Món sụn gà xóc tỏi nổi tiếng với hương vị đậm đà, cay nhẹ, và đặc biệt dễ làm. Hãy thưởng thức món này khi còn nóng để cảm nhận vị giòn của sụn gà.

3. Sụn gà sả ớt

Sụn gà sả ớt Sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm của tỏi, sả và sức giòn của sụn gà tạo nên món sụn gà sả ớt cay thơm hấp dẫn. Bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị mặn ngọt chua cay của món này.

4. Sụn gà chiên nước mắm

Sụn gà chiên nước mắm Món sụn gà chiên nước mắm được tạo nên từ sụn gà, trứng gà, ớt, tỏi và nước mắm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn gà chiên giòn và nước sốt mắm thơm ngon mang đến một món ăn tuyệt vời.

5. Sụn gà chiên giòn

Sụn gà chiên giòn Món sụn gà chiên giòn gồm sụn gà, trứng gà, tỏi và bột chiên giòn. Với lớp bột chiên giòn tan và sụn gà giòn sần sật bên trong, món này sẽ khiến bạn cảm nhận ngay vị giòn ngọt đặc trưng.

6. Sụn gà chiên mắc mật

Sụn gà chiên mắc mật Sụn gà chiên mắc mật với lớp bột chiên vàng giòn và sụn gà giòn tan sẽ mang đến hương vị tuyệt hảo. Bạn có thể thưởng thức món này với một chút tương ớt thêm cay nồng.

7. Sụn gà rang bơ tỏi

Sụn gà rang bơ tỏi Sự kết hợp giữa sụn gà chiên và bơ tỏi tạo nên món sụn gà rang bơ tỏi hấp dẫn. Hãy thưởng thức món này kết hợp với tương ớt để trải nghiệm hương vị đặc trưng.

8. Sụn gà rang muối Hong Kong

Sụn gà rang muối Hong Kong Món sụn gà rang muối kiểu Hong Kong kết hợp lớp muối bên ngoài với sụn gà chiên giòn và vị béo bùi của đậu xanh và gạo nếp. Với hương vị độc đáo này, món ăn này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bài viết trên đã tổng hợp những món ngon từ sụn gà dễ dàng, giòn thơm hấp dẫn. Hãy để lại bình luận dưới bài viết và cho chúng tôi biết món ăn nào làm bạn say đắm nhất nhé!

1