Xem thêm

Top 7 quán nhậu Linh Đàm đáng thử nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu ngon - bổ - rẻ mà lại đáp ứng được không gian thích hợp tụ tập tại khu vực Linh Đàm? Hãy cùng khám phá top...

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu ngon - bổ - rẻ mà lại đáp ứng được không gian thích hợp tụ tập tại khu vực Linh Đàm? Hãy cùng khám phá top 7 quán nhậu Linh Đàm ngon và nổi tiếng nhất dưới đây. Tại những địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo cùng không khí sôi động, náo nhiệt của những buổi liên hoan, tụ tập đáng nhớ.

1. Quán Nhậu Tự Do - Nơi quy tụ đam mê nhậu của Linh Đàm

Quán Nhậu Tự Do là chuỗi nhà hàng - quán nhậu với hệ thống các cơ sở rộng khắp các quận Hà Nội, trong đó không thể thiếu khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai). Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng cơ sở 10 của Quán Nhậu Tự Do - Nguyễn Hữu Thọ đã nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của dân nhậu Linh Đàm.

quán nhậu linh đàm Quán nhậu Linh Đàm hot nhất thời gian qua - Quán Nhậu Tự Do

quán nhậu linh đàm ngon Phong cách quán nhậu hợp gu giới trẻ với không gian ngoài trời cực chill

Quán Nhậu Tự Do - Quán Nhậu Linh Đàm sở hữu không gian rộng tới gần 800 mét vuông, view 3 mặt tiền phóng thẳng tầm mắt ra công viên Linh Đàm xanh mát cân mọi nắng nóng cho anh em mùa hè này. Không chỉ nổi bật với không gian ngoài trời cực thoáng, Quán Nhậu Tự Do Linh Đàm còn sở hữu hệ thống phòng riêng, phòng VIP đáp ứng mọi nhu cầu tiệc tùng của anh em.

quán nhậu linh đàm 2 Không gian trong nhà được decor trẻ trung năng động

quán nhậu linh đàm 1 Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng khiến bất cứ góc nào cũng trở thành góc sống ảo cho khách hàng

Bên cạnh đó, thực đơn ăn nhậu đa dạng, đầy đủ từ các món lẩu, hải sản, nướng,... cũng là một trong những yếu tố giúp cho Quán Nhậu Tự Do trở thành quán nhậu Linh Đàm hot hit nhất thời gian qua. Anh em có nhu cầu tiệc tùng cùng bạn bè tại đây có thể đặt bàn trước để nhận ưu đãi trực tiếp từ quán.

Địa chỉ: BT 1, Lô 11 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do
Lady Day: Tặng 1 tháp bia Budweiser (325k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

Ngoài ra, Quán Nhậu Tự Do đang có ưu đãi “Gọi lẩu tặng rượu” khi ĐẶT BÀN TRƯỚC. Nhận ngay ưu đãi tại đây.

1