Xem thêm

Vé máy bay giá rẻ tháng 12: Săn vé máy bay giá rẻ cho kỳ nghỉ cuối năm!

Mùa cuối năm, dịp giáp Tết Dương lịch, nhu cầu đi lại của mọi người tăng lên cao. Tuy nhiên, giá vé máy bay vẫn giữ ở mức khá ổn định và nhiều chặng bay...

Mùa cuối năm, dịp giáp Tết Dương lịch, nhu cầu đi lại của mọi người tăng lên cao. Tuy nhiên, giá vé máy bay vẫn giữ ở mức khá ổn định và nhiều chặng bay còn có khuyến mại giá rẻ.

Vé máy bay giá rẻ tháng 12 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Các chặng bay giá rẻ tháng 12

Trước hết, hãy cùng điểm qua bảng giá vé máy bay tháng 12 của một số chặng phổ biến:

Chặng bay Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng hàng không
Hà Nội - Sài Gòn 1.517.000 3.034.000 Vietjet Air
Sài Gòn - Hà Nội 1.537.000 3.070.000 Vietjet Air
Hà Nội - Nha Trang 1.002.000 2.004.000 Vietjet Air
Hà Nội - Phú Quốc 1.131.000 2.262.000 Vietjet Air
Hà Nội - Đà Nẵng 1.160.000 2.320.000 Vietravel Airlines
Đà Nẵng - Hà Nội 710.000 1.420.000 Vietjet Air
Sài Gòn - Phú Quốc 702.000 1.404.000 Vietjet Air
Sài Gòn - Nha Trang 997.000 1.994.000 Vietnam Airlines

Giá vé máy bay tháng 12 của một số chặng phổ biến (đã có thuế phí).

Với vé máy bay các chặng Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Huế, TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh - Tuy Hòa, TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, giá vé chỉ từ 49.000 VNĐ. Nếu bạn đang tìm kiếm vé đi du lịch tới những điểm đến này thì hãy nhanh tay đặt vé ngay!

Vé giá rẻ các hãng nội địa tháng 12

Vietnam Airlines: Vào cuối năm, Vietnam Airlines tung ra nhiều vé máy bay giá rẻ trên các chặng bay nội địa. Ví dụ, chặng Hà Nội - Nha Trang chỉ từ 208k, chặng Hồ Chí Minh - Huế chỉ từ 108k, chặng Hồ Chí Minh - Hải Phòng chỉ từ 208k (chưa bao gồm thuế, phí). Nhưng giá vé rẻ thường chỉ áp dụng cho các ngày trong tuần. Điều này có nghĩa là giá vé thường tăng vào các ngày 24, 25/12 - Giáng Sinh và các ngày gần Tết Dương Lịch. Hãy truy cập trang web bestprice.vn ngay để kiểm tra giá và săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất cho kỳ nghỉ tháng 12 của bạn.

Vietjet Air: Tại thời điểm kiểm tra, giá vé Vietjet chỉ từ 2k áp dụng cho hầu hết các chặng nội địa trong tháng 12. Các chặng "hot" như Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Nha Trang, Hồ Chí Minh - Quy Nhơn... đều có giá vé chỉ từ 2k/người/chặng (chưa bao gồm thuế phí). Khác với Vietnam Airlines, Vietjet Air tung vé máy bay khuyến mại áp dụng cả cho cuối tuần và dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, không có khuyến mại trong ngày 31/12, vì đây là ngày gần Tết Dương Lịch, khi nhu cầu du lịch tăng cao.

Bamboo Airways: Tại thời điểm kiểm tra, Bamboo Airways đang mở bán rất nhiều vé máy bay giá siêu tiết kiệm, chỉ từ 18k/người/chặng (chưa bao gồm thuế, phí). Các chặng bay Hồ Chí Minh - Hà Nội, Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Lạt... đều có giá vé chỉ từ 18k (chưa gồm thuế phí). Nếu tính cả thuế phí, mức giá khoảng 550.000vnđ - 700.000vnđ/chặng. Giá vé khuyến mại của Bamboo trong tháng 12 chỉ áp dụng cho các chuyến bay đầu tuần và ngày thường, không áp dụng cho dịp Noel hoặc cuối tuần. Hãy lên kế hoạch du lịch và đặt vé giá rẻ để bay cùng Bamboo Airways nhé!

