Xem thêm

TOP 10 loại cà phê gói hòa tan ngon nhất hiện nay

Người Việt Nam rất thích uống cà phê vào các thời điểm trong ngày. Ngoài các loại cà phê pha phin, người Việt cũng ưa chuộng cà phê gói vì tính tiện lợi và hương...

Người Việt Nam rất thích uống cà phê vào các thời điểm trong ngày. Ngoài các loại cà phê pha phin, người Việt cũng ưa chuộng cà phê gói vì tính tiện lợi và hương vị không thua kém cà phê pha phin. Bài viết này sẽ đề cập đến top 10 loại cà phê gói ngon mà bạn nên thử qua. Hãy cùng tìm hiểu!

Cà phê hòa tan G7

G7 là sản phẩm nổi bật của Trung Nguyên Legend, là một trong các loại cà phê gói hòa tan ngon không thể không nhắc đến. G7 là thương hiệu cafe hòa tan cao cấp chiếm thị phần lớn và được người tiêu dùng ủng hộ. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, G7 còn có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điểm đặc biệt, G7 được tin dùng để phục vụ cho các hội nghị Quốc tế tại Việt Nam. G7 đã trình làng nhiều loại sản phẩm khác nhau như cà phê hòa tan G7 3in1, cafe hòa tan G7 Cappuccino, cafe đen hòa tan G7…

Cà phê hòa tan Vinacafé

Nhắc đến các loại cà phê ngon không thể không nhắc đến Vinacafe. Đây là sản phẩm của công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Vinacafe hiện đang cung cấp cho thị trường hàng nghìn tấn cafe mỗi năm. Bốn dòng sản phẩm chính của Vinacafe bao gồm: Vinacafe, Gold Original và 3in1, Original Buôn Mê Thuột. Vinacafe Gold Original là dòng cafe đã quá quen thuộc với hàng triệu người dân Việt Nam trong hơn hai thập kỷ qua. Cà phê Vinacafe tạo nên hương vị đậm đà với hỗn hợp vị ngọt, chua, chát, đắng hòa quyện với sữa.

Cà phê hòa tan Nescafe

Thuộc tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới Nestle, Nescafe là một trong các thương hiệu cà phê hòa tan ở Việt Nam được nhiều người biết đến. Với sự kết hợp giữa cafe rang xay và cafe hòa tan, Nescafe đã tạo nên hương vị cafe độc đáo. Được làm từ những hạt cafe Việt Nam chất lượng kết hợp với đường và sữa, Nescafe mang đến hương vị thơm ngon khó quên.

Cà phê King coffee

King coffee được thành lập bởi Madame Lê Hoàng Diệp Thảo - người đồng sáng lập cafe Trung Nguyên. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, King coffee còn gây ấn tượng tốt với bạn bè ở nhiều sự kiện quốc tế. King Coffee vừa tiện lợi vừa thơm ngon, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi tiếng từ cafe đen nguyên bản của Việt Nam cho tới Americano đậm phong vị Mỹ.

Cà phê hòa tan Highlands coffee

Là một trong các loại cà phê gói ngon dành cho giới thượng lưu, Highlands coffee là thương hiệu cafe nổi tiếng cao cấp trên thị trường. Dòng Culi của Highlands coffee được sản xuất từ cafe bi, là giống cafe thơm ngon hơn hẳn những giống cafe khác. Highlands coffee hội tụ vị chua thanh mát, hương thơm nồng nàn của cafe Arabica và vị đậm đà của cafe Robusta.

Cà phê hòa tan K - coffee

K - coffee cũng được xem là một trong các loại cà phê gói ngon thuộc công ty cổ phần Phúc Sinh - một đơn vị cafe xuất khẩu lớn mạnh hàng đầu. Cafe của K - coffee được trồng trọt theo một quy trình khép kín từ trang trại nông nghiệp sạch cho tới nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP với trang thiết bị tiên tiến từ châu Âu. Vì thế nên K - coffee luôn đảm bảo hương vị thiên nhiên hấp dẫn nhất.

Cà phê hòa tan Starbucks

Là một thương hiệu cafe đến từ Hoa Kỳ, Starbucks phủ sóng với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới. Cà phê hòa tan Starbucks có màu đậm hơn và hương vị đặc trưng, có sức gây nghiện cao. Công đoạn rang xay thủ công của Starbucks làm hao hụt khoảng 20% khối lượng ban đầu, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.

Cà phê Phố

Cafe Phố, hay còn được gọi là MacCoffee, là một trong các thương hiệu cafe hòa tan Việt Nam nổi tiếng. MacCoffee được nhập khẩu vào Việt Nam từ 1993 và nhanh chóng trở thành một trong các loại cafe gói ngon được người Việt ưa thích. Cà phê Phố hiện có 3 dòng sản phẩm đại diện như: cafe Phố sữa đá, cafe Mê sữa nóng, cafe Kết… Cà phê Phố đã ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm và hương vị để phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người Việt Nam.

Wake - up cafe Sài Gòn

Wake-up nổi bật với dòng cafe sữa đá rất quen thuộc kết hợp cùng vị đắng nhẹ quyện hương sữa mang đến cho ta cảm giác mát lạnh thơm ngon. Sản phẩm mang hương vị cafe vỉa hè dân dã đời thường, sảng khoái của người Sài Gòn với tên gọi cafe Sài Gòn. Dòng cafe không chứa nhiều cafe hòa tan nên vị đắng ít, vị ngọt vừa phải và dễ uống. Một ly cafe sữa đá chuẩn vị thơm ngon, béo ngậy tại nhà sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực cho ngày mới.

Coffilia - Minh Tiến coffee

Minh Tiến với khát vọng mang đến giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cafe được sinh ra. Hạt cafe của Minh Tiến đạt chuẩn dựa trên mô hình canh tác từ các vùng nguyên liệu độc lập. Coffilia - Minh Tiến coffee được tạo ra nhờ chắt lọc từ những hạt cafe tốt nhất, công đoạn thu hoạch được hái thủ công kết hợp cách pha chế riêng biệt đã tạo nên một Coffillia độc đáo.

Đó là top 10 các loại cà phê gói ngon bạn nên thử qua ít nhất 1 lần để chọn ra cho mình loại cafe ưa thích nhất. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc thông tin bổ ích để thử qua hoặc giới thiệu với bạn bè quốc tế. Chúc bạn thành công!

Theo: Năm Thông

1