Xem thêm

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Cần Thơ - Thiên đường ẩm thực với đa dạng và đảm bảo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Đặc biệt, quán lẩu chay luôn là điểm đến ưa chuộng. Cùng Mytour khám phá những địa...

Cần Thơ - Thiên đường ẩm thực với đa dạng và đảm bảo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Đặc biệt, quán lẩu chay luôn là điểm đến ưa chuộng. Cùng Mytour khám phá những địa điểm này nhé.

Top 5 quán lẩu chay độc đáo nhất tại Cần Thơ

1. Lẩu chay Organic

Lẩu chay Organic, điểm thân quen của tín đồ ăn chay và người không ăn chay. Nước dùng thanh ngọt, sả, cà chua, thơm ngon với đậu hủ, tàu hủ ky, chả huế, chả sữa, nấm và rau ăn kèm.

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Mặc dù lẩu chay thường gặp đánh giá thiếu dinh dưỡng, nhưng tại đây bạn sẽ ngỡ ngàng vì sự đầy đủ và thơm ngon. Nước dùng thanh ngọt, sả, cà chua, thơm ăn cùng đậu hủ, tàu hủ ky, chả huế, chả sữa, nấm và rau.

Địa chỉ: 405/12 Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ Giá: Từ 30.000VNĐ đến 150.000VNĐ

2. Lẩu chay Chế Út

Quán thoải mái với không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Thực đơn đa dạng với hai loại nước lẩu là kim chi và thái, cung cấp cả size nhỏ và lớn. Ngoài ra, có đồ ăn kèm hấp dẫn như chả, đậu hủ tươi, nấm, rau, mì...

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Địa chỉ: 64 Nguyễn Tri Phương, phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ Giá: Từ 25.000VNĐ đến 35.000VNĐ

3. Lẩu chay Thiện Phước

Thiện Phước - Thiên đường ẩm thực chay hấp dẫn, không chỉ có lẩu chay mà còn đa dạng món chay khác để du khách lựa chọn.

Lẩu chay ở đây có hương vị ngọt ngào hơn so với các quán khác, phù hợp cho những tín đồ thích vị ngọt. Hãy ghé Thiện Phước để trải nghiệm món lẩu chay “best seller” tại đây.

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Địa chỉ: 132/26, đường 3/2 quận Ninh Kiều, Cần Thơ Giá: Từ 25.000VNĐ đến 100.000VNĐ

4. Lẩu chay Khai Tâm

Một nồi lẩu chay ấm lòng cho những ngày mưa, đặc biệt là dành cho sinh viên xa nhà. Nồi lẩu nóng hổi với đầy đủ rau củ, nấm và các loại chả chay đồ ăn kèm. Ăn kèm với lẩu chay bao giờ cũng là một chén nước chấm thơm mùi tương xay hoặc muối ớt chanh. Hương vị ngọt thanh cùng thực phẩm tươi sạch sẽ khiến bạn ăn hoài ăn mãi món này.

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Địa chỉ: Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ Giá: Từ 45.000VNĐ đến 209.000VNĐ

5. Lẩu chay bà Ròm

Quán mang đến các món lẩu chay: mắm, chua ngọt, thảo mộc, tokbokki buffet phù hợp với mọi khách hàng. Còn có các món ăn vặt như đậu non chiên, nấm bào ngư chiên mè, chả giò… Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng. Ai muốn thanh lọc cơ thể và tâm hồn, hãy ghé lẩu chay này nhé.

Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ Top 5 địa điểm lẩu chay tuyệt vời ở Cần Thơ

Địa chỉ: cuối đường Trần Nam Phú, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ Giá: Từ 39.000VNĐ đến 89.000VNĐ

Theo Mytour.com


Tham khảo: Cẩm nang du lịch Mytour.com

1