Cách đặt và săn vé máy bay giá rẻ tháng 12

Để có những chuyến đi đến những vùng đất mới mà không cần chi quá nhiều tiền cho vé máy bay, bạn cần có kinh nghiệm săn vé giá rẻ. Hãy để BestPrice giúp bạn với một vài mẹo dưới đây:

  • Hãy thường xuyên theo dõi chương trình khuyến mại của các hãng hàng không. Đăng ký email tại các hãng để nhận thông tin chương trình khuyến mãi nhanh chóng và chính xác nhất. Vào cuối năm, các hãng hàng không thường tung ra nhiều giá vé hấp dẫn để kích cầu du lịch. Hãy tranh thủ săn vé để có những chuyến du lịch tiết kiệm nhé!

  • Đặt vé máy bay tháng 12 nên tránh ngày Giáng Sinh hoặc ngày 31/12 gần Tết Dương Lịch vì giá vé thường cao hơn. Nếu vẫn muốn đi du lịch vào dịp lễ Tết, hãy mua vé từ sớm.

  • Nên đặt vé sớm, khoảng 3 tháng trước. Bạn không cần phải theo dõi vé máy bay liên tục, chỉ cần lên kế hoạch sớm và chi tiết cho chuyến đi của mình. Sau đó, bạn chỉ cần vào trang web của các đại lý bán vé máy bay uy tín để đặt vé giá rẻ với khung giờ phù hợp, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

  • Theo dõi các ưu đãi từ các đại lý bán vé máy bay uy tín. Hiện nay, Bestprice Travel đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mua vé máy bay, và bạn sẽ nhận được combo miễn phí xe taxi ra sân bay và giao vé tận nhà. Hãy liên hệ với BestPrice ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và giá rẻ nhất.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn vào tháng 12

Thời tiết tháng 12 có sự khác biệt giữa miền Nam và miền Bắc. Ở miền Bắc, không khí lạnh đã kéo về, hanh khô, trong khi đó miền Nam lại ấm áp. Đây cũng là thời điểm thú vị để bạn lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới.

  • Hà Giang: Đặt vé máy bay đến Hà Nội và đi xe khách tới Hà Giang vào tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm màu hồng phấn của những cánh đồng hoa tam giác mạch. Hương thơm nhẹ nhàng trong không khí lạnh sẽ tạo nên một bản tình ca đá và hoa lãng mạn. Nếu du lịch vào cuối tháng 12, bạn có thể đón tuyết đầu đông tuyệt vời trên núi Chiêu Lầu Thi và Tây Côn Lĩnh.

  • Nha Trang: Mùa đông là một thời điểm thú vị để dạo biển. Vì tháng 12, thời tiết tại Nha Trang không quá lạnh và không mưa bão, nên rất thích hợp để bạn thư giãn và tận hưởng những bể bùn khoáng. Hãy thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi ngon và thả mình trong làn nước xanh mát. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để rời xa ánh đèn đô thị và thư giãn cùng gia đình và người thân yêu.

  • Đà Lạt: Đà Lạt được gọi là "Thành phố 12 mùa hoa" vì tại đây có những loài hoa đẹp và độc đáo nhất. Mua vé máy bay đến Đà Lạt vào tháng 12, bạn được tham gia lễ hội hoa Đà Lạt hàng năm, thu hút rất nhiều du khách. Khắp nơi bạn đi qua sẽ tràn ngập hương sắc của hoa, tạo thành một khu vườn cổ tích. Hòa quyện với không khí trong lành, se lạnh, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh dịu dàng và lãng mạn.

  • Nhật Bản: Hãy tạm xa những vùng đất trong nước và khám phá Nhật Bản, nơi bạn có thể ngắm tuyết rơi với nhiệt độ giảm xuống đến 5 độ C. Tháng 12 ở Nhật Bản diễn ra nhiều lễ hội độc đáo thu hút du khách. Bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi trượt tuyết tại các làng tuyết như Niseko, Furano, Hakuba... để thoả sức với môn thể thao mạo hiểm này.

  • Pháp: Đặt vé máy bay đi Pháp vào tháng 12 để tham gia trượt tuyết. Pháp có nhiều khu trượt tuyết lớn như dãy núi Alps, Les Trois Vallées, Paradiski Espace Killy... để bạn thỏa niềm đam mê với môn thể thao mạo hiểm này. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia những khu chợ Giáng Sinh, khám phá đèn rực rỡ và tráng lệ và tham gia những đợt giảm giá của các hãng thời trang nổi tiếng.

Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ tháng 12 tại BestPrice để có một kỳ nghỉ thú vị và tiết kiệm hơn. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên tư vấn của BestPrice giúp bạn tìm kiếm những chiếc vé máy bay tháng 12 với giá tốt nhất.

1