Xem thêm

Top 5 quán ăn Nga ngon ở Hà Nội giá cả hợp lý

Nga không chỉ là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới mà còn nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và đa dạng. Món ăn Nga phong phú về màu sắc, hương vị...

Nga không chỉ là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới mà còn nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và đa dạng. Món ăn Nga phong phú về màu sắc, hương vị và rất đặc trưng của nền văn hóa Nga. Nếu bạn chưa có cơ hội đến Nga để thưởng thức những món ăn này, hãy cùng khám phá những quán ăn Nga ngon ở Hà Nội dưới đây.

1. Salut Restaurant

Địa điểm đầu tiên trong danh sách quán ăn Nga ngon ở Hà Nội phải nhắc tới là Salut. Chủ quán cũng là người Nga, với phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, đậm chất Nga. Bạn có thể thưởng thức sup Kharcho cừu hầm, súp củ dền hay súp thịt nguội, cùng với các món trứ danh của Nga như Shashlik cừu nướng, sườn lợn áp chảo và món trứng cá đen. Mức giá dao động từ 150-350k.

quán ăn Nga ở Hà Nội quán ăn Nga ở Hà Nội

Địa chỉ: 60 Ngọc Khánh Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Giá tham khảo: 150k - 350k

2. Moscow Restaurant

Nhà hàng Moscow trên phố Nguyễn Gia Thiều là địa điểm được nhiều người yêu ẩm thực Nga lựa chọn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món đặc trưng Nga như trứng cá hồi đỏ, thịt bê hầm khoai tây, chân giò hầm váng sữa, salad olive và củ quả... Những món ăn ở đây không chỉ hấp dẫn mà còn được bày trí đẹp mắt, tạo nên không gian mang đậm chất Nga.

Địa chỉ: số 4 Nguyễn Gia Thiều Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00 Giá cả: 100k - 500k

3. Quán Nga phố Phạm Sư Mạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn Nga ngon ở khu vực trung tâm Hà Nội, hãy ghé Quán Nga trên phố Phạm Sư Mạnh. Với phong cách cực kỳ Nga và không gian đặc trưng, quán sẽ giúp bạn cảm nhận như đang ở xứ sở Bạch Dương.

quán đồ ăn nga ở hà nội quán đồ ăn nga ở hà nội

Món ăn được nhiều người yêu thích nhất ở quán là sủi cảo Nga, cháo sữa, bánh mì đen, súp nấm... Với mức giá chỉ từ 100k một suất, bạn sẽ có trọn vẹn khai vị, món chính và cả đồ uống. Hãy ghé quán một lần để thưởng thức không gian ẩm thực Nga đặc biệt.

Địa chỉ: số 9 Phạm Sư Mạnh Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Giá cả: 100k - 500k

4. Bud’Mo

Bud’Mo nằm tại số 61 Tô Ngọc Vân và là một quán Nga nổi tiếng ở Hà Nội với không gian thiết kế ấn tượng, sang trọng và ấm cúng. Món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Bud’Mo rất phù hợp cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình hoặc người yêu. Với giá chỉ từ 150k, bạn có thể thưởng thức món thịt cừu nướng, súp củ cải hay cá hồi nướng... tại không gian sang trọng của Bud’Mo.

Đến Bud’Mo, hãy thử nước Kvas, một loại nước giấm lên men độc đáo, là thức uống phổ biến tại Nga.

Địa chỉ: 61 Tô Ngọc Vân Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 Giá cả: 150k - 300k

Nhà hàng Nga ở Hà Nội Nhà hàng Nga ở Hà Nội

5. Matpewka Restaurant

Một quán ăn Nga ở Hà Nội với giá cả hợp lý cuối cùng chúng ta muốn giới thiệu là Matpewka Restaurant. Thực đơn của quán rất phong phú, không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể tổ chức buổi tụ tập cùng bạn bè và thưởng thức các món thịt cừu nướng, súp củ cải hay cá hồi nướng... trong không gian sang trọng.

Tuy nhiên, quán có thể chậm phục vụ do bếp chỉ bắt đầu làm món sau khi có đơn hàng. Bạn cần đi sớm để đảm bảo được phục vụ tốt hơn.

Địa chỉ: 24 ngõ 268 Ngọc Thụy, Long Biên Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 Giá cả: 100k - 300k

Trên đây là top 5 quán ăn Nga ngon ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm được địa điểm ưng ý cho mình!

Ghé thăm Michelia để biết thêm nhiều mẹo nấu ăn hay bạn nhé!

1