Xem thêm

Top 10 Quán ăn vặt nên đến nhất ở Đông Anh – Hà Nội

Đông Anh là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, nổi tiếng với các di tích lịch sử như khu di tích Cổ Loa, đền Sái, rối nước Đào Thục. Tuy nhiên, nơi...

Đông Anh là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, nổi tiếng với các di tích lịch sử như khu di tích Cổ Loa, đền Sái, rối nước Đào Thục. Tuy nhiên, nơi đây cũng là điểm đến của rất nhiều món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn. Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn một số quán ăn vặt mà bạn nên ghé thăm khi đặt chân tới Đông Anh.

1. Ăn vặt Bigbang

Ở đây là thiên đường ăn vặt luôn, các món đặc sắc như Gà viên topokki, trà sữa trà xanh thạch phô mai - củ năng - thạch bi, được check-in khá nhiều. Đặc biệt, việc tụ tập ở đây vào cuối tuần luôn là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bigbang Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

2. Bình Ngân Quán

3. Bầu Pizza

Bầu Pizza có không gian nhỏ và trang trí đơn giản, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho thực khách. Pizza ở đây ngon với phần đế mềm và mỏng vừa, kết hợp với phần nhân ngon và nhiều. Nước sốt đi kèm đậm đà hương vị, tạo cảm giác mới lạ cho người thưởng thức. Dù quán chỉ có 2 người phục vụ, nhưng tốc độ phục vụ rất nhanh, thân thiện và niềm nở.

Bầu Pizza Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

4. Teen teen Bánh mì chảo

Teen teen Bánh Mì Chảo là địa điểm phù hợp với sinh viên. Món bánh mì tại đây được chế biến hoàn toàn khác biệt với các loại bánh mì thông thường. Đặt món ăn tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bánh mì kèm nước súp trong một chảo nhỏ xinh xắn được trang trí đẹp mắt. Thêm vào đó, không gian tại đây rất sang trọng và độc đáo. Đừng chần chừ mà hãy đến Teen teen Bánh Mì Chảo để trải nghiệm. Quán còn có mì cay và bò bít tết với giá bình dân nhưng rất sang chảnh.

Teen teen Bánh mì chảo Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

5. Dimo Tea

6. Tofu Đông Anh

Tofu Đông Anh nằm ngay ngoài mặt đường Đản Dị, dễ tìm. Quán dành riêng cho những bạn thích ăn tào phớ và tìm tòi nhiều hương vị khác nhau của tào phớ. Tại đây, bạn sẽ được thỏa mãn sở thích của mình với 36 vị tào phớ khác nhau với giá cả "hạt dẻ" từ 8.000đ đến 18.000đ. Ngoài ra, quán còn có nhiều lựa chọn khác như bánh mì chảo và mì cay. Đây là quán quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên vào những ngày hè nóng bức sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Tofu Đông Anh Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

Địa chỉ: 93 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội Điện thoại: 0438800368 Giá: 8.000đ - 32.000đ Fanpage: https://www.facebook.com/tofudonganh/

7. Tiệm Trà Chanh 4.0

8. Marron Coffee

Tại Marron Coffee, bạn có thể lựa chọn từ nước ép hoa quả, soda, café, đá xay, đồ ăn vặt… Bánh mì xá xíu ở đây được khách hàng đánh giá rất cao và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn và đồ uống ngon, nhân viên phục vụ còn rất thoải mái và dễ tính. Đây là nơi thích hợp cho những buổi tụ tập và một ngày cuối tuần cần nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả!

Marron Coffee Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

Địa chỉ: Số 10 & 12 Tổ 4 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội Fanpage: https://www.facebook.com/marroncoffee/ Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00 Giá: 15.000đ - 50.000đ

9. Cháo trai, tào phớ Đản Dị

Quán này nằm trên vỉa hè đường Đản Dị, thích hợp để thưởng thức ẩm thực đường phố. Cháo trai chỉ với 12.000đ mà đủ ụ ẹ, nhiều trai, trai xào thơm. Quán cũng có cháo trai dầm với giá 15.000đ mà đầy ơi là đầy, cùng với các loại quả trang trí đẹp mắt. Bánh mì que ở đây rất rẻ, chỉ với 3.000đ bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh thơm, giòn, và cay cay.

Cháo trai, tào phớ Đản Dị Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

Địa chỉ: Đầu đoạn đường Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 Giá trung bình: 3.000đ - 15.000đ

10. Quán Ốc Phệ

Mặc dù quán ở xa trung tâm, nhưng khoảng 4-5h chiều là quán rất đông đúc và không còn chỗ trống. Đây là một địa chỉ quán ốc ngon ở Đông Anh mà bạn không nên bỏ lỡ. Nước chấm ốc ở đây rất ngon với các hương vị mặn, ngọt và cay hợp lý, làm cho món ốc trở nên đặc biệt. Quán nằm trên vỉa hè, tạo không gian thoáng đãng cho bạn ngồi tụ tập thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến người khác.

Quán Ốc Phệ Credibility: Image source - annamrestaurant.vn

Thông tin chi tiết

1