Xem thêm

Top 10 quán gà mẹt Hà Nội hấp dẫn không thể bỏ qua

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, văn hóa độc đáo mà còn là thiên đường của những quán gà mẹt hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 10 quán gà...

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, văn hóa độc đáo mà còn là thiên đường của những quán gà mẹt hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 10 quán gà mẹt Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Cùng khám phá và thưởng thức những món ngon tại những quán này nhé!

1. Mẹt gà Thiên Vương

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: BT1-20 Nguyễn Xuân Khoát, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 288 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Thiên Vương là một trong những địa chỉ thưởng thức gà mẹt lý tưởng để có những bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể tận hưởng các món gà ngon tại quán hoặc đặt dịch vụ giao hàng tận nhà. Menu hấp dẫn với các mẹt gà 5 món, 7 món đặc sắc nhất không thể bỏ lỡ. Gà quay thảo mộc, gà hấp lá chanh, gà chiên mắm, gà không lối thoát,...

ga met ha noi thien vuong

2. Vua gà nướng 269 Kim Mã

Địa chỉ: 269 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Giá khoảng: 280k - 450k

Nhà hàng Vua Gà Nướng với không gian rộng rãi, ấm cúng là nơi lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Chỗ đỗ xe miễn phí rộng rãi, không cần phải lo lắng. Các set mẹt gà của quán có từ 5, 7 và 9 món với mức giá phù hợp. Các món tại đây đều độc đáo và được nhiều thực khách ưa chuộng. Gà nướng lu ngũ vị, gà hấp lá chanh, khoai môn lệ phố, gà xào, nộm gà hay nem gà rất đậm đà. Set gà mẹt không chỉ mang đến nhiều món ngon mà còn tiết kiệm rất nhiều.

nha hang vua ga nuong ga met ha noi Ảnh: Vua Gà Nướng

3. Nhà hàng Thế Giới Gà

Địa chỉ: Số 33 TT1 đường số 2, Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Giá khoảng: 250k - 450k

Nhà hàng Thế Giới Gà nằm trong khu đô thị Giao Lưu, với không gian rộng rãi và view hồ tuyệt đẹp. Đặc biệt, nhà hàng có khu vực để xe rộng, nhận gửi cả ô tô, phù hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật hay tổ chức cùng gia đình, đối tác. Nhà hàng sở hữu một menu cực đa dạng về gà từ mẹt gà 5, 7, 9 món đến mẹt gà lợn kết hợp và các combo gà khác. Gà ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo công thức Tây Bắc gia truyền độc đáo. Ngoài gà mẹt, Thế Giới Gà còn nổi tiếng với nhiều món gà độc đáo khác như gà đen, gà sao hay gà lai đông tảo... sẽ chinh phục khẩu vị của bạn.

the-gioi-ga Ảnh: Nhà hàng Thế Giới Gà

4. Gà mẹt Quán Xưa

Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội Giá khoảng: 300k - 400k

Mẹt gà của Quán Xưa đã không còn xa lạ với nhiều tín đồ sành ăn. Một mẹt gà của quán có giá chỉ 375k dành cho 3-5 người. Các món đều được chế biến rất đậm đà và vừa miệng. Set bao gồm gà nướng, nộm gà xé phay chua ngọt, lòng mề xào giá, măng trúc giòn giòn và xôi nếp dẻo thơm ăn cùng ruốc và hành phi.

ga met quan xua Ảnh: @tunluvfood

5. Gà mẹt Long Biên Thiên Vương

Địa chỉ: Số 12/40, Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, HN (đầu ngõ 40 mặt đường Hồng Tiến) Giá khoảng: từ 265k - 599k

Với vị trí thuận tiện tại khu vực Bồ Đề, Gà mẹt Long Biên Thiên Vương là nơi lý tưởng cho dân ở Long Biên và vùng lân cận thưởng thức món gà mẹt. Quán nói không với gà công nghiệp và tự trồng gà tại trang trại riêng, đảm bảo chất lượng thịt tươi ngon và chắc. Các set gà mẹt phù hợp từ 2 người cho đến nhóm đông. Mỗi set đều có các món như gà hấp lá chanh, gà quay mắc mật, gà xào cùng tim mề, gà chiên mắm, xôi, nem gà… Đặc biệt, không gian rộng rãi, chỗ để xe miễn phí và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

ga met long bien Ảnh: Sưu tầm

6. Thiên Trúc - nhà hàng gà mẹt Hà Nội

Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Trung Văn, (cách dh Hà Nội 50m) Giá khoảng: từ 280k - 599k

Nhà hàng Thiên Trúc nằm trên đường Nguyễn Trãi, khu vực Trung Văn. Với không gian tương đối rộng rãi, quán phù hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và bạn bè. Menu đa dạng với nhiều món ngon, đặc biệt là set mẹt gà đặc trưng của quán. Mỗi món ăn đều được chế biến với hương vị đặc biệt khiến thực khách khó tính cũng phải hài lòng. Thịt gà dai, mềm được tẩm ướp gia vị vừa miệng. Đặc biệt, các món nhậu như nem gà, dồi sụn hay gà không lối thoát cũng làm say lòng khách hàng. Ngoài ra, quán còn phục vụ lẩu trứng kê gà đen hay lẩu gà H'mong cực ngon.

thien truc quan Ảnh: Thiên Trúc Quán

7. Gà Thiên Vương Thái Hà

Địa chỉ: 288 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội Giá khoảng: từ 255k - 435k

Nhà hàng Thiên Vương được biết đến là một quán gà mẹt Hà Nội ngon và bổ rẻ. Không chỉ thu hút các gia đình và dân mê nhậu, quán còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Mẹt gà của quán có từ 5 cho đến 10 món với 10 hương vị khác nhau, đảm bảo không hề nhàm chán. Gà ở Thiên Vương được lựa chọn từ những con gà được nuôi tự nhiên, không phải gà công nghiệp nên thịt tươi ngon và chắc hơn. Quán còn đảm bảo món ăn luôn nóng hổi khi mang lên phục vụ thực khách.

nha hang thien vuong thai ha Ảnh: Nhà hàng Thiên Vương

8. Nhà hàng Vương Quốc Gà

Địa chỉ: BT11 VT12 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hn (đường Phúc La, Văn Phú) Giá khoảng: từ 280k - 450k

Nhà hàng Vương Quốc Gà nổi tiếng với menu phong phú, từng món ăn được chăm chút tỉ mỉ từ cách bày biện cho đến chất lượng. Set mẹt gà của quán có từ 5 - 7 món và cả set 9 món thượng hạng. Các món đều được chế biến với hương vị đặc biệt, từ gà nướng, gà hấp đến các món nhậu như chân gà chiên mắm, nem gà, nộm... Cuối cùng là món xôi gà hoặc gà không lối thoát siêu ngon và cực no bụng. Đến với Vương Quốc Gà, bạn sẽ được thưởng thức những món gà ngon đậm chất.

vuong quoc ga Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là danh sách các quán gà mẹt Hà Nội hấp dẫn và nỗi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình quán ăn ngon để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức.

Đọc thêm: Bí quyết chọn nồi lẩu gà ngon cho bữa tiệc gia đình

1