Xem thêm

Top 3 quán bún quậy Hà Nội với hương vị độc đáo, đúng chuẩn Phú Quốc

Gần đây, giới trẻ Hà Nội đang phát cuồng với món bún quậy Phú Quốc. Món ăn này đã trở thành cơn sốt nhưng vấn đề là tại sao mọi người lại muốn thưởng thức...

Gần đây, giới trẻ Hà Nội đang phát cuồng với món bún quậy Phú Quốc. Món ăn này đã trở thành cơn sốt nhưng vấn đề là tại sao mọi người lại muốn thưởng thức món bún quậy Hà Nội ở đâu để được chuẩn vị? Cùng Mytour khám phá câu trả lời trong nội dung dưới đây nhé!

1. Tại sao bún quậy lại cuốn hút thực khách Hà Nội như vậy?

Thủ đô Hà Nội luôn nổi tiếng với nhiều món bún truyền thống như bún ốc, bún riêu, bún chả, bún đậu... Tuy nhiên, gần đây, món bún quậy từ Phú Quốc đã tạo nên cơn sốt tại Hà Nội. Điều gì đã làm cho món ăn này thu hút sự chú ý đặc biệt?

Top 3 quán bún quậy Hà Nội với hương vị độc đáo, đúng chuẩn Phú Quốc Bún quậy độc đáo với quá trình làm bún trực tiếp tại quán, không mua ngoại chợ. Việc ép bún và trụng chín ngay khi có khách đặt mang đến sợi bún ngon, tươi ngon, cuốn hút. Bún quậy Hà Nội kèm chả cá tươi làm từ mực, tôm, cá, hành lá. Chả được quét lên vành tô và chín trong nước sôi, tạo nên sự độc đáo. Bát bún đơn giản nhưng hấp dẫn với vị ngọt của bún tươi, đậm đà của chả hải sản, và hương vị thanh thanh cay của nước chấm.

2. Những địa điểm thưởng thức bún quậy Hà Nội chuẩn vị Phú Quốc

Nếu bạn đang thèm món bún quậy Phú Quốc nhưng chưa có cơ hội quay lại đảo Ngọc, hãy tham khảo những địa điểm sau đây để thưởng thức bún quậy Hà Nội với hương vị đặc trưng.

Bún quậy Cô Ba

  • Địa chỉ: 60 Mai Hắc Đế - Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM - 8:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 45.000đ

Quán Bún quậy Cô Ba tại Hà Nội thu hút khách bởi không gian sạch sẽ, điều hòa mát lạnh. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên xanh mát của đảo Ngọc Phú Quốc, quán mang đến một không gian thanh lịch, hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy như đang sống giữa bình yên của thành phố náo nhiệt. Top 3 quán bún quậy Hà Nội với hương vị độc đáo, đúng chuẩn Phú Quốc Bún quậy tại quán Cô Ba luôn giữ vị ngon đặc trưng. Gia vị sử dụng chuẩn Phú Quốc trong các công thức đặc biệt. Đường, muối, tiêu, ớt được kết hợp theo 'công thức bí mật' tạo nên hương vị độc đáo, quen thuộc. Món bún quậy đậm chất Phú Quốc của quán Cô Ba có thể khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Bún quậy Hà Nội Tư Sang

  • Địa chỉ: Số 1 Hồ Đắc Di - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Địa chỉ quán bún quậy Hà Nội tiếp theo mà bạn nên thử là quán bún quậy Tư Sang. Hương vị tại quán này độc đáo, không cần phải chỉnh sửa. Thưởng thức bún quậy tại quán Tư Sang, bạn sẽ trải qua cảm giác như đang du lịch Phú Quốc, thưởng thức bún ngon nhất vị địa phương. Không gian của quán Tư Sang mang đến sự đơn giản, nhưng cách bài trí và sắp xếp vật dụng mang lại sự thoải mái cho không gian thưởng thức. Top 3 quán bún quậy Hà Nội với hương vị độc đáo, đúng chuẩn Phú Quốc Bún quậy Tư Sang đặc trưng với đầy đủ các loại topping, từ chả tôm, mực ống tươi rói đến tôm tươi phết thêm hương vị thơm dai. Khi thưởng thức, bạn có thể tự 'quậy' theo sở thích cá nhân và thưởng thức hương vị tuyệt vời. Vị tươi ngon của chả tôm và mực hòa quyện với nước dùng nóng hổi luôn tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với mùi thơm của tiêu Phú Quốc và các loại rau thơm, hành ngò, quán sẽ chinh phục bất kỳ thực khách nào từng đến đây.

Bún quậy Nguyễn Hoàng

  • Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Địa chỉ bún quậy Hà Nội tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu là quán Nguyễn Hoàng. Phong cách bài trí của quán mang đậm dấu ấn gia đình nhỏ. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Ngay khi bước chân vào, thực khách có thể dễ dàng ngắm nhìn quầy bếp, nơi chế biến bún tươi và sắp xếp nguyên liệu. Top 3 quán bún quậy Hà Nội với hương vị độc đáo, đúng chuẩn Phú Quốc

Thực đơn của quán bún quậy Nguyễn Hoàng đa dạng với 4 loại bún khác nhau. Bạn có thể thưởng thức bún quậy bò, bún quậy đặc biệt, hoặc bún quậy mực, bún quậy truyền thống tùy theo sở thích cá nhân. Mọi món đều được sản xuất và ép ngay tại quầy, luôn tươi mới. Bún ở đây giữ vị ngọt từ gạo, không lo sợ việc ủ ướp lâu ngày. Bột gạo được nhào nhuyễn, đưa vào khuôn, ép trực tiếp vào nồi nước đang sôi. Sợi bún sau đó được làm tơi và cho vào bát nước dùng đã có chả cá, chả tôm. Hương vị tươi ngon, không chứa hóa chất độc hại của bún tại quán chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Dưới đây là những quán bún quậy Hà Nội đang thu hút lòng nhiều thực khách. Nếu bạn đã có dịp thưởng thức một trong những địa điểm trên, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Trải nghiệm hương vị đặc trưng của ẩm thực Huế tại nhà hàng Nét Huế Láng Hạ
  • Đến Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc - Điểm hẹn lý tưởng cho đội nhóm mê nhậu
1