Xem thêm

Tour Du Lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Rạch Giá – Phú Quốc: Khám phá Hành trình hấp dẫn miền Tây Nam Bộ Việt Nam

Lịch trình tour Ngày 1: Sài Gòn - Châu Đốc (258KM) (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng: Khởi hành từ Cung Văn Hóa Lao Động TP.Hồ Chí Minh, du khách sẽ đi qua những địa...

Lịch trình tour

Ngày 1: Sài Gòn - Châu Đốc (258KM) (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Khởi hành từ Cung Văn Hóa Lao Động TP.Hồ Chí Minh, du khách sẽ đi qua những địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố. Tiếp theo, du khách sẽ đi qua Gò Đen, Bến Lức và Tân An để khám phá những đặc sản và phong cảnh độc đáo của vùng đất này. Đến thành phố Mỹ Tho, du khách có thể thăm quan vùng đất trứ danh của thời Nam Kỳ Lục Tỉnh.

Buổi chiều: Đoàn sẽ đi đến Sa Đéc và Long Xuyên, hai thành phố lớn của miền Tây, để khám phá những nét đẹp và sự sầm uất của đất đỏ sông nước miền Tây. Tiếp theo, du khách sẽ tới Châu Đốc để nhận phòng nghỉ đêm và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu và miếu Bà Chúa Xứ.

Ngày 2: Châu Đốc - Hà Tiên (110KM) (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Du khách sẽ rời Châu Đốc và đi đến Hà Tiên. Trên đường, du khách sẽ dừng tại chợ Tịnh Biên để mua sắm và thưởng thức những món đặc sản độc đáo. Tiếp theo, du khách sẽ chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vỹ của Thất Sơn và thưởng thức đặc sản nước thốt nốt An Giang.

Buổi chiều: Du khách sẽ tham quan Bãi biển Mũi Nai và tận hưởng không khí trong lành của bãi biển này. Sau đó, du khách có thể lên núi Bình San để thưởng ngoạn cảnh đẹp của Hà Tiên và viếng thăm lăng Mạc Cửu, Thạch Động và Phù Dung Cổ Tự.

Ngày 3: Hà Tiên - Rạch Giá - Phú Quốc (220KM) (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Du khách sẽ tham quan Hòn Chông, chùa Hang và Hòn Phụ Tử ở Hà Tiên.

Buổi chiều: Du khách sẽ đi tàu từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá ra Phú Quốc. Tại Phú Quốc, du khách có thể tham quan Đông Đảo, Hùng Long Tự và tắm suối. Du khách cũng có thể ghé thăm Làng chài Hàm Ninh để thưởng thức những loại hải sản tươi ngon.

Ngày 4: Phú Quốc - Các thắng cảnh (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Du khách sẽ đi đến quần đảo An Thới và thực hiện chuyến câu cá trên biển với ngư dân.

Buổi chiều: Du khách sẽ trở về Dương Đông và tham quan các điểm du lịch như khu nuôi cấy ngọc trai và Bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc. Du khách cũng có thể ghé thăm các nhà thùng sản xuất nước mắm cá cơm và cơ sở chế biến rượu sim.

Ngày 5: Phú Quốc - Sài Gòn (300KM) (Ăn sáng)

Buổi sáng: Du khách có thể tự do nghỉ ngơi hoặc tắm biển tại Dương Đông. Sau đó, du khách sẽ trở lại sân bay Phú Quốc để về TP.HCM và kết thúc hành trình này.

Với lịch trình tour Du Lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Rạch Giá – Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến đẹp và độc đáo của miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Tận hưởng những trải nghiệm thú vị và đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp của đất nước này. Hãy đặt tour ngay và tham gia chuyến hành trình này để có những kỷ niệm đáng nhớ!

1