Xem thêm

Top 15+ những loại bánh kẹo ngon nhất Việt Nam

Bánh kẹo - Hương vị ngọt ngào từ tuổi thơ Bánh kẹo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người Việt, từ lúc còn bé đến khi trưởng thành. Những món...

Bánh kẹo - Hương vị ngọt ngào từ tuổi thơ

Bánh kẹo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người Việt, từ lúc còn bé đến khi trưởng thành. Những món bánh kẹo này thường xuất hiện trong mỗi gia đình Việt vào dịp lễ Tết, làm quà biếu hoặc đơn giản chỉ là món ăn nhẹ hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 loại bánh kẹo ngon nhất Việt Nam qua bài viết này.

1. Kẹo dừa Bến Tre - Hương vị đặc sản miền Tây

Kẹo dừa Bến Tre Kẹo dừa Bến Tre được làm chủ yếu từ cơm dừa và đường mạch nha, là loại kẹo đặc sản mang đậm nét văn hóa của người dân Bến Tre. Được sản xuất với nhiều chủng loại như kẹo dừa hạt điều thanh long, kẹo dừa dẻo đậu phộng, kẹo dừa đậu phộng sầu riêng, kẹo dừa khoai môn thanh long... để du khách có thể thoải mái lựa chọn. Kẹo dừa Bến Tre đã góp phần tạo nên giá trị cho nền kinh tế và cải thiện cuộc sống của người dân nơi đây.

2. Kẹo gạo lứt - Sự kết hợp tuyệt vời của sức khỏe và ngọt ngào

Kẹo gạo lứt Kẹo gạo lứt được làm từ gạo lứt, đường mạch nha, đường, mè rang, đậu phộng, siro bắp và baking soda. Với lớp vỏ trắng sữa mỏng giòn, thơm ngậy và vị mềm xốp của mạch nha và những hạt đậu phộng xay nhuyễn bên trong, không chỉ ngon mà còn cải thiện hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, làm đẹp da và hỗ trợ quá trình giảm cân nhờ thành phần gạo lứt.

3. Kẹo chuối Bến Tre - Hương vị độc đáo của miền Tây

Kẹo chuối Bến Tre Kẹo chuối Bến Tre được chế biến từ nước cốt dừa, chuối và đậu phộng nguyên hạt tạo vị béo bùi khi ăn. Đặc biệt, kẹo chuối được tráng một lớp bánh tráng mỏng để mang đến vị ngọt tan và không gây cảm giác ngán khi ăn. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất Bến Tre, mang đậm nét đẹp văn hóa và tinh thần của người dân nơi đây.

4. Bánh pía Sóc Trăng - Đặc sản yêu thích của nhiều người

Bánh pía Sóc Trăng Bánh pía Sóc Trăng là đặc sản của tỉnh Sóc Trăng, được rất nhiều du khách ưa thích. Với phần nhân làm từ đậu xanh và khoai môn hấp chín, tán nhuyễn và xào với đường, bánh pía có vỏ mềm mịn tỏa hương thơm sầu riêng, cùng với nhân đậu xanh, khoai môn và lòng đỏ trứng muối hấp dẫn. Bánh pía Sóc Trăng đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng tốt hơn thanks đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng tốt hơn thanks..

1