Xem thêm

TOP 10 nhà hàng buffet hải sản TPHCM ngon đáng ăn nhất – Thưởng thức ẩm thực tinh hoa

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản, chắc chắn không thể bỏ qua hình thức ăn buffet. Dưới đây là top 10 địa điểm ăn buffet hải sản TP.HCM ngon bá cháy được...

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản, chắc chắn không thể bỏ qua hình thức ăn buffet. Dưới đây là top 10 địa điểm ăn buffet hải sản TP.HCM ngon bá cháy được bình chọn bởi Digifood. Cùng khám phá những điểm đến hấp dẫn này nhé!

1. Food Connexion - Pullman Sài Gòn

Food Connexion nằm trong khách sạn Pullman Sài Gòn, một địa điểm cao cấp và sang trọng ở Sài Gòn. Với không gian ẩm thực đẳng cấp, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm từ nhân viên. Food Connexion là địa chỉ buffet quận 1 nổi tiếng với các món hải sản cao cấp. Điểm đặc biệt là danh sách dài các món hải sản hấp dẫn như tôm hùm sốt phô mai, sushi cá hồi, ốc xào, ngao, cua, ghẹ… Tất cả món ăn đều tươi ngon và béo ngậy. Giá buffet ở đây dao động từ 450.000 đồng - 850.000 đồng/ suất.

buffet hai san sai gon Ảnh: @pullmansaigoncentr

2. Nhà hàng La Brasserie - Nikko Saigon Hotel

La Brasserie, thuộc khách sạn Nikko Saigon, là một nhà hàng đẳng cấp quốc tế. Mặc dù giá khá đắt, nhưng bạn sẽ được thưởng thức hải sản hảo hạng như tôm hùm, hàu Fine De Claire, vẹm xanh New Zealand, cua, ghẹ sống, sashimi… Điều độc đáo là bạn có thể chọn nguyên liệu hải sản sống và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý muốn. Buffet ở đây còn có rất nhiều món khai vị, món tráng miệng, và đồ uống hảo hạng sang chảnh như cocktail, rượu vang Pháp, bia Sapporo… Đồ uống và các món ăn đều không làm bạn thất vọng.

buffet hai san sai gon 2 Ảnh: @hotel.nikko.saigon

3. Sheraton Buffet Restaurant

Sheraton Buffet Restaurant nằm tại lầu 1 khách sạn Sheraton. Nhà hàng này có hai khu buffet với những món ăn đa dạng. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản, sushi, các món từ thịt bò Mỹ… Buffet ở đây có khoảng 7 quầy bếp mở liên tục trong ngày, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam và Châu Âu. Nhận được sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ không thể không thích những món ăn tại đây.

buffet hai san sai gon 3 Ảnh: @tranphuong.hung

4. Market 39 - Intercontinental Hotel

Market 39 thuộc khách sạn Intercontinental Hotel là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức buffet hải sản ngon ở TP.HCM. Không gian tại đây rất yên tĩnh, sang trọng và có view tuyệt vời từ tầng cao. Bên cạnh không gian đẹp, Market 39 còn có vô số hải sản tươi sống được chế biến đẹp mắt như tôm hùm, sò huyết, tôm sú, nghêu… Nhân viên phục vụ sẽ đem đến bàn theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức các món khai vị, món tráng miệng và đồ uống sang chảnh. Dù giá hơi đắt nhưng bù lại bạn sẽ được thỏa thích gọi món và trải nghiệm hải sản độc đáo.

buffet hai san sai gon 4 Ảnh: @abbyhuynh

5. The Square - Novotel SaiGon Centre

The Square nằm trong khách sạn Novotel Saigon Centre, với không gian đẹp và phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng này phục vụ buffet cả sáng và trưa, trong đó chỉ có buffet tối mới có hải sản. Điểm đặc biệt của The Square là phong cách phục vụ interative buffet, khi bạn được chọn nguyên liệu hải sản sống và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý muốn. Giá buffet ở đây khá cao khoảng 1.500.000 đồng/người, nhưng bạn được miễn phí các loại đồ uống như rượu, bia và nước ngọt.

buffet hai san sai gon 5 Ảnh: @novotelsaigoncentre

6. Mezz - Buffet Tương Tác - Sofitel Saigon Plaza

Nhà hàng Mezz nằm trong khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Với không gian thiết kế theo phong cách Pháp kết hợp với nét truyền thống của người Việt Nam, Mezz là một địa điểm ăn buffet quận 1 đẹp và ấn tượng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn ngon như tôm hùm sốt me, mực nhồi thịt, bạch tuộc nướng muối ớt… Với giá khoảng 500.000 đồng/người trở lên, đây là một lựa chọn ăn buffet hải sản TP.HCM phù hợp cho ngân sách hạn chế.

anh 6 Ảnh: @sofitelsaigon

7. Buffet hải sản Sài Gòn Cham Charm

Cham Charm là một nhà hàng buffet Sài Gòn đẹp thuộc tập đoàn Khaisilk. Với kiến trúc sang trọng được lấy cảm hứng từ ngôi đền Angkor Wat huyền thoại, Cham Charm mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống như tôm hùm, hàu, cua, ghẹ, mực… Với giá khoảng 700.000 đồng/người trở lên, Cham Charm là điểm đến lý tưởng để thưởng thức buffet hải sản quận 7.

anh 7 Ảnh: @hongphuc_luu

8. Liberty Central

Liberty Central nổi tiếng với không gian sang trọng và thanh lịch. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ các món hải sản đậm đà và độc đáo như tôm hùm nướng, hàu nướng, ốc hương, mực sốt chanh… Buffet ở đây có giá khoảng từ 300.000 đồng/người trở lên. Bạn không chỉ thỏa thích thưởng thức các món hải sản, mà còn được thưởng thức nhiều món tráng miệng hấp dẫn.

anh 8 Ảnh: @tai.shenky

9. Nhà hàng Buffet Level 9

Buffet Level 9 nằm trong khu vực khách sạn Liberty Saigon Parkview quận 1. Nhà hàng có không gian rộng rãi và đẹp mắt, thích hợp cho việc tổ chức tiệc tùng và hội nghị. Buffet ở đây cung cấp các món ăn ngon, bao gồm cả hải sản tươi ngon như cua, tôm, sò, nghêu… Giá buffet ở đây rất hợp lý, chỉ khoảng 380.000 đồng/người trở lên.

anh 9 Ảnh: LEVEL 9 Restaurant

10. The LOG Restaurant

Kết thúc danh sách là The Rog Restaurant, một thương hiệu buffet hải sản lâu đời và danh tiếng. Với menu buffet gồm 50 món ngon được chế biến sẵn, bạn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản tươi ngon như tôm hùm, hàu, cua… Cũng không thể quên những món súp, gỏi sứa và món tráng miệng tuyệt vời. Giá buffet ở đây khoảng 550.000 đồng/người.

anh 10 Ảnh: @lengocanh97

Qua bài viết này, bạn đã có thêm 10 địa điểm ăn buffet hải sản TP.HCM ngon rồi đúng không? Hãy rủ bạn thân và gia đình đi ăn buffet thỏa thích nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những địa điểm buffet hấp dẫn khác tại Sài Gòn như nhà hàng buffet tôm hùm và nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn.

1