Xem thêm

Top 15 Quán bánh xèo miền Tây ngon ở Sài Gòn mà bạn nên thử

Bánh xèo là một món ăn ngon và phổ biến ở miền Tây, đặc biệt là ở Sài Gòn. Bánh xèo miền Tây thường được làm từ bột gạo, nhân tôm, thịt ba chỉ, giá,...

Bánh xèo là một món ăn ngon và phổ biến ở miền Tây, đặc biệt là ở Sài Gòn. Bánh xèo miền Tây thường được làm từ bột gạo, nhân tôm, thịt ba chỉ, giá, hành, vài loại rau sống, chấm kèm với nước mắm chua ngọt. Dưới đây là danh sách 15 quán bánh xèo miền Tây ngon ở Sài Gòn mà bạn nên thử.

Quán bánh xèo Thanh Diệu

Quán bánh xèo Thanh Diệu là một trong những quán bánh xèo miền Tây ngon ở Sài Gòn đầu tiên mà Top10tphcm muốn giới thiệu cho bạn. Điều làm cho quán trở nên khác biệt hơn so với các quán bánh xèo chuẩn vị miền Tây khác đó là nhân tôm tươi được phủ một lớp bột và chiên lên vàng ươm, giòn tan. Bên cạnh đó, lớp nhân khác cũng đầy ắp và vô cùng chất lượng.

Banh xèo miền Tây Thanh Diệu có 3 loại nhân bánh cho bạn lựa chọn, đó là nhân thịt bò, mực và tôm. Dùng kèm với bánh chắc chắn không thể thiếu chén nước mắm đúng chất miền Tây và đĩa salad tươi sạch.

Quán bánh xèo Thanh Diệu Thanh Diệu là quán bánh xèo miền Tây ngon tại Sài Gòn. | Nguồn: Quán bánh xèo Thanh Diệu

Quán Ăn Là Nghiền

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh xèo ngon gần đây ở TPHCM thì nhất định đừng bỏ qua quán Ăn Là Nghiền nhé. Quán Ăn Là Nghiền gần đây đã nhận được nhiều review tích cực từ khách hàng. Đúng như tên gọi của tiệm, chỉ cần bước chân vào đây là bạn sẽ không muốn về đâu vì mùi thơm của bánh xèo đã “phủ” khắp quán rồi. Lớp vỏ bánh khi chiên lên mang một màu vàng ươm, giòn rụm và không bị nát.

Không phải cứ nhớ đến bánh xèo là chỉ nhớ đến duy nhất một loại nhân tôm thịt đâu bạn nhé vì ở quán bánh xèo miền Tây Ăn Là Nghiền có đa dạng nhân bánh cho bạn tha hồ lựa chọn, nào là bào ngư, rau mầm,… Hơn nữa, món gỏi cuốn và nấm hải sản là một trong các món ngon ngoài bánh xèo mà bạn nên thử qua.

Quán Ăn Là Nghiền Ăn Là Nghiền là quán bánh xèo miền Tây ngon ở TPHCM rất đáng để thử.| Nguồn: Quán Ăn Là Nghiền

1