Xem thêm

Top 21+ Món Lẩu Ngon Đãi Tiệc Được Ưa Chuộng Nhất

Các món lẩu ngon đãi tiệc là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều nguyên liệu, gia vị, và cách nấu khác nhau. Chính nhờ điều này, món ăn trở nên lạ vị, hấp dẫn...

Các món lẩu ngon đãi tiệc là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều nguyên liệu, gia vị, và cách nấu khác nhau. Chính nhờ điều này, món ăn trở nên lạ vị, hấp dẫn và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Lẩu thích hợp cho các bữa đãi tiệc bạn bè, người thân, hay sum họp gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món lẩu ngon đãi tiệc nào thì hãy xem ngay top các món lẩu ngon đãi tiệc được Naifood giới thiệu trong bài viết này!

Lẩu Thái Chua Cay

Lẩu thái chua cay là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Thái Lan. Với hương vị chua cay, ngọt thanh, mùi hương hấp dẫn và màu sắc bắt mắt, lẩu thái chua cay đãi tiệc thường có các loại topping như hải sản, nấm, rau thả lẩu... Đây là một món lẩu ngon và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Các món lẩu ngon đãi tiệc

Lẩu Hải Sản

Lẩu hải sản là một món ngon đãi tiệc rất hút khách. Với vị ngọt tự nhiên và độc đáo từ hải sản tươi sống, cùng với hương vị chua chua ngọt ngọt, cay cay, thơm nồng mùi sả, lẩu hải sản sẽ ngon hơn khi ăn cùng bún hoặc mì tôm.

Lẩu hải sản

Lẩu Cá Thác Lác Khổ Qua

Lẩu cá thác lác khổ qua có hương vị rất đặc biệt. Thịt cá thác lác dai ngon kết hợp với vị giòn, đắng nhẹ của khổ qua và vị ngọt thanh đậm đà của nước lẩu tạo nên một món lẩu vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. Thêm rau xanh như rau tần ô, cải bẹ trắng hoặc cải bẹ xanh để nhúng lẩu sẽ tăng thêm hương vị cho món ăn.

Lẩu cá thác lác khổ qua

Lẩu Ếch Lá Giang

Lẩu ếch lá giang là một món ăn đặc trưng, mang đậm hương vị truyền thống. Kết hợp giữa lá giang chua nhẹ và thịt ếch, món lẩu ếch lá giang không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Đây là một trong những món lẩu đãi tiệc ngon được nhiều thực khách yêu thích.

Lẩu ếch lá giang

Lẩu Gà Lá Giang

Lẩu gà lá giang là món ăn yêu thích của nhiều người và mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Với hương vị chua dịu của lá giang, các loại gia vị và thịt gà, lẩu gà lá giang thường được lựa chọn trong các bữa tiệc để tạo cảm giác ngon miệng khó quên.

Lẩu gà lá giang

Lẩu Cá Bớp Măng Chua

Lẩu cá bớp măng chua là một món đãi tiệc ngon miệng và hấp dẫn. Với hương vị chua cay, đậm vị của nước dùng hòa quyện với sự dai ngọt của cá, món ăn này là lựa chọn tuyệt vời để chiêu đãi bạn bè, người thân trong các bữa tiệc.

Lẩu cá bớp măng chua

Lẩu Cá Lăng Măng Chua

Lẩu cá lăng là một món đãi tiệc được lòng nhiều thực khách. Với vị chua đặc trưng từ cà chua, măng chua và cay cay của ớt sừng cắt lát, lẩu cá lăng măng chua là một món ăn dinh dưỡng và đậm đà, ấn tượng.

Lẩu cá lăng măng chua

Lẩu Cá Tầm Măng Chua

Lẩu cá tầm măng chua là một món lẩu ngon, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Món ăn này được ăn cùng với bún và các loại rau sống ăn kèm, và mang lại trải nghiệm thú vị cho người ăn.

