Xem thêm

Tuyển tập các món xào ngon cho bữa cơm tròn vị thêm phần hấp dẫn

Hãy cùng khám phá những món xào ngon mà bạn không thể bỏ lỡ cho bữa cơm tròn vị thêm phần hấp dẫn. Những món ăn dưới đây sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ...

Hãy cùng khám phá những món xào ngon mà bạn không thể bỏ lỡ cho bữa cơm tròn vị thêm phần hấp dẫn. Những món ăn dưới đây sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho gia đình bạn.

Thịt bò xào rau muống - một món xào ngon không thể bỏ lỡ

Khi nhắc đến danh sách các món xào ngon, bạn không thể bỏ lỡ được thịt bò xào rau muống trứ danh nức tiếng. Sự kết hợp giữa miếng thịt bò tươi ngon đầy dinh dưỡng kèm rau muống giòn xanh tỏa ra sức hấp dẫn không thể chối từ. Để chuẩn bị món này, bạn chỉ cần những nguyên liệu đơn giản như:

Cách tiến hành

thịt bò xào rau muống Caption: Thịt bò xào rau muống

Món măng tây xào tỏi ngon

Măng tây xào tỏi cũng là một trong các món xào ngon mà bạn có thể cân nhắc để thưởng thức cùng gia đình. Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng một số nguyên liệu, một món xào bắt cơm đã có mặt trên bàn ăn:

Cách tiến hành

Bỏ túi ngay món bắp cải xào trứng cực ngon

Món bắp cải trắng hòa cùng màu vàng ươm của trứng chắc chắn sẽ khiến hội mê các món xào ngon không thể làm ngơ. Chưa đến 10 phút vào bếp cùng một số thao tác đơn giản này, bạn đã có ngay món xào vô cùng hấp dẫn.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

Thịt bò xào rau cải

Nếu bạn đang muốn thử thêm các món xào ngon với thịt bò thì đừng bỏ qua thịt bò xào rau cải. Không cần phải lo ngại vì chỉ với vài bước dưới đây, món ngon đã ở trong tầm tay.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

Thêm ngay món ớt chuông xào mực vào thực đơn hôm nay

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm các món xào ngon và tràn đầy dinh dưỡng thì hãy học ngay cách chế biến mực xào ớt chuông nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

mực xào ớt chuông Caption: Mực xào ớt chuông

Sườn xào chua ngọt

Danh sách các món xào ngon tiếp theo sẽ gọi tên sườn xào chua ngọt. Không quá cầu kỳ, bạn vẫn sẽ thưởng thức được món sườn này với các bước sau:

Nguyên liệu bao gồm:

Cách tiến hành

Thịt heo xào sả nấm thơm ngon hấp dẫn

Trong những ngày se lạnh và mưa phùn lất phất, các món xào ngon như thịt heo xào sả nấm không thể vắng mặt. Cùng Cleanipedia chế biến ngay món ăn này nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

Nấm bào ngư xào sả ớt

Nấm bào ngư là một nguyên liệu vừa giàu dinh dưỡng, vừa mang đến cho chúng ta các món xào ngon. Cùng tham khảo cách làm siêu đơn giản dưới đây nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

Nấm bào ngư xào sả ớt Caption: Nấm bào ngư xào sả ớt

Học ngay món thịt bò xào giá đỗ ngon khó cưỡng

Khép lại danh sách các món xào ngon sẽ là món thịt bò xào giá đỗ. Một số tip giúp bạn chế biến món này sẽ là:

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

Cách tiến hành

Với loạt công thức các món xào ngon, đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn phía trên, việc tận hưởng những bữa ăn gia đình trọn vị chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Đừng quên truy cập Cleanipedia để có thêm nhiều công thức nấu ăn hấp dẫn khác nhé!

Tác giả: Team Cleanipedia

1