Xem thêm

Top 10 đồ uống thú vị tại Phúc Long Coffee & Tea

Đồ uống của Phúc Long Coffee & Tea không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo mà còn gây ấn tượng với những loại đồ uống độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về những...

Đồ uống của Phúc Long Coffee & Tea không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo mà còn gây ấn tượng với những loại đồ uống độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về những món đồ uống đặc biệt tại quán cà phê này.

Đôi nét về thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea

Phúc Long là thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt đồ uống nổi tiếng, đặc biệt là trà sữa Phúc Long - một loại đồ uống xuất sắc tạo nên thương hiệu cho hãng. Không chỉ phát triển tại Việt Nam, Phúc Long còn đã và đang mở rộng ra các quốc gia khác.

Những món đồ uống đáng thử tại Phúc Long Coffee & Tea

Trà sữa Phúc Long

Giá bán: 45.000 VNĐ

Trà sữa Phúc Long nổi tiếng với vị trà đậm đà. Với hương thơm dịu nhẹ và vị chát đặc trưng, trà sữa Phúc Long không quá ngọt, vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa lạnh hoặc nóng tùy thích.

Trà Olong sữa

Giá bán: 45.000 VNĐ

Trà Olong sữa tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vị sữa thơm tự nhiên, vị chát nhẹ của trà và hậu ngọt dịu tinh tế.

Trà lài Phúc Long

Giá bán: 30.000 VNĐ

Trà lài Phúc Long có màu sắc và mùi thơm đặc trưng hơn nhờ quá trình chế biến đặc biệt. Với vị chát đậm, trà lài Phúc Long rất phù hợp cho những ai cần tỉnh táo khi làm việc.

Trà sen Phúc Long

Giá bán: 30.000 VNĐ

Trà sen Phúc Long là sự kết hợp tinh tế giữa hoa sen và trà xanh. Với hương thơm nhẹ nhàng của sen và vị đắng nhẹ của trà, món này mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Trà vải Phúc Long

Giá bán: 45.000 VNĐ

Trà vải Phúc Long có hương thơm ngọt ngào và vị ngọt thanh, lưu giữ lâu. Cửa hàng có hai loại trà vải là trà vải sen và trà vải lài.

Trà đào

Giá bán: 50.000 VNĐ

Trà đào có vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của tép cam căng mọng, kết hợp với vị chát của trà và hương thơm đặc trưng của sả.

Trà Ủ Lạnh

Giá bán: 28.000 VNĐ

Trà ủ lạnh Phúc Long là một loại nước uống độc đáo, được lên men một cách tự nhiên. Mùi vị thơm ngon nhất của trà là khi lá trà chuyển sang màu đen và đỏ hòa quyện.

Cà phê Phúc Long

Giá bán cafe đen: 30.000 VNĐ Giá bán cafe sữa socola: 45.000 VNĐ

Cafe Phúc Long có hai loại chính là cafe đen và cafe sữa. Với hạt cafe chất lượng, cafe Phúc Long mang lại trạng thái tỉnh táo hoặc vị ngọt hơn tùy vào sở thích của bạn.

Socola Xay Cùng Hạnh Nhân Và Espresso

Giá bán: 55.000 VNĐ

Món đồ uống này kết hợp socola xay, hạnh nhân và espresso. Vị ngọt của socola và hạnh nhân hòa quyện với hương vị đắng nhẹ của espresso tạo nên một món đồ uống thú vị.

Sinh Tố Trái Cây Nhiệt Đới

Giá bán: 55.000 VNĐ

Sinh tố trái cây nhiệt đới tại Phúc Long rất đa dạng, từ xoài, dừa, cam, thơm, chanh dây,... Các nguyên liệu được chế biến từ trái cây tươi ngon, thích hợp cho mùa hè nóng bức.

Ngoài những món uống độc đáo, Phúc Long còn cung cấp nhiều loại bánh ăn kèm và sản phẩm trà và cafe đóng gói tinh tế.

Phúc Long Coffee & Tea là thương hiệu đáng tin cậy và được ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Đến Phúc Long, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau. Hãy dành một ngày cuối tuần thư giãn bên ly trà và tận hưởng không gian nhẹ nhàng tại Phúc Long Coffee & Tea.

1