Lẩu cá tầm măng chua

Lẩu Riêu Cua Bắp Bò

Lẩu riêu cua bắp bò là một món ăn dân dã và quen thuộc trong mỗi dịp đãi tiệc. Với sự kết hợp giữa vị thanh mát của giấm bỗng, ngọt đậm đà của nước dùng ninh từ xương heo, béo ngậy của riêu cua, lẩu riêu cua bắp bò hấp dẫn và chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Lẩu riêu cua bắp bò

Lẩu Cá Diêu Hồng

Cá diêu hồng không chỉ có phần thịt cá bổ dưỡng, thơm ngon mà còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác. Trong đó, lẩu cá diêu hồng là một trong những món ăn đãi tiệc được ưa chuộng nhất. Khi ăn, bạn có thể thưởng thức món lẩu cá diêu hồng với các loại rau để cảm nhận được hết hương vị độc đáo của món ăn này.

Lẩu cá diêu hồng

Lẩu Tôm

Lẩu tôm là một món tôm ngon đãi tiệc mà Naifood khuyên đặt. Để món ăn đạt được hương vị ngon chuẩn, quan trọng nhất là chọn nguyên liệu tươi sống. Món lẩu tôm sẽ ngon hơn khi ăn cùng bún hoặc mì tôm. Nước lẩu tôm có vị chua cay đặc trưng hòa quyện với vị ngọt và béo của nước cốt dừa chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của tất cả thực khách trong bữa tiệc.

Lẩu tôm

Lẩu Nấm 5 Loại

Lẩu nấm 5 loại là một món lẩu đãi tiệc bổ dưỡng, đậm đà với sự kết hợp hoàn hảo giữa nước lẩu và các loại nấm tươi. Với hương vị thanh đạm, lẩu nấm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc và phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Lẩu nấm 5 loại

Lẩu Gà Ớt Hiểm

Lẩu gà ớt hiểm là một món ăn quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Dù sử dụng rất nhiều ớt nhưng khi ăn, lẩu gà ớt hiểm lại không gây cảm giác cay nồng khó chịu. Với thịt gà mềm ngọt, nước lẩu thơm ngon và ăn cùng rau sống, đây là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Lẩu gà ớt hiểm

Lẩu Gà Lá É

Lẩu gà lá é đãi tiệc có hương vị thanh, cay, và chua. Lá é được xem là loại rau chủ đạo tạo nên sự thơm ngon cho món lẩu này. Món ăn này thường xuất hiện trong các bữa đãi tiệc và được nhiều thực khách yêu thích.

Lẩu gà lá é

Lẩu Bắp Bò

Lẩu bắp bò là một món ăn quen thuộc trong nhiều bữa tiệc. Nước dùng lẩu bắp bò có vị ngọt thanh, tạo nên sự đậm đà hấp dẫn. Thực khách có thể ăn cùng với những loại rau xanh, bún, mì... để làm cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn.

Lẩu bắp bò

Lẩu Cá Kèo

Lẩu cá kèo là một món ngon đậm chất Nam Bộ. Với vị ngọt thanh, chua cay, món ăn này luôn có sức hút đặc biệt với mọi thực khách. Bạn có thể ăn lẩu cá kèo cùng với lá giang, rau đắng... để cảm nhận được hết hương vị độc đáo của món ăn này.

Lẩu cá kèo

Trên đây là tổng hợp các món lẩu đãi tiệc ngon hấp dẫn nhất mà dịch vụ nấu tiệc tại nhà Naifood muốn gửi đến các bạn. Các món lẩu ngon đãi tiệc luôn là điểm nhấn giúp các bữa tiệc trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý để lên bữa tiệc thêm đáng nhớ!

Xem thêm các bài viết liên quan:

"Tổng hợp những món ngon từ thịt heo đãi tiệc được khách hàng của Naifood ưa chuộng nhất."

1