Xem thêm

Yêu Bếp Nghiện Nhà: Lựa chọn bữa trưa thú vị ngon miệng

Trưa nay ăn gì luôn là băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng khi muốn một bữa trưa nhanh gọn, đủ chất và giá cả hợp lý. Để giúp bạn có...

Trưa nay ăn gì luôn là băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng khi muốn một bữa trưa nhanh gọn, đủ chất và giá cả hợp lý. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn, Yêu Bếp Nghiện Nhà gợi ý những món ăn dinh dưỡng và chất lượng, giúp bạn no cả buổi chiều. Cùng tìm hiểu thêm để không còn khó khăn trong việc lựa chọn bữa trưa thú vị nhé.

Cơm tấm sườn - bì - chả

Cơm tấm sườn - bì - chả Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa trưa ngon miệng và hấp dẫn, thì Cơm tấm sườn - bì - chả là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cơm tấm là món ăn đặc sản ở các tỉnh miền Nam, với cơm được nấu từ hạt gạo bể, ăn kèm với sườn xào chua ngọt, chả mềm, béo ngậy và bì dai dai. Khi chấm với nước mắm cay cay, hương vị đầy đà và thơm phức sẽ khiến bạn thấy thích thú.

Cơm rang dưa bò

Cơm rang dưa bò Món cơm rang dưa bò là một món ăn huyền thoại, 'chân ái' của nhiều người. Cơm rang vàng hòa lẫn với vị chua thanh của dưa muối, vị đậm đà của thịt bò cùng mùi gia vị, tạo nên một món ăn thơm ngon và đủ dưỡng chất. Mức giá hợp lý từ 25.000 - 45.000 đồng, phù hợp với một bữa ăn cho dân văn phòng.

Cơm trộn Hàn Quốc

Cơm trộn Hàn Quốc Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, trưa nay ăn gì thì Cơm trộn Hàn Quốc là gợi ý không thể bỏ qua. Món ăn này là một trong những món ăn truyền thống và cực kỳ nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc. Chế biến tỉ mỉ, kết hợp với nước sốt Bibimbap, tạo nên hương vị riêng biệt và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Mức giá chỉ khoảng 35.000 đồng, phù hợp với nhiều người.

Cơm gà chiên nước mắm

Cơm gà chiên nước mắm Nếu bạn đã ngán với cơm tấm, cơm trộn hay cơm rang, món cơm gà chiên nước mắm là lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa của bạn. Đĩa cơm nóng ăn kèm với thịt gà chế biến tỉ mỉ, đậm đà và hấp dẫn. Chính vị ngọt tự nhiên từ thịt và cay cay từ các loại gia vị khiến bạn yêu thích ngay từ miếng đầu tiên. Khi ăn, bạn sẽ được phục vụ kèm với bát canh rau hay những loại canh củ quả thanh mát. Mức giá hợp lý từ 25.000 đồng, phù hợp cho dân văn phòng.

Ngoài những gợi ý trên, còn rất nhiều món ăn ngon khác như Cơm tấm Sài Gòn, Phở, Lẩu, Cháo lòng, Bánh mì bít tết, Miến lươn, Bún bò Huế, Bún thịt nướng, Bún riêu cua, Bún chả cá, Bún măng vịt, Bánh đa cua. Hy vọng, danh sách này giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho bữa trưa của mình. Dù bạn ở Hà Nội hay Sài Gòn, bạn đều dễ dàng tìm được địa chỉ ăn ngon với những món ăn tuyệt vời này.

Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn ngon và công thức chế biến tại nhà, hãy liên hệ với Yêu Bếp Nghiện Nhà để có được gợi ý phù hợp nhất.

1