Top 5 Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình Ngon Nhất, Đông Khách Nhất

CEO Hạnh David
Bún chả quạt Ninh Bình là một món ăn nổi tiếng hấp dẫn du khách từ xa. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Mogoat.Land khám phá 5 quán bún chả nổi tiếng tại Ninh Bình...

Bún chả quạt Ninh Bình là một món ăn nổi tiếng hấp dẫn du khách từ xa. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Mogoat.Land khám phá 5 quán bún chả nổi tiếng tại Ninh Bình nhé! Mỗi quán đều có những đặc trưng riêng, tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn truyền thống này.

Tình Mai - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình Nổi Tiếng Nhất

Bún chả quạt Ninh Bình tại Tình Mai được nướng bằng bếp than, tạo ra những miếng chả lớn to. Miếng chả thịt mềm mịn, giữ được độ ẩm và mùi thơm hấp dẫn. Khi ăn, ta kết hợp với bún trắng, dưa giòn và nước chấm chua ngọt, tạo thành một hương vị đặc biệt.

Tình Mai - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình

Bún Chả Chung An - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình Lâu Đời Nhất

Quán Bún Chả Chung An là địa điểm quen thuộc với những tín đồ sành ăn. Thịt nướng tại quán được nướng theo công thức gia truyền từ nhiều đời. Miếng thịt mềm, giòn, kết hợp với nước mắm và đu đủ chua, tạo ra hương vị độc đáo, gây thương nhớ.

Bún Chả Chung An - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình

Bún Chả Thế Ngọc - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình Nhiều Người Yêu Thích

Bún chả quạt tại quán Bún Chả Thế Ngọc có điểm khác biệt so với bún chả than ở Hà Nội. Thịt nướng được nướng thành từng miếng nhỏ, giữ được độ ẩm và hương vị ngon ngọt. Bún cắt thành lát thay vì bún rối, khi kết hợp với dưa chua giòn tạo thành một hương vị đặc biệt cho món bún chả quạt.

Bún Chả Thế Ngọc - Quán Bún Chả Quạt Ninh Bình

Bún chả quạt Tuấn Anh - Quán bún chả Quạt Ninh Bình

Chả quạt là linh hồn của quán bún chả quạt Tuấn Anh. Chả được làm từ thịt nạc vai băm nhỏ, nướng trên than hoa tạo ra hương vị thơm ngon. Khi ăn, bạn có thể dầm lẫn chả vào nước chấm hoặc ăn riêng.

Bún chả quạt Tuấn Anh - Quán bún chả Quạt Ninh Bình

Bún Chả Quạt cô Liễu - Quán bún chả Quạt Ninh Bình

Quán Bún Chả Quạt cô Liễu là một trong những quán bún chả ngon tại Ninh Bình. Đồ ăn đầy đặn, chất lượng và an toàn. Nước chấm được pha chế vừa miệng, kết hợp với chả băm, chả miếng, và chả lá lốt cuốn. Quán còn có bún lá thay vì bún rối, tạo thêm sự độc đáo cho món ăn.

Bún Chả Quạt cô Liễu - Quán bún chả Quạt Ninh Bình

Trên đây là top 5 quán bún chả quạt Ninh Bình mà Mogoat.land muốn giới thiệu cho bạn. Hãy lên lịch trình Ninh Bình 1 ngày cùng bạn bè, người thân và trải nghiệm những quán ngon này nhé!